intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề cương môn học Phân tích kinh tế dự án

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:20

3
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Môn học "Phân tích kinh tế dự án" cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản sau: Tổng quan về phân tích kinh tế dự án; Phân tích lợi ích và chi phí kinh tế trong thị trường không biến dạng; Nghiên cứu tình huống: Phân tích kinh tế trong trường hợp thị trường không có biến dạng;...Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề cương môn học Phân tích kinh tế dự án

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH KHOA KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ CÔNG ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC I. Thông tin tổng quát: 1. Tên môn học tiếng Việt: PHÂN TÍCH KINH TẾ DỰ ÁN Mã môn học: ECON4335 2. Tên môn học tiếng Anh: Economic Analysis of Project 3. Thuộc khối kiến thức/kỹ năng:  Giáo dục đại cương  Kiến thức chuyên ngành  Kiến thức cơ sở  Kiến thức bổ trợ  Kiến thức ngành  Đồ án/Khóa luận tốt nghiệp 4. Số tín chỉ Tổng số Lý thuyết Thực hành Tự học 3 2 1 90 tiết II. Thông tin về môn học 1. Yêu cầu môn học STT Môn học điều kiện Mã môn học 1. Môn tiên quyết Không yêu cầu môn học tiên quyết 2. Môn học trước: Thiết lập và thẩm định dự án đầu tư ECON2314 3. Môn học song hành Không yêu cầu môn học song hành 2. Chuẩn đầu ra (CĐR) môn học Học xong môn học này, sinh viên có thể đạt các chuẩn đầu ra sau: Mục tiêu môn CĐR môn học Mô tả CĐR học (CLO)
  2. Mục tiêu môn CĐR môn học Mô tả CĐR học (CLO) Phân biệt được sự khác nhau giữa phân tích tài chính và CLO1.1 phân tích kinh tế dự án và mô tả được các lý thuyết, khái niệm cơ bản (lý thuyết thặng dư) Tính toán được lợi ích kinh tế sản phẩm gia tăng (đầu ra dự CLO1.2 án) & chi phí kinh tế của các nhập lượng (đầu vào dự án) trong trường hợp thị trường không có biến dạng. CLO1.3 Xác định được lợi ích và chi phí trong thị trường có biến dạng (thuế, trợ cấp, giá sàn/trần, …) CLO1.4 Phân biệt và tính toán được Giá trị kinh tế của hàng ngoại CO1 thương và giá trị kinh tế của ngoại tệ thông qua việc giải thích được sự khác biệt giữa hàng ngoại thương và hàng không ngoại thương, trình bày được lợi ích/chi phí kinh tế hàng ngoại thương đầu ra/vào, tính toán được hệ số chuyển đổi cho hàng ngoại thương và giá kinh tế của ngoại tệ (tỷ giá hối đoái kinh tế) CLO1.5 Mô tả và tính toán được chi phí cơ hội kinh tế của vốn và chi phí cơ hội kinh tế của lao động CLO1.6 Phân tích được dự án trong trường hợp thị trường không có biến dạng và thị trường có tồn tại biến dạng Nhìn nhận được toàn diện hơn về một dự án đầu tư công (ngoài việc đánh giá dư án ở khía cạnh tài chính thì còn CO2 CLO2.1 biết đến việc chuyển các bảng dữ liệu để phục vụ việc phân tích kinh tế dự án đồng thời tính được giá trị kinh tế của các hàng hóa khi có kể đến những tác động xã hội). Hiểu, tôn trọng và vận dụng được những nguyên lý của CO3 CLO3.1 phân tích dự án, thực hiện công việc đạt kết quả tốt trong một dự án có tham gia. 3. Đánh giá môn học Thành phần Bài đánh giá Thời điểm CĐR môn học Tỷ lệ % đánh giá
  3. (1) (2) (3) (4) CLO1.1, CLO1.2, A1.1.Bài tập cá Trong quá CLO1.3, CLO1.4, nhân nộp trên hệ 15% trình học CLO1.5, CLO1.6, thống LMS CLO2.1, CLO3.1 A.1.Đánh CLO1.1, CLO1.2, giá giữa kỳ A1.2.Bài tập thảo Trong quá CLO1.3, CLO1.4, 15% luận nhóm trình học CLO1.5, CLO1.6, CLO2.1, CLO3.1 Tổng cộng 30% CLO1.1, CLO1.2, Kiểm tra cuối kỳ: Sau khi kết CLO1.3, CLO1.4, A.2.Đánh hình thức tự luận 70% thúc môn học CLO1.5, CLO1.6, giá cuối kỳ (90 phút) CLO2.1, CLO3.1 Tổng cộng 70% Tổng cộng 100% 4. Kế hoạch giảng dạy 8.1. Kế hoạch giảng dạy lớp ngày (14 buổi: 10 buổi trên lớp + 4 buổi LMS)
  4. Hoạt động dạy và học Tài liệu Thực hành trên Thực hành Bài chính và Buổi CĐR Học tại nhà Học trên lớp Nội dung lớp trên LMS đánh tài liệu học môn học Số Công Số giá tham Công việc Số tiết Công việc Số tiết Công việc tiết việc tiết khảo Giảng viên: Chương +Thuyết giảng. Sinh viên 1. Tổng +Hướng dẫn xem trước quan về thảo luận tài liệu liên 1 CLO1.1 10 Sinh viên: 4,5 [1], [2] phân tích quan đến + Theo dõi bài kinh tế nội dung giảng dự án buổi giảng + Thảo luận trên lớp Chương 2. Phân Giảng viên: +Thuyết giảng. tích lợi Sinh viên +Hướng dẫn ích và chi xem trước thảo luận phí kinh tài liệu liên A.1, 2 CLO1.2 10 Sinh viên: 4,5 [1], [2] quan đến A.2 tế trong + Theo dõi bài nội dung thị trường giảng buổi giảng + Thảo luận trên không lớp biến dạng Thực TLN 1: hành trên Trao đổi LMS online 3 trên LMS 4 A.1 [1], [2] về phân tích kinh tế trong
  5. Hoạt động dạy và học Tài liệu Thực hành trên Thực hành Bài chính và Buổi CĐR Học tại nhà Học trên lớp Nội dung lớp trên LMS đánh tài liệu học môn học Số Công Số giá tham Công việc Số tiết Công việc Số tiết Công việc tiết việc tiết khảo trường hợp thị trường không có biến dạng Nghiên cứu tình huống: Giảng viên: + Hướng Phân tích CLO1.1, Sinh viên dẫn thảo kinh tế CLO1.2, đọc và luận nhóm trong A.1, 4 CLO1.6, chuẩn bị 10 Sinh viên: 4,5 [1], [2] A.2 trường CLO2.1, trước tình + Thảo luận hợp thị CLO3.1 huống nhóm trên lớp và trình trường bày trên lớp không có biến dạng BTCN 1: Phân tích Thực tình 5 hành trên huống 4 A.1.1 [1], [2] LMS khi có thuế và trợ cấp
  6. Hoạt động dạy và học Tài liệu Thực hành trên Thực hành Bài chính và Buổi CĐR Học tại nhà Học trên lớp Nội dung lớp trên LMS đánh tài liệu học môn học Số Công Số giá tham Công việc Số tiết Công việc Số tiết Công việc tiết việc tiết khảo Chương 3. Phân Giảng viên: tích kinh +Thuyết giảng. Sinh viên +Hướng dẫn tế khi có xem trước CLO1.3, thảo luận Nêu và thảo biến dạng tài liệu liên A.1, 6 CLO2.1, 10 Sinh viên: 3 luận tình 1,5 [1], [2] thị quan đến A.2 CLO3.1 + Theo dõi bài huống nội dung trường giảng buổi giảng + Thảo luận trên + thuế và lớp trợ cấp Chương 3. Phân tích kinh Giảng viên: tế khi có +Thuyết giảng. Sinh viên +Hướng dẫn biến dạng xem trước CLO1.3, thảo luận Nêu và thảo thị tài liệu liên A.1, 7 CLO2.1, 10 Sinh viên: 3 luận tình 1,5 [1], [2] trường quan đến A.2 CLO3.1 + Theo dõi bài huống nội dung (tt) giảng buổi giảng + Thảo luận trên + giá lớp trần, hạn ngạch CLO1.3, Sinh viên Giảng viên: Nêu và thảo A.1, 8 Chương 10 3 1,5 [1], [2] CLO2.1, xem trước +Thuyết giảng. luận tình A.2
  7. Hoạt động dạy và học Tài liệu Thực hành trên Thực hành Bài chính và Buổi CĐR Học tại nhà Học trên lớp Nội dung lớp trên LMS đánh tài liệu học môn học Số Công Số giá tham Công việc Số tiết Công việc Số tiết Công việc tiết việc tiết khảo 3: Phân CLO3.1 tài liệu liên +Hướng dẫn huống tích kinh quan đến thảo luận tế khi có nội dung Sinh viên: buổi giảng + Theo dõi bài biến dạng giảng thị + Thảo luận trên trường lớp (tt) + sản phẩm độc quyền TLN 2: Trao đổi online Thực trên LMS hành trên về phân 9 4 A.1 [1], [2] tích kinh LMS tế trong trường hợp thị trường Giảng viên: CLO1.1, Ôn tập và +Ôn tập CLO1.2, Kiểm tra Sinh viên: 10 CLO1.3, 3 Kiểm tra 1,5 A.1 [1], [2] + Theo dõi và giữa kỳ CLO2.1, hỏi đáp CLO3.1
  8. Hoạt động dạy và học Tài liệu Thực hành trên Thực hành Bài chính và Buổi CĐR Học tại nhà Học trên lớp Nội dung lớp trên LMS đánh tài liệu học môn học Số Công Số giá tham Công việc Số tiết Công việc Số tiết Công việc tiết việc tiết khảo Chương 4: Giá trị Giảng viên: kinh tế +Thuyết giảng. Sinh viên của hàng +Hướng dẫn xem trước ngoại CLO1.4, thảo luận tài liệu liên A.1, 11 CLO2.1, 10 Sinh viên: 4,5 [1], [2] thương quan đến A.2 CLO3.1 + Theo dõi bài và giá trị nội dung giảng kinh tế buổi giảng + Thảo luận trên của ngoại lớp tệ Chương 5: Chi phí cơ Giảng viên: +Thuyết giảng. hội kinh Sinh viên +Hướng dẫn tế của xem trước CLO1.5, thảo luận vốn và tài liệu liên A.1, 12 CLO2.1, 10 Sinh viên: 4,5 [1], [2] quan đến A.2 chi phí CLO3.1 + Theo dõi bài nội dung cơ hội giảng buổi giảng + Thảo luận trên kinh tế lớp của lao động 13 Thực BTN 1: 3 A.1 [1], [2]
  9. Hoạt động dạy và học Tài liệu Thực hành trên Thực hành Bài chính và Buổi CĐR Học tại nhà Học trên lớp Nội dung lớp trên LMS đánh tài liệu học môn học Số Công Số giá tham Công việc Số tiết Công việc Số tiết Công việc tiết việc tiết khảo hành trên Nộp bài LMS tập nhóm về nghiên cứu tình huống theo yêu cầu Nghiên cứu tình huống: Giảng viên: CLO1.1, + Hướng Phân tích CLO1.2, Sinh viên dẫn thảo kinh tế CLO1.3, đọc và luận nhóm trong CLO1.4, A.1, 14 chuẩn bị 10 Sinh viên: 4,5 [1], [2] CLO1.5, A.2 trường trước tình + Thảo luận CLO1.6, hợp có huống nhóm trên CLO2.1, lớp và trình biến dạng CLO3.1 bày trên lớp thị trường Cộng 90 30 15 15 Ghi chú: TLN 1: Thảo luận nhóm lần 1: Trao đổi online trên LMS về phân tích kinh tế trong trường hợp thị trường không có biến dạng BTCN 1: Bài tập cá nhân 1: Phân tích tình huống khi có thuế và trợ cấp
  10. TLN 2: Thảo luận nhóm lần 2: Trao đổi online trên LMS về phân tích kinh tế trong trường hợp thị trường BTN 1: Bài tập nhóm lần 1: Nộp bài tập nhóm về nghiên cứu tình huống theo yêu cầu 8.2. Kế hoạch giảng dạy lớp tối (20 buổi: 15 buổi trên lớp + 5 buổi trên LMS) Hoạt động dạy và học Tài liệu Thực hành trên Thực hành Bài chính và Buổi CĐR Học tại nhà Học trên lớp Nội dung lớp trên LMS đánh tài liệu học môn học Số Công Số giá tham Công việc Số tiết Công việc Số tiết Công việc tiết việc tiết khảo Giảng viên: +Thuyết giảng. Chương Sinh viên +Hướng dẫn 1. Tổng xem trước thảo luận quan về tài liệu liên 1 CLO1.1 7 Sinh viên: 3 [1], [2] phân tích quan đến + Theo dõi bài kinh tế nội dung giảng dự án buổi giảng + Thảo luận trên lớp Giảng viên: +Thuyết giảng. Chương Sinh viên +Hướng dẫn 1. Tổng xem trước thảo luận quan về tài liệu liên CLO1.1 3 Sinh viên: 1,5 [1], [2] phân tích quan đến + Theo dõi bài kinh tế nội dung giảng 2 dự án (tt) buổi giảng + Thảo luận trên lớp Sinh viên Giảng viên: Chương xem trước +Thuyết giảng. 2. Phân A.1, CLO1.2 tài liệu liên 4 +Hướng dẫn 1,5 [1], [2] tích lợi A.2 quan đến thảo luận ích và chi nội dung Sinh viên:
  11. Hoạt động dạy và học Tài liệu Thực hành trên Thực hành Bài chính và Buổi CĐR Học tại nhà Học trên lớp Nội dung lớp trên LMS đánh tài liệu học môn học Số Công Số giá tham Công việc Số tiết Công việc Số tiết Công việc tiết việc tiết khảo phí kinh buổi giảng + Theo dõi bài tế trong giảng thị trường + Thảo luận trên không lớp biến dạng Chương Giảng viên: 2. Phân +Thuyết giảng. tích lợi Sinh viên +Hướng dẫn ích và chi xem trước thảo luận phí kinh tài liệu liên A.1, 3 CLO1.2 6 Sinh viên: 3 [1], [2] tế trong quan đến A.2 + Theo dõi bài thị trường nội dung giảng không buổi giảng + Thảo luận trên biến dạng lớp (tt) TLN 1: Trao đổi về phân tích kinh Thực tế trong A.1, 4 hành trên trường 3 [1], [2] A.2 LMS hợp thị trường không có biến dạng
  12. Hoạt động dạy và học Tài liệu Thực hành trên Thực hành Bài chính và Buổi CĐR Học tại nhà Học trên lớp Nội dung lớp trên LMS đánh tài liệu học môn học Số Công Số giá tham Công việc Số tiết Công việc Số tiết Công việc tiết việc tiết khảo Nghiên cứu tình Giảng viên: huống: + Hướng Phân tích CLO1.1, Sinh viên dẫn thảo kinh tế CLO1.2, đọc và luận nhóm A.1, 5 trong CLO1.6, chuẩn bị 7 Sinh viên: 3 [1], [2] A.2 trường CLO2.1, trước tình + Thảo luận hợp thị CLO3.1 huống nhóm trên trường lớp và trình không có bày trên lớp biến dạng Nghiên cứu tình Giảng viên: huống: + Hướng Phân tích CLO1.1, Sinh viên dẫn thảo kinh tế CLO1.2, đọc và luận nhóm trong A.1, CLO1.6, chuẩn bị 3 Sinh viên: 1,5 [1], [2] trường A.2 CLO2.1, trước tình + Thảo luận 6 hợp thị CLO3.1 huống nhóm trên trường lớp và trình không có bày trên lớp biến dạng (tt) Chương CLO1.3, Sinh viên Giảng viên: A.1, 3. Phân CLO2.1, xem trước 4 +Thuyết giảng. 1,5 [1], [2] A.2 tích kinh CLO3.1 tài liệu liên +Hướng dẫn
  13. Hoạt động dạy và học Tài liệu Thực hành trên Thực hành Bài chính và Buổi CĐR Học tại nhà Học trên lớp Nội dung lớp trên LMS đánh tài liệu học môn học Số Công Số giá tham Công việc Số tiết Công việc Số tiết Công việc tiết việc tiết khảo tế khi có quan đến thảo luận biến dạng nội dung Sinh viên: thị buổi giảng + Theo dõi bài trường giảng + thuế và + Thảo luận trên trợ cấp lớp BTCN 1: Phân tích Thực tình 7 hành trên huống 3 A.1 [1], [2] LMS khi có thuế và trợ cấp Chương 3. Phân Giảng viên: tích kinh +Thuyết giảng. Sinh viên tế khi có +Hướng dẫn xem trước biến dạng CLO1.3, thảo luận Nêu và thảo tài liệu liên A.1, 8 thị CLO2.1, 6 Sinh viên: 1,5 luận tình 1,5 [1], [2] quan đến A.2 trường CLO3.1 + Theo dõi bài huống nội dung (tt) giảng buổi giảng + Thảo luận trên + thuế và lớp trợ cấp Chương CLO1.3, Sinh viên Giảng viên: A.1, 9 3. Phân CLO2.1, xem trước 7 +Thuyết giảng. 3 [1], [2] A.2 tích kinh CLO3.1 tài liệu liên +Hướng dẫn
  14. Hoạt động dạy và học Tài liệu Thực hành trên Thực hành Bài chính và Buổi CĐR Học tại nhà Học trên lớp Nội dung lớp trên LMS đánh tài liệu học môn học Số Công Số giá tham Công việc Số tiết Công việc Số tiết Công việc tiết việc tiết khảo tế khi có quan đến thảo luận biến dạng nội dung Sinh viên: thị buổi giảng + Theo dõi bài trường giảng (tt) + Thảo luận trên + giá lớp trần, hạn ngạch Chương 3. Phân tích kinh Sinh viên tế khi có xem trước CLO1.3, Nêu và thảo biến dạng tài liệu liên A.1, CLO2.1, 3 luận tình 1,5 [1], [2] thị quan đến A.2 CLO3.1 huống trường nội dung (tt)+ giá buổi giảng trần, hạn 10 ngạch Chương Giảng viên: 3: Phân Sinh viên +Thuyết giảng. tích kinh xem trước +Hướng dẫn CLO1.3, tế khi có tài liệu liên thảo luận A.1, CLO2.1, 4 1,5 [1], [2] biến dạng quan đến Sinh viên: A.2 CLO3.1 thị nội dung + Theo dõi bài trường buổi giảng giảng (tt) + sản + Thảo luận trên
  15. Hoạt động dạy và học Tài liệu Thực hành trên Thực hành Bài chính và Buổi CĐR Học tại nhà Học trên lớp Nội dung lớp trên LMS đánh tài liệu học môn học Số Công Số giá tham Công việc Số tiết Công việc Số tiết Công việc tiết việc tiết khảo phẩm độc lớp quyền BTN 1: Thực hành phân tích Thực tình 11 hành trên 3 A.1 [1], [2] huống LMS khi có biến dạng thị trường Chương Giảng viên: 3: Phân +Thuyết giảng. tích kinh Sinh viên +Hướng dẫn tế khi có xem trước CLO1.3, thảo luận Nêu và thảo biến dạng tài liệu liên A.1, 12 CLO2.1, 6 Sinh viên: 1,5 luận tình 1,5 [1], [2] thị quan đến A.2 CLO3.1 + Theo dõi bài huống trường nội dung giảng (tt)+ sản buổi giảng + Thảo luận trên phẩm độc lớp quyền CLO1.1, Giảng viên: CLO1.2, +Ôn tập 13 Ôn tập CLO1.3, Sinh viên: 3 [1], [2] CLO2.1, + Theo dõi và CLO3.1 hỏi đáp
  16. Hoạt động dạy và học Tài liệu Thực hành trên Thực hành Bài chính và Buổi CĐR Học tại nhà Học trên lớp Nội dung lớp trên LMS đánh tài liệu học môn học Số Công Số giá tham Công việc Số tiết Công việc Số tiết Công việc tiết việc tiết khảo CLO1.1, CLO1.2, Kiểm tra CLO1.3, Kiểm tra 1,5 A.1 [1], [2] giữa kỳ CLO2.1, CLO3.1 Chương Giảng viên: 4: Giá trị +Thuyết giảng. 14 kinh tế Sinh viên +Hướng dẫn của hàng xem trước CLO1.4, thảo luận ngoại tài liệu liên A.1, CLO2.1, 4 Sinh viên: 1,5 [1], [2] thương quan đến A.2 CLO3.1 + Theo dõi bài và giá trị nội dung giảng kinh tế buổi giảng + Thảo luận trên của ngoại lớp tệ Chương Giảng viên: 4: Giá trị +Thuyết giảng. kinh tế Sinh viên +Hướng dẫn của hàng xem trước CLO1.4, thảo luận ngoại tài liệu liên A.1, 15 CLO2.1, 6 Sinh viên: 3 [1], [2] thương quan đến A.2 CLO3.1 + Theo dõi bài và giá trị nội dung giảng kinh tế buổi giảng + Thảo luận trên của ngoại lớp tệ (tt)
  17. Hoạt động dạy và học Tài liệu Thực hành trên Thực hành Bài chính và Buổi CĐR Học tại nhà Học trên lớp Nội dung lớp trên LMS đánh tài liệu học môn học Số Công Số giá tham Công việc Số tiết Công việc Số tiết Công việc tiết việc tiết khảo Chương 5: Chi Giảng viên: phí cơ +Thuyết giảng. Sinh viên hội kinh +Hướng dẫn xem trước tế của CLO1.5, thảo luận tài liệu liên A.1, 16 vốn và CLO2.1, 7 Sinh viên: 3 [1], [2] quan đến A.2 chi phí CLO3.1 + Theo dõi bài nội dung cơ hội giảng buổi giảng kinh tế + Thảo luận trên của lao lớp động TLN 2: Thảo luận về phân tích Thực kinh tế 17 hành trên trong 3 A.1 [1], [2] LMS trường hợp có biến dạng thị trường Chương Sinh viên Giảng viên: 5: Chi CLO1.5, xem trước +Thuyết giảng. A.1, 18 phí cơ CLO2.1, tài liệu liên 3 +Hướng dẫn 1,5 [1], [2] A.2 hội kinh CLO3.1 quan đến thảo luận tế của nội dung Sinh viên:
  18. Hoạt động dạy và học Tài liệu Thực hành trên Thực hành Bài chính và Buổi CĐR Học tại nhà Học trên lớp Nội dung lớp trên LMS đánh tài liệu học môn học Số Công Số giá tham Công việc Số tiết Công việc Số tiết Công việc tiết việc tiết khảo vốn và buổi giảng + Theo dõi bài chi phí giảng cơ hội + Thảo luận trên kinh tế lớp của lao động (tt) Nghiên cứu tình Giảng viên: CLO1.1, huống: + Hướng CLO1.2, Phân tích Sinh viên dẫn thảo CLO1.3, kinh tế đọc và luận nhóm CLO1.4, A.1, trong chuẩn bị 7 Sinh viên: 1,5 [1], [2] CLO1.5, A.2 trường trước tình + Thảo luận CLO1.6, hợp có huống nhóm trên CLO2.1, biến dạng lớp và trình CLO3.1 thị bày trên lớp trường Nghiên Giảng viên: CLO1.1, cứu tình + Hướng CLO1.2, huống: Sinh viên dẫn thảo CLO1.3, Phân tích đọc và luận nhóm CLO1.4, A.1, 19 kinh tế chuẩn bị 3 Sinh viên: 3 [1], [2] CLO1.5, A.2 trong trước tình + Thảo luận CLO1.6, trường huống nhóm trên CLO2.1, hợp có lớp và trình CLO3.1 biến dạng bày trên lớp
  19. Hoạt động dạy và học Tài liệu Thực hành trên Thực hành Bài chính và Buổi CĐR Học tại nhà Học trên lớp Nội dung lớp trên LMS đánh tài liệu học môn học Số Công Số giá tham Công việc Số tiết Công việc Số tiết Công việc tiết việc tiết khảo thị trường BTN 2: Nộp bài tập nhóm về Thực nghiên 20 hành trên 3 A1 [1], [2] cứu tình LMS huống có biến dạng thị trường Cộng 90 30 15 15 Ghi chú: TLN 1: Thảo luận nhóm lần 1: Trao đổi online trên LMS về phân tích kinh tế trong trường hợp thị trường không có biến dạng TLN 2: Thảo luận nhóm lần 2: Trao đổi về phân tích kinh tế trong trường hợp thị trường BTN 1: Bài tập nhóm lần 1: Thực hành phân tích tình huống khi có biến dạng thị trường BTN 2: Bài tập nhóm lần 2: Nộp bài tập nhóm về nghiên cứu tình huống có biến dạng thị trường BTCN 1: Bài tập cá nhân 1: Phân tích tình huống khi có thuế và trợ cấp
  20. 5. Quy định của môn học  Quy định về nộp bài tập, bài kiểm tra: Sinh viên nộp bài tập được giao đúng hạn và có mặt đúng giờ quy định để làm bài kiểm tra.  Nội quy lớp học: Sinh viên cần tuân theo nội quy của Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh.  Sinh viên cần đọc tài liệu trước khi đến lớp, tham gia (nghe giảng, phản biện, đặt câu hỏi, làm bài tập, giải quyết vấn đề theo quy định giảng viên) trong quá trình học KT. TRƯỞNG KHOA Giảng viên biên soạn PHÓ TRƯỞNG KHOA (Ký và ghi rõ họ tên) (Ký và ghi rõ họ tên) Nguyễn Thị Phúc Doang
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0