Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Kế hoạch kinh doanh
8 trang
68 lượt xem
6
0

Định danh yếu tố “Thị dân - Bản thể đại diện xã hội” của thành phố trong chiến lược xây dựng và quản lý thương hiệu thành phố tại Việt Nam

Bài viết Định danh yếu tố “Thị dân - Bản thể đại diện xã hội” của thành phố trong chiến lược xây dựng và quản lý thương hiệu thành phố tại Việt Nam trình bày khẳng định mô hình lý thuyết Chỉ số thương hiệu thành phố (CBI) phù hợp cho việc xây dựng thương hiệu của một thành phố, đánh giá tác động nhân tố thị dân trong mô hình Chỉ số thương hiệu thành phố đến việc định danh thương hiệu thành phố,... Mời các bạn cùng tham khảo.

Từ khoá:

lehasiphuong

Định danh yếu tố

Thị dân - Bản thể đại diện xã hội

Bản thể đại diện xã hội

Chiến lược xây dựng thương hiệu

Quản lý thương hiệu

Thương hiệu tại Việt Nam

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Thực trạng quản lý và sử dụng giải pháp hữu ích trong quá trình bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp tại Việt Nam

Thực trạng quản lý và sử dụng giải pháp hữu ích trong quá trình bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp tại Việt Nam

10 trang
Đề cương môn học Quản trị Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quản trị Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

16 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu Co.opmart của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh đến năm 2015

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu Co.opmart của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh đến năm 2015

105 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chỉnh đốn chiến lược xây dựng thương hiệu Calcimex của Công ty Dutch Lady Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chỉnh đốn chiến lược xây dựng thương hiệu Calcimex của Công ty Dutch Lady Việt Nam

164 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 4 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 4 - Cái Vĩnh Chi Mai

7 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu Công ty lữ hành Vitours

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu Công ty lữ hành Vitours

112 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu Công ty lữ hành Vitours

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu Công ty lữ hành Vitours

26 trang
Xây dựng thương hiệu địa phương sự phát triển tất yếu

Xây dựng thương hiệu địa phương sự phát triển tất yếu

8 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế quốc tế: Chiến lược xây dựng thương hiệu của VNPT và bài học kinh nghiệm cho công ty Lao Telecom

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế quốc tế: Chiến lược xây dựng thương hiệu của VNPT và bài học kinh nghiệm cho công ty Lao Telecom

119 trang
Sự gắn kết của khách hàng trong các cộng đồng thương hiệu trực tuyến (OBC): Khái niệm và thuộc tính

Sự gắn kết của khách hàng trong các cộng đồng thương hiệu trực tuyến (OBC): Khái niệm và thuộc tính

3 trang
Nghiên cứu ảnh hưởng của sự tương hợp hình ảnh cá nhân đến thái độ và dự định mua của người tiêu dùng đối với thương hiệu: Ứng dụng cho ngành ô tô

Nghiên cứu ảnh hưởng của sự tương hợp hình ảnh cá nhân đến thái độ và dự định mua của người tiêu dùng đối với thương hiệu: Ứng dụng cho ngành ô tô

7 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản lý nhà nước: Quản lý nhà nước về thương hiệu sản phẩm sâm Ngọc Linh Kon Tum

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản lý nhà nước: Quản lý nhà nước về thương hiệu sản phẩm sâm Ngọc Linh Kon Tum

26 trang
Bài tập Quản lý tiếp thị - Hoàng Chí Thành

Bài tập Quản lý tiếp thị - Hoàng Chí Thành

209 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 4 - TS. Nguyễn Khánh Trung

Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 4 - TS. Nguyễn Khánh Trung

28 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đo lường các nhân tố chính tác động đến giá trị thương hiệu trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đo lường các nhân tố chính tác động đến giá trị thương hiệu trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh

133 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Nhà Văn hóa Phụ nữ thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Nhà Văn hóa Phụ nữ thành phố Hồ Chí Minh

128 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Chiến lược xây dựng Thương hiệu cá nhân cho vận động viên thể thao thành tích cao của Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Chiến lược xây dựng Thương hiệu cá nhân cho vận động viên thể thao thành tích cao của Việt Nam

210 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp phát triển tài sản thương hiệu Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín (Vietbank)

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp phát triển tài sản thương hiệu Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín (Vietbank)

105 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu ngành cà phê Gia Lai

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu ngành cà phê Gia Lai

182 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện chuỗi cung ứng sản phẩm sầu riêng tại huyện Cai Lậy - tỉnh Tiền Giang

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện chuỗi cung ứng sản phẩm sầu riêng tại huyện Cai Lậy - tỉnh Tiền Giang

105 trang

Tài liêu mới

Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp thương mại

Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp thương mại

167 trang
Ứng dụng phương pháp phân cụm k-means để xác định điểm tắc nghẽn trong sản xuất

Ứng dụng phương pháp phân cụm k-means để xác định điểm tắc nghẽn trong sản xuất

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tinh thần khởi nghiệp năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tinh thần khởi nghiệp năm 2021-2022

1 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015