![](images/graphics/blank.gif)
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Lịch sử điện ảnh thế giới năm 2023-2024
lượt xem 1
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Lịch sử điện ảnh thế giới năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang sau đây để biết được cấu trúc đề thi, cách thức làm bài thi cũng như những dạng bài chính được đưa ra trong đề thi. Từ đó, giúp các bạn sinh viên có kế hoạch học tập và ôn thi hiệu quả.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Lịch sử điện ảnh thế giới năm 2023-2024
- BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG ĐƠN VỊ: TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG ĐỀ THI/ĐỀ BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 2, năm học 2023-2024 I. Thông tin chung Tên học phần: Lịch sử điện ảnh thế giới Mã học phần: 71DIRF20542 Số tin chỉ: 02 Mã nhóm lớp học phần: 232_71DIRF20542_01 Hình thức thi: Tiểu luận Thời gian làm bài: 7 ngày ☒ Cá nhân ☒ Nhóm Quy cách đặt tên file Mã SV_Ho va ten SV_.............................. Giảng viên nộp đề thi, đáp án bao gồm cả Lần 1 và Lần 2 trước ngày 15/03/2024. 1. Format đề thi - Font: Times New Roman - Size: 13 - Quy ước đặt tên file đề thi/đề bài: + Mã học phần_Tên học phần_Mã nhóm học phần_TIEUL_De 1 2. Giao nhận đề thi Sau khi kiểm duyệt đề thi, đáp án/rubric. Trưởng Khoa/Bộ môn gửi đề thi, đáp án/rubric về Trung tâm Khảo thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gồm file word và file pdf (nén lại và đặt mật khẩu file nén) và nhắn tin + họ tên người gửi qua số điện thoại 0918.01.03.09 (Phan Nhất Linh). Trang 1 / 5
- BM-006 II. Các yêu cầu của đề thi nhằm đáp ứng CLO (Phần này phải phối hợp với thông tin từ đề cương chi tiết của học phần) Trọng số CLO Lấy dữ Hình Câu Điểm Ký trong liệu đo thức hỏi số hiệu Nội dung CLO thành lường đánh thi tối CLO phần mức đạt giá số đa đánh giá PLO/PI (%) (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) Vận dụng kỹ năng phân tích để phân tích các đặc điểm về nội dung thể hiện, đội ngũ sáng tác, phương tiện, TIỂU PI2.1 CLO3 40% thiết bị làm phim... của mỗi LUẬN thể loại qua các giai đoạn phát triển của lịch sử điện ảnh Việt Nam. Vận dụng kỹ năng so sánh 01 10 để phân biệt sự khác nhau về các thành tố âm nhạc, diễn TIỂU PI5.3 CLO4 xuất, tạo hình, nội dung, tư 40% LUẬN tưởng trong các tác phẩm điện ảnh thời kỳ chiến tranh với thời kỳ đổi mới và hiện đại Phát huy năng lực tư duy CLO6 sáng tạo, thẩm mỹ, hướng 20 PI10.2 thiện. Chú thích các cột: (1) Chỉ liệt kê các CLO được đánh giá bởi đề thi kết thúc học phần (tương ứng như đã mô tả trong đề cương chi tiết học phần). Lưu ý không đưa vào bảng này các CLO không dùng bài thi kết thúc học phần để đánh giá (có một số CLO được bố trí đánh giá bằng bài kiểm tra giữa kỳ, đánh giá qua dự án, đồ án trong quá trình học hay các hình thức đánh giá quá trình khác chứ không bố trí đánh giá bằng bài thi kết thúc học phần). Trường hợp một số CLO vừa được bố trí đánh giá quá trình hay giữa kỳ vừa được bố trí đánh giá kết thúc học phần thì vẫn đưa vào cột (1) (2) Nêu nội dung của CLO tương ứng. (3) Hình thức kiểm tra đánh giá có thể là: trắc nghiệm, tự luận, dự án, đồ án, vấn đáp, thực hành trên máy tính, thực hành phòng thí nghiệm, báo cáo, thuyết trình,…, phù hợp với nội dung của CLO và mô tả trong đề cương chi tiết học phần. (4) Trọng số mức độ quan trọng của từng CLO trong đề thi kết thúc học phần do giảng viên ra đề thi quy định (mang tính tương đối) trên cơ sở mức độ quan trọng của từng CLO. Đây là cơ sở để phân phối tỷ lệ % số điểm tối đa cho các câu hỏi thi dùng để đánh giá các CLO tương ứng, bảo đảm CLO quan trọng hơn thì được đánh giá với điểm số tối đa lớn hơn. Cột (4) dùng để hỗ trợ cho cột (6). (5) Liệt kê các câu hỏi thi số (câu hỏi số … hoặc từ câu hỏi số… đến câu hỏi số…) dùng để kiểm tra người học đạt các CLO tương ứng. (6) Ghi điểm số tối đa cho mỗi câu hỏi hoặc phần thi. Trang 2 / 5
- BM-006 (7) Trong trường hợp đây là học phần cốt lõi - sử dụng kết quả đánh giá CLO của hàng tương ứng trong bảng để đo lường đánh giá mức độ người học đạt được PLO/PI - cần liệt kê ký hiệu PLO/PI có liên quan vào hàng tương ứng. Trong đề cương chi tiết học phần cũng cần mô tả rõ CLO tương ứng của học phần này sẽ được sử dụng làm dữ liệu để đo lường đánh giá các PLO/PI. Trường hợp học phần không có CLO nào phục vụ việc đo lường đánh giá mức đạt PLO/PI thì để trống cột này. III. Nội dung đề bài 1. Đề bài: Trình bày vấn đề anh chị quan tâm nhất cho sự phát triển của nền điện ảnh Việt Nam hiện nay. 2. Hướng dẫn thể thức trình bày đề bài - Sinh viên làm bài tối thiểu 10 trang. - File Word & PDF - Font: Times New Roman - Size: 13 - Canh lề: +Lề trên: 2.0 cm + Lề dưới: 2.0 + Lề trái: 2,5 + Lề phải: 2.0 - Đặt tên file: MALOP.hotensinhvien.MSSV.tenhocphan 3. Rubric và thang điểm - Sinh viên chọn một vấn đề đáng quan tâm nhất cho sự phát triển của nền điện ảnh Việt Nam ngày này: Trình bày được - Lý do chọn đề tài: - Thực trang, nguyên nhân và giải pháp - Một số gợi ý: + Vấn đề xây dựng kịch bản cho phim + Vấn đề sản xuất và phát hành phim + Vấn đề quan điểm về phim thương mại và phim nghệ thuật + Vấn đề xây dựng phim tài liệu trong thời hiện đại + Vấn đề thể hiện bản sắc văn hoá dân tộc trong phim Tiêu chí Trọng Tốt Khá Trung bình Yếu số Từ 8-10 đ Từ 6-dưới 8 đ Từ 4-dưới 6 đ dưới 4 đ 100% Trang 3 / 5
- BM-006 Thực trạng 20% Phân tích sâu Phân tích chưa Phân tích Không đầy Phân tích đúng thực sắc, đúng đầy đủ nhưng chung chung đủ và không trạng vấn đề đang là trọng tâm vấn chính xác, rõ chưa phân tích đáp ứng được mối quan tâm hàng đề đang là ràng chính xác, rõ các yêu cầu đầu của nền điện mối quan tâm ràng ảnh Việt Nam hàng đầu của nền điện ảnh Việt Nam Nguyên nhân 20% Phân tích đầy Phân tích chưa Phân tích Không đầy Đưa ra được đủ, rõ ràng đầy đủ nhưng chung chung, đủ và không nguyên nhân quan nguyên nhân chính xác, rõ chưa phân tích đáp ứng được trọng đẫn đến thực chính dẫn đến ràng chính xác, rõ các yêu cầu trạng của vấn đề thực trạng của ràng vấn đề Giải pháp 40% Đưa ra được Giải pháp đưa Chưa đưa ra Không đầy Đưa ra được những những giải ra còn chung được những đủ và không giải pháp thiết thực, pháp thiết chung, thiếu giải pháp cụ đáp ứng được khả thi để giải thực, khả thi tính khả thi thể, thiết thực các yêu cầu quyết vấn đề để giải quyết vấn đề Hình thức trình bày 20% Đúng format, Đảm bảo bài Đúng format, Chưa đúng báo cáo, tiểu luận trình bày đẹp, viết đúng trình bày đẹp, format, trình logic, khoa format, trình logic, khoa bày thiếu học, có năng bày khoa học, học, năng lực logic, không lực phân tích có năng lực phân tích và khoa học, và diễn đạt phân tích và diễn đạt chưa thiếu khả diễn đạt tốt năng phân tích và năng lực sử dụng ngôn ngữ TP. Hồ Chí Minh, ngày ….. tháng ….. năm 2024 Người duyệt đề Giảng viên ra đề Trang 4 / 5
- BM-006 PGS.TS.NGUT Phan Thị Bích Hà Trang 5 / 5
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Lý thuyết Âm nhạc cơ bản năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
49 |
7
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Lịch sử mỹ thuật thế giới năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
5 p |
38 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Âm nhạc năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
7 p |
18 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Lý thuyết âm nhạc cơ bản năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
26 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phương pháp giáo dục âm nhạc năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
36 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Âm nhạc và phương pháp tổ chức hoạt động âm nhạc cho trẻ mầm non năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
6 p |
63 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Phương pháp giáo dục Âm nhạc năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
48 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Mỹ thuật đương đại năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
23 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phương pháp công tác Đội năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
15 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Mỹ học đại cương năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
39 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Lịch sử mỹ thuật và thiết kế năm 2023-2024
3 p |
3 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần môn Da liễu thẩm mỹ năm 2023-2024 có đáp án
5 p |
2 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Lịch sử mỹ thuật Việt Nam năm 2023 -2024 có đáp án
4 p |
5 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Công thức và nguyên liệu mỹ phẩm năm 2023-2024
5 p |
2 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Công nghệ sản xuất mỹ phẩm năm 2023-2024
8 p |
3 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Thực hành phân tích tác phẩm điện ảnh năm 2023-2024
4 p |
1 |
1
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Lịch sử điện ảnh thế giới năm 2023-2024 (Đề 2)
5 p |
1 |
1
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Phân tích tác phẩm điện ảnh năm 2023-2024
4 p |
1 |
1
![](images/icons/closefanbox.gif)
![](images/icons/closefanbox.gif)
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/js/fancybox2/source/ajax_loader.gif)