
BM-006
Trang 1 / 4
TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG
ĐƠN VỊ: KHOA XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
ĐỀ THI/ĐỀ BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM
THI KẾT THÚC HỌC PHẦN
Học kỳ 3, năm học 2023-2024
I. Thông tin chung
Tên học phần:
Tham vn chăm sc sc khe
Mã học phần:
10LT30TH
Số tn chỉ:
3
Mã nhóm lớp học phần:
233_71PSYT34102_01, 233_71PSYT34102_02
Hình thc thi: Tiểu luận
Thời gian làm bài:
15
ngày
☐ Cá nhân
☒ Nhóm
Quy cách đặt tên file
Mã Lớp_ Nhóm (1)_Mã SV_Ho va ten
SV_(tên chủ đề)
1. Format đề thi
- Font: Times New Roman
- Size: 12
- Cách dòng: 1.5 lines
- Căn đều văn bản
- Căn lề: Lề trên, lề dưới, lề phải 2cm, lề trái 3cm
- Quy ước đặt tên file đề thi/đề bài:
+ Mã Lớp_ Nhóm (1) Mã SV_Ho va ten SV_(tên chủ đề)
** Cách thc nộp bài: Sinh viên upload file bài làm (pdf, word) lên hệ thống CTE.
2. Giao nhận đề thi
Sau khi kiểm duyệt đề thi, đáp án/rubric. Trưởng Khoa/Bộ môn gửi đề thi, đáp án/rubric
về Trung tâm Khảo thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gồm file word và file pdf
(nén lại và đặt mật khẩu file nén) và nhắn tin + họ tên người gửi qua số điện thoại
0918.01.03.09 (Phan Nht Linh).

BM-006
Trang 2 / 4
II. Các yêu cầu của đề thi nhằm đáp ứng CLO
(Phần này phải phối hợp với thông tin từ đề cương chi tiết của học phần)
Ký
hiệu
CLO
Nội dung CLO
Hình
thức
đánh giá
Trọng số CLO
trong thành phần
đánh giá (%)
Câu
hỏi
thi số
Điểm
số
tối đa
Lấy dữ
liệu đo
lường
mức đạt
PLO/PI
(1)
(2)
(3)
(4)
(5)
(6)
(7)
CLO2
Trình bày được:
một số yếu tố bệnh
tật, tâm lý người
bệnh ở các giai
đoạn bệnh khác
nhau, tâm lý người
mắc các loại bệnh
đặc biệt, tâm lý
người nhà bệnh
nhân
Tiểu luận
20%
Câu 1
2
PLO3
CLO4
Vận dụng các liệu
pháp tâm lý để
chăm sc sc khe
cho người bệnh và
nâng đỡ tinh thần
cho người nhà bệnh
nhân
Tiểu luận
50%
Câu 1
5
PLO8
CLO5
Rèn luyện kỹ năng
giải quyết vn đề,
kỹ năng làm việc
nhóm và làm việc
độc lập
Tiểu luận
30%
Câu 1
3
PLO6
III. Nội dung đề bài
1. Đề bài
Bạn hy la chọn một chủ đề sc khe tâm đắc và thiết kế một chương trình tối thiểu 03
bui với hình thc sinh hoạt nhm hoặc chui chuyên đề.
Yêu cầu nội dung bài làm: Một báo cáo hoàn chỉnh theo hướng dẫn (phần nội dung không
quá 20 trang không tính trang bìa, mục lục, phụ lục)
2. Hướng dẫn thể thức trình bày đề bài
Trang bìa
Mục lục
[Chủ đề]…. (tên chủ đề sc khe)
Nhm điều phối:…

BM-006
Trang 3 / 4
I. Tng quan chương trình
1. tưng chủ đo: V sao tôi lm chương trnh ny?
2. Lợi ch của chương trnh: Ngưi tham gia s nhn được g? Giải quyết được vn đề g của
ngưi tham gia?
3. Mô tả tng th cc bui: Mi bui chủ đề g? V sao sp xếp cc bui theo th t ny m không
phải l th t khc? Tnh logic về ni dung gia cc bui như thế no? C đp ng được tưng
chủ đo không?
II. Tng quan cấu trc của một bui
1. Tên gọi của bui
2. Mc tiêu của bui:
3. Ni dung chnh của bui (kch bản của bui)
4. Ti liu pht tay cho ngưi tham d
5. Ti liu tham khảo cho phần ni dung chnh, nhm đảm bảo kiến thc đng v khoa học
ⅡI. Mô phạm chi tit một bui (V d)
1. Tuần 1/Bui 1: Lm quen v xc đnh mc tiêu
2. Mc tiêu:
a. Ngưi tham gia biết về nhau v nhm điều phối
b. Trnh by nhu cầu, mong đợi tham gia chương trnh
c. BTC ph biến quy tc vn hnh
d. Giải đp thc mc
….
3. Ni dung chnh của bui
a. Hot đng lm quen: Tr chơi lm quen :….
b. Ni quy nhm: ĐPV gi ti liu pht tay về mt số ni quy chnh, mi gọi thnh viên
b sung v điều chnh (dng ti liu số my? C cc ni quy no không th loi b…)
c. Gợi m vn đề: ĐPV cho mọi ngưi xem clip/hot cảnh/đt câu hi suy tư….
d. Gio dc kiến thc:
i. Ni dung 1: ……., công c/ phương tin:…….
ii. Ni dung 2: ……., công c/ phương tin:…….
iii. ….
iv. Giải đp thc mc
e. Xc đnh mc tiêu c nhân cho cc bui tiếp theo: Công c …?
f. Tng kết phiên: Hot đng tng kết? Ti liu pht tay mang về? Dn d? Từ kha quan
trọng của bui ?
4. Danh mc cc ti liu pht tay/công c cho từng mc

BM-006
Trang 4 / 4
a. Ti liu pht tay số 1: Cc du hiu của rối lon gic ngủ (Trnh by t do, sng to)
b. Công c 1: Hot đng số …
5. Ti liu tham khảo (Trnh by theo APA)
Phụ lục
1. Phiếu đng thun tham gia chương trnh
2. Khảo st đầu vo – đầu ra
3. Phiếu đim danh
4. …
3. Rubric và thang điểm
TP. H Chí Minh, ngày 05 tháng 7 năm 2024
Người duyệt đề Giảng viên ra đề
TS. Phạm Văn Tuân ThS. Đặng Khánh An
Tiêu chí
Tốt
Khá
Trung bình
Yu
Tng quan chương
trình (1 đim)
Đầy đủ, r
ràng, thuyết
phục (1 đim)
Cơ bản là đúng nhưng còn
sai sót nh (0.5 ->dưới 1
đim)
Còn sai sót quan
trọng (0.1 ->
dưới 0.5 đim)
Không trình
bày đươc (0
đim)
Trình bày tng thể
(1 đim)
Đầy đủ, rõ
ràng và chính
xác, d theo
di (1 đim)
Cơ bản là hợp lý, nhưng
vn còn rối mắt (0.5 -
>dưới 1 đim)
C sai phạm/kh
hiểu/ rối mắt (0.1
-> dưới 0.5
đim)
Không trình
bày đươc (0
đim)
Nội dung chnh (4
đim)
Đầy đủ, rõ
ràng và chính
xác (4 đim)
Cơ bản là đúng nhưng còn
sai sót nh (2 ->dưới 4
đim)
Còn sai sót quan
trọng (0.1 ->
dưới 2 đim)
Không trình
bày đươc (0
đim)
Tài liệu phát tay (2
đim)
Đầy đủ, rõ
ràng và chính
xác, sáng tạo
(2 đim)
Cơ bản là đúng nhưng còn
km sáng tạo(1 ->dưới 2
đim)
Còn sai sót quan
trọng
(0.1 -> dưới 1
đim)
Không trình
bày đươc
(0 đim)
Tài liệu tham khảo
(1 đim)
Chnh xác,
đúng đnh
dạng (1 đim)
Cơ bản là đúng nhưng còn
sai sót nh (0.5 ->dưới 1
đim)
Còn sai sót quan
trọng (0.1 ->
dưới 0.5 đim)
Không trình
bày đươc (0
đim)
Trình bày Phụ lục
(1 đim)
Đầy đủ, rõ
ràng và chính
xác (1 đim)
Cơ bản là đúng nhưng còn
sai sót nh (0.5 ->dưới 1
đim)
Còn sai sót quan
trọng (0.1 ->
dưới 0.5 đim)
Không trình
bày đươc (0
đim)

