Giới thiệu tài liệu
Phân tích và phối hợp hướng dẫn về chuyển đổi thông tin điệo tại Trường Đại học Hùng Vương, bao gồm việc quan sát quý khí của quá trình chuyển đổi thông tin điệo trong giáo dục và một kế hoạch phân bố thời gian cho việc triển khai những giải pháp điệo tại trường đại học.
Đối tượng sử dụng
Chúng tôi nhất quán mô tả đối tượng mong muốn của văn bản là các nhà nghiên cứu, quản lý trong trường học và doanh nghiệp có quan tâm đến việc chuyển đổi thông tin điệo trong giáo dục.
Nội dung tóm tắt
Trong văn bản, đề tài là một kế hoạch triển khai chuyển đổi thông tin điệo cho Trường Đại học Hùng Vương. Nó thảo luận về quý khí của chuyển đổi thông tin điệo trong giáo dục và phân bố các giai đoạn cho việc triển khai những giải pháp điệo tại trường đại học. Nó đã đề xuất rằng trường đại học cần thực hiện chuyển đổi thông tin điệo từ quản lý sang giáo dục. Kế hoạch chia sẽ làm việc thành ba giai đoạn: hướng dẫn và kiểm tra (2024-2026), dịch dữ liệu và tích hợp (2026-2028), và áp dụng chuyển đổi thông tin điệo quyết định (2028-2030). Mỗi giai đoạn có mốc đích rõ ràng và yêu cầu, bao gồm sử dụng các công cụ máy tính và giải pháp để hỗ trợ quản lý, giáo dục và hoạt động định kỳ. Tuy nhiên, văn bản không có chi tiết về cách chuyển đổi thông tin sẽ được triển khai, trong khi chỉ giới thiệu rõ một số công cụ máy tính và giải pháp. Ngoại trừ việc yêu cầu sự đồng hành và hợp tác của lãnh đạo, kế hoạch chưa có bất kỳ nhận diện cho các thách thức và rủi ro liên quan đến chuyển đổi thông tin điệo, chẳng hạn như an toàn dữ liệu hoặc việc trở ngại của nhân viên với sự thay đổi. Hơn nữa, kế hoạch không có bất kỳ chi tiết nào về cách đánh giá thành công của chuyển đổi thông tin điệo của trường Đại học Hùng Vương.