Cpo Club
Ấ Ứ
Ỏ
Ả
B N PH NG V N NG VIÊN
Hµ Néi, ngµy ... th¸ng ... n¨m 200...
Đi m:ể
...............................................................................................
H và tên ng viên: ứ
ọ
V trí tuy n d ng:
ể ụ .................................................................................................
ị
Tên cán b ph ng v n: ộ ỏ
ấ ........................................................................................
H ng d n đánh giá: ẫ
ướ
-
ể ụ ứ
ượ
ừ ề ả
ứ n n t ng giá tr Văn hóa cá nhân thích ng
ị
Các tiêu chí tuy n d ng ng viên d c xây d ng t ự ướ v i VHG; Năng l c cá nhân phù h p v i v trí công vi c. ệ ợ ự ớ
i đây đ ớ ị
-
ộ
ể ụ
ấ ẽ
ỗ ị
ự
ủ
ỏ
ộ
ỏ
Cán b ph ng v n s đánh giá các tiêu chí d a trên B câu h i tuy n d ng kèm theo c a m i v trí công vi c.ệ
Thang đi m đánh giá nh sau:
A: T t B: Khá C: TB D: Kém
-
ư
ể
ố
CÁC TIÊU CHÍ TUY N D NG Ụ Ể ĐI MỂ
A
B
C
D
1. Đánh giá kh năng thích ng và s linh ho t c a ng viên (VH) ạ ủ ứ ứ ự ả
2. Đánh giá tinh th n h p tác c a ng viên (VH) ầ ợ ủ ứ
3. Đánh giá kh năng qu n lý s xung đ t (VH) ự ộ ả ả
4. Đánh giá s t n tâm v i công vi c c a ng viên (VH) ệ ủ ứ ự ậ ớ
ng và th c hi n m c tiêu (NL) 5. Đánh giá kh năng đ nh h ả ị ướ ự ụ ệ
1
BMNS06(kÌm theo bé c©u hái gîi ý)
Cpo Club
6. Đánh giá kh năng ki m soát công vi c c a ng viên (NL) ệ ủ ứ ể ả
7. Đánh giá kh năng n m b t s vi c và tính h th ng (NL) ắ ự ệ ệ ố ả ắ
8. Đánh giá kh năng phân tích thông tin (NL) ả
9. Đánh giá kh năng phán đoán và ra quy t đ nh (NL) ế ị ả
10. Đánh giá kh năng qu n lý s kh ng ho ng (VH) ả ự ủ ả ả
11. Đánh giá S đúng h n c a ng viên (VH) ạ ủ ứ ự
12. Đánh giá S y thác, y quy n c a ng viên (NL) ủ ề ủ ứ ự ủ
13. Đánh giá Phong cách c a ng viên (VH) ủ ứ
- T th đi, ng i, c ch , ánh m t, trang ph c ụ ư ế ử ắ ồ ỉ
- Gi ng nói, thái đ , kh năng truy n đ t ạ ộ ề ả ọ
T ng đi m ph ng v n: ổ ỏ ể ấ
Ý ki n nh n xét c a cán b ph ng v n:
ộ ỏ
ủ
ế
ấ
ậ
.................................................................................................................................................................................... ....................................................................................................................................................................................
....................................................................................................................................................................................
....................................................................................................................................................................................