Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
8 trang
28 lượt xem
1
0

Đổi mới phương pháp giảng dạy và đánh giá môn học Giáo dục quốc phòng - An ninh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

Bài viết làm sáng tỏ thực trạng hệ thống đánh giá kết quả học tập, rèn luyện, sự cần thiết của việc đổi mới phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho SV, Trường Đại học Kinh tế Nghệ An. Đồng thời đề xuất một số giải pháp đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, rèn luyện cho sinh viên trong môn học GDQP&AN.

Tags:

viprimi

Giáo dục quốc phòng và an ninh

Đổi mới phương pháp giảng dạy

Xây dựng nền quốc phòng toàn dân

An ninh nhân dân

Giáo dục ý thức trách nhiệm

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Giáo trình Giáo dục Quốc phòng và An ninh (Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi

Giáo trình Giáo dục Quốc phòng và An ninh (Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi

148 trang
Một số giải pháp tăng cường giáo dục ý thức chính trị cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc

Một số giải pháp tăng cường giáo dục ý thức chính trị cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc

8 trang
Xây dựng kỹ năng tự học, tự nghiên cứu, phát triển tư duy sáng tạo cho sinh viên Trung tâm Giáo dục quốc phòng và An ninh trường Đại học Tây Bắc

Xây dựng kỹ năng tự học, tự nghiên cứu, phát triển tư duy sáng tạo cho sinh viên Trung tâm Giáo dục quốc phòng và An ninh trường Đại học Tây Bắc

10 trang
Một số giải pháp nâng cao ý thức bảo vệ chủ quyền biển đảo cho sinh viên tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh Trường Đại học Tây Bắc trong giai đoạn hiện nay

Một số giải pháp nâng cao ý thức bảo vệ chủ quyền biển đảo cho sinh viên tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh Trường Đại học Tây Bắc trong giai đoạn hiện nay

8 trang
Thực trạng quản lý hoạt động ngoại khóa của Trung tâm Giáo dục quốc phòng và An ninh trường Đại học Tây Bắc

Thực trạng quản lý hoạt động ngoại khóa của Trung tâm Giáo dục quốc phòng và An ninh trường Đại học Tây Bắc

7 trang
Đánh giá thực trạng giáo dục chính trị trong dạy học môn Giáo dục Quốc phòng và An ninh cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc hiện nay

Đánh giá thực trạng giáo dục chính trị trong dạy học môn Giáo dục Quốc phòng và An ninh cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc hiện nay

9 trang
Vận dụng phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy Học phần Đường lối quốc phòng và an ninh của Đảng tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Trường Đại học Tây Bắc

Vận dụng phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy Học phần Đường lối quốc phòng và an ninh của Đảng tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Trường Đại học Tây Bắc

9 trang
Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý sinh viên tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh trường Đại học Tây Bắc

Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý sinh viên tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh trường Đại học Tây Bắc

10 trang
Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học thực hành môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh trường Đại học Tây Bắc hiện nay

Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học thực hành môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh trường Đại học Tây Bắc hiện nay

6 trang
Tăng cường gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp để nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng yêu cầu hội nhập

Tăng cường gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp để nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng yêu cầu hội nhập

12 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng một số bài tập bổ trợ nhằm nâng cao hứng thú và thành tích trong huấn luyện nội dung ném lựu đạn xa trúng đích cho đội tuyển Giáo dục Quốc phòng và An ninh khối 11 trường THPT Nho Quan B

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng một số bài tập bổ trợ nhằm nâng cao hứng thú và thành tích trong huấn luyện nội dung ném lựu đạn xa trúng đích cho đội tuyển Giáo dục Quốc phòng và An ninh khối 11 trường THPT Nho Quan B

13 trang
Sử dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy marketing căn bản cho sinh viên trường Cao đẳng Bình Thuận

Sử dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy marketing căn bản cho sinh viên trường Cao đẳng Bình Thuận

12 trang
Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy các học phần giáo dục quốc phòng và an ninh tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy các học phần giáo dục quốc phòng và an ninh tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

12 trang
Đổi mới phương pháp giảng dạy giáo dục thể chất - chú trọng chủ thể giáo dục, lý luận cơ sở hướng đến thực tiễn

Đổi mới phương pháp giảng dạy giáo dục thể chất - chú trọng chủ thể giáo dục, lý luận cơ sở hướng đến thực tiễn

6 trang
Tăng cường hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục quốc phòng và An ninh tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Tăng cường hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục quốc phòng và An ninh tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội

7 trang
Đề cương ôn thi môn Giáo dục quốc phòng và an ninh

Đề cương ôn thi môn Giáo dục quốc phòng và an ninh

50 trang
Thông tư số 08/2024/TT-BGDĐT

Thông tư số 08/2024/TT-BGDĐT

8 trang
Đổi mới phương pháp giảng dạy và đánh giá môn học Giáo dục quốc phòng - An ninh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

Đổi mới phương pháp giảng dạy và đánh giá môn học Giáo dục quốc phòng - An ninh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

8 trang
Sử dụng rubric trong đào tạo sinh viên trường Đại học Sư phạm ở Việt Nam

Sử dụng rubric trong đào tạo sinh viên trường Đại học Sư phạm ở Việt Nam

8 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng phương pháp dạy học nhóm kết hợp kĩ thuật phòng tranh vào bài 4 - Phòng, chống vi phạm pháp luật về trật tự, an toàn giao thông theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 10 (sách Cánh diều)

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng phương pháp dạy học nhóm kết hợp kĩ thuật phòng tranh vào bài 4 - Phòng, chống vi phạm pháp luật về trật tự, an toàn giao thông theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 10 (sách Cánh diều)

46 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015