Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Kế hoạch kinh doanh
9 trang
103 lượt xem
12
0
Đi tìm “gốc” của thương hiệu công ty
Xây dựng thương hiệu đã được các doanh nghiệp Việt Nam chú ý nhưng đến nay vẫn đang tồn tại nhiều quan điểm khác nhau về xây dựng thương hiệu trong cộng đồng doanh nghiệp Việt.
minhtriet000
19/11/2010
Save
Like
Share
Report
Download
/
9
Có thể bạn quan tâm
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu Co.opmart của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh đến năm 2015
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chỉnh đốn chiến lược xây dựng thương hiệu Calcimex của Công ty Dutch Lady Việt Nam
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 1 - Tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Một số khái niệm và mô hình cơ bản
Xây dựng thương hiệu địa phương sự phát triển tất yếu
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế quốc tế: Chiến lược xây dựng thương hiệu của VNPT và bài học kinh nghiệm cho công ty Lao Telecom
Sự gắn kết của khách hàng trong các cộng đồng thương hiệu trực tuyến (OBC): Khái niệm và thuộc tính
Nghiên cứu ảnh hưởng của sự tương hợp hình ảnh cá nhân đến thái độ và dự định mua của người tiêu dùng đối với thương hiệu: Ứng dụng cho ngành ô tô
Nghiên cứu nhận biết của sinh viên trường đại học Giao thông vận tải về thương hiệu doanh nghiệp viễn thông, áp dụng trường hợp thương hiệu Viettel
Bài tập Quản lý tiếp thị - Hoàng Chí Thành
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 4 - TS. Nguyễn Khánh Trung
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Chiến lược xây dựng Thương hiệu cá nhân cho vận động viên thể thao thành tích cao của Việt Nam
Đề cương chi tiết học phần: Sản phẩm hàng hóa và thương hiệu
Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 1 - Tổng quan về xây dựng thương hiệu kỹ thuật số
Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 4 - Xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội (Phần 1)
Bài giảng Thương mại điện tử - Chương 7: Tiếp thị điện tử
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược xây dựng thương hiệu VNPT trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
Bài tập Marketing quốc tế: Các chiến lược cạnh tranh dẫn đến sự thành công của thương hiệu Pepsi
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 6: Truyền thông marketing tích hợp để xây dựng giá trị thương hiệu
Thuyết trình: Leveraging secondary brand associations to build brand equity
Tiểu luận: Trình bày chiến lược xây dựng thương hiệu của Vinamilk