intTypePromotion=1

DREAM COMPANY LIMITED

Chia sẻ: Hoang Xuan Tu | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:17

0
56
lượt xem
7
download

DREAM COMPANY LIMITED

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quảng cáo: quảng bá sản phẩm rông rải trên cả nước,giúp người tiêu dùng biết đến sản phẩm. Marketing trực tiếp:thực hiện chương trình dùng thử sản phẩm nơi công cộng (tăng mức độ nhận biết thương hiệu và tăng uy tín của công ty trên thị trường,đồng thời hổ trợ gián tiếp cho hoạt động chào hàn Khuyến mãi:nhằm mục đích thâm nhập thị trường

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: DREAM COMPANY LIMITED

  1. DREAM COMPANY LIMITED LIMITED Đơn giản là tự do
  2. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY Tên đây đủ DN : Công ty ̀  tnhh DREAM. tnhh Tên giao dịch :DREAM  COMPANY LIMITED COMPANY ́ ́ Tên viêt tăt DN : DRE  Số lượng cổ đông : 6  ̀ ́ ̀ ̣ Ngay thang năm thanh lâp:  9/9/2012. 9/9/
  3. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY ̣̀ ̣ Loai hinh doanh nghiêp :  Công ty TNHH. Tel : 84-01669202276. Tel 84-01669202276.  Website : http:// Website http://  www.dre.com.vn. Sản phẩm kinh doanh cua ̉  doanh nghiêp (Theo giấy ̣ chứng nhận đăng ký số 000/CNN-TCLĐ) :viên sủi tạo nhiệt
  4. LOGO LOGO
  5. SƠ ĐỒ CÔNG TY CÔNG
  6. MẪU BAO BÌ
  7. ĐỐI THỦ CANH TRANH
  8. CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CHI
  9. CHIẾN LƯỢC GIÁ CHI * 50.000 đ/ 10 viên/túyp * 70.000 đ/10 viên/túyp
  10. CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI CHI
  11. CHIẾN LƯỢC VỀ CHIÊU THỊ Quảng cáo: quảng bá sản phẩm  rông rải trên cả nước,giúp người tiêu dùng biết đến sản phẩm. Marketing trực tiếp:thực hiện  chương trình dùng thử sản phẩm nơi công cộng (tăng mức độ nhận biết thương hiệu và tăng uy tín của công ty trên thị trường,đồng thời hổ trợ gián tiếp cho hoạt động chào hàng Khuyến mãi:nhằm mục đích thâm  nhập thị trường
  12. BẢNG NGÂN SÁCH HĐ MAR HOẠT ĐỘNG MARKETING NGÂN SÁCH ỨC TÍNH TỶ LỆ % 1. QUẢNG CÁO 0.4 26.7 2. KHUYẾN MÃI 0.5 33.3 3. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG 0.2 13.3 4. MARKETING TRỰC TIẾP 0.4 26.7 5. TỔNG 1.5 100
  13. Hình thức quảng Hoạt động Số lần thực Thời gian Chi phí hiện hoạt cáo động QUẢNG CÁO Quay quảng 2 lần / tháng Đầu tháng 1 50.000.000 TRÊN TV cáo Đầu tháng 6 50.000.000 Chiếu 2 lần / ngày( 5 12h , 20h 162.000.000 quảng tháng đầu ) cáo 1 lần / ngày 20h 113.000.000 ( 7 tháng sau ) QUẢNG CÁO 25.000.000 TRÊN POSTER TỔNG 400.000.000
  14. HÌNH THỨC KHUYẾN MÃI * Tháng đầu: ( số lượng 20.000 sp) Tháng - 11 viên /tip 11 - Mua 2 tip tặng 1 cốc uống nước Mua * Ngày tết (bốc thăm trúng thưởng) Ngày - 2 giiải nhất : 1 chiếc xe máy g lead(tri giá 40tr/giải) - 10 giải nhì : 5tr/giải 10 - 200 giải 3 : 100.000 /giải 200 TỔNG CP : 500.000.000
  15. CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG DVT: 1000.000 DVT: DTDK : 18.000 T.BF : 12.000 - BF NVL : 7.500 BF - BF NCTT VÀ BH : 4.500 BF T.SDBP : 6.000 T.DP DK : 3.000 - DP HD MAR : 1.500 DP - DP NV QL : 1.200 DP - KHTSCD : 100 KHTSCD - CP SXC : 200 CP LN DK : 3.000
  16. BẢNG ĐÁNH GIÁ HĐ MAR MỤC TIÊU MARKETING TIÊU CHÍ ĐẠT ĐƯỢC 1. DOANH THU DỰ KIẾN ĐẠT >= 70% 2. LỢI NHUẬN DỰ KIẾN ĐẠT >= 60% 3. THỊ PHẦN ĐẠT >= 50% 4. MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU ĐẠT >= 40% ĐẠT >= 80% 5. UY TÍN
  17. www.dre.com www.dre.com
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2