
TR NG ĐH NGO I NG - TIN H C TP.HCMƯỜ Ạ Ữ Ọ
KHOA QU N TR KINH DOANH QU C TẢ Ị Ố Ế
________
C NG HÒA XÃ H I CH NGHĨA VI T NAMỘ Ộ Ủ Ệ
Đc l p – T do – H nh Phúcộ ậ ự ạ
___________
ĐỀ C NG CHI TI T H C PH NƯƠ Ế Ọ Ầ
1. Thông tin chung v h c ph nề ọ ầ
- Tên h c ph nọ ầ : Ti p th ế ị qu c tố ế (International Marketing)
- Mã s h c ph n: ố ọ ầ 1421243
- S tín ch h c ph nố ỉ ọ ầ : 03 tín chỉ
- Thu c ch ng trình đào t o c a b c, ngành: b c Đi h c chính quy, ộ ươ ạ ủ ậ ậ ạ ọ Ki n th c ngànhế ứ
- S ti t h c ph n: ố ế ọ ầ
Nghe gi ng lý thuy tả ế : 30 ti tế
Làm bài t p trên l pậ ớ : 2 ti tế
Th o lu nả ậ : 6 ti tế
Th c hành, th c t p ( phòng th c hành, phòng Lab,...): ự ự ậ ở ự 00 ti tế
Ho t đng theo nhómạ ộ : 7 ti tế
T h cự ọ : 90 ti tế
- Đn v ph tráchơ ị ụ h c ph n:ọ ầ Khoa Qu n tr Kinh doanh Qu c t / B môn ả ị ố ế ộ Ti p thế ị
2. H c ph n tr c:ọ ầ ướ SV c n ph i tham gia và hoàn thành các h c ph n liên quan đn ki n th cầ ả ọ ầ ế ế ứ
chuyên ngành nh : Quan h Kinh t Qu c t , Quan h Công chúng, Ti p th Căn b n.ư ệ ế ố ế ệ ế ị ả
3. M c tiêu c a h c ph n:ụ ủ ọ ầ
-Ki n th c: Cế ứ ung c p cho SV các ki n th c và k năng ti p th thi t y u nh m thông hi u ấ ế ứ ỹ ế ị ế ế ằ ể
và ng d ng hi u qu trong môi tr ng toàn c u. Nghiên c u các khác bi t v văn hóa, nhuứ ụ ệ ả ườ ầ ứ ệ ề
c u và các y u t chính tr , xã h i đ ng d ng các công c và ho t đng ti p th hi u qu .ầ ế ố ị ộ ể ứ ụ ụ ạ ộ ế ị ệ ả
- K năng: N m đc các nguyên t c c b n đ thu th p thông tin trong môi tr ng qu c t ,ỹ ắ ượ ắ ơ ả ể ậ ườ ố ế
x lý thông tin ph c v cho quy trình nghiên c u ử ụ ụ ứ ti p thế ị xu t kh u.ấ ẩ Phân tích ph ng th c ươ ứ
thâm nh p th tr ng, hi u và đánh giá đc chi n l c s n ph m qu c t , chi n l c ậ ị ườ ể ượ ế ượ ả ẩ ố ế ế ượ
phân ph i, cách đnh giá và truy n thông qu c t .ố ị ề ố ế
1
BM01.QT02/ĐNT-ĐT