Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
9 trang
24 lượt xem
9
0

Giải pháp marketing địa phương nhằm thu hút khách du lịch đến tỉnh Bình Dương

Bài viết "Giải pháp marketing địa phương nhằm thu hút khách du lịch đến tỉnh Bình Dương" đi sâu phân tích đặc điểm, đồng thời đưa ra một số giải pháp nhằm thu hút khách du lịch tới điểm đến tỉnh Bình Dương trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 là việc làm rất quan trọng và cần thiết.

Từ khoá:

hongbach205

Marketing địa phương

Giải pháp marketing địa phương

Phương pháp phát triển du lịch địa phương

Du lịch tỉnh Bình Dương

Giải pháp thu hút khách du lịch

Share
/
9

Có thể bạn quan tâm

Giải pháp thu hút khách quay lại tham quan du lịch trong Cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số cho du lịch miền Trung, điểm đến Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế

Giải pháp thu hút khách quay lại tham quan du lịch trong Cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số cho du lịch miền Trung, điểm đến Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế

18 trang
Phát triển du lịch bền vững của tỉnh Bình Dương gắn với yêu cầu chuyển đổi số

Phát triển du lịch bền vững của tỉnh Bình Dương gắn với yêu cầu chuyển đổi số

10 trang
Thực trạng và giải pháp thu hút khách đến tháp Pô Sha Inư phường Phú Hài thành phố Phan Thiết

Thực trạng và giải pháp thu hút khách đến tháp Pô Sha Inư phường Phú Hài thành phố Phan Thiết

9 trang
Đẩy mạnh liên kết vùng và chuyển đổi số trong phát triển du lịch tỉnh Bình Dương

Đẩy mạnh liên kết vùng và chuyển đổi số trong phát triển du lịch tỉnh Bình Dương

11 trang
Định hướng phát triển du lịch 4.0 tại Bình Dương từ những bài học kinh nghiệm của các quốc gia trên thế giới

Định hướng phát triển du lịch 4.0 tại Bình Dương từ những bài học kinh nghiệm của các quốc gia trên thế giới

11 trang
Liên kết các làng nghề truyền thống - Giải pháp thúc đẩy du lịch sinh thái tỉnh Bình Dương

Liên kết các làng nghề truyền thống - Giải pháp thúc đẩy du lịch sinh thái tỉnh Bình Dương

9 trang
Phát triển du lịch kinh tế ban đêm trên thế giới và Việt Nam: Một số gợi ý chính sách cho tỉnh Bình Dương

Phát triển du lịch kinh tế ban đêm trên thế giới và Việt Nam: Một số gợi ý chính sách cho tỉnh Bình Dương

8 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp thu hút khách du lịch tàu biển đến Đà Nẵng của Công ty Lữ Hành Vitours

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp thu hút khách du lịch tàu biển đến Đà Nẵng của Công ty Lữ Hành Vitours

158 trang
Đề cương môn học Marketing địa phương và phát triển vùng (Mã môn học: ECON2332)

Đề cương môn học Marketing địa phương và phát triển vùng (Mã môn học: ECON2332)

24 trang
Ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh

13 trang
Vận dụng marketing địa phương trong thu hút FDI: Kinh nghiệm của một số địa phương điển hình và bài học tham khảo cho tỉnh Bình Định

Vận dụng marketing địa phương trong thu hút FDI: Kinh nghiệm của một số địa phương điển hình và bài học tham khảo cho tỉnh Bình Định

8 trang
Ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động marketing địa phương nhằm phát triển du lịch của tỉnh Hải Dương

Ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động marketing địa phương nhằm phát triển du lịch của tỉnh Hải Dương

9 trang
Nghiên cứu tác động của các biến số marketing địa phương tới sự hài lòng của khách du lịch nhằm phục hồi du lịch đối với tỉnh Quảng Ninh

Nghiên cứu tác động của các biến số marketing địa phương tới sự hài lòng của khách du lịch nhằm phục hồi du lịch đối với tỉnh Quảng Ninh

22 trang
Triển khai các công cụ marketing địa phương thu hút du khách nhằm phát triển du lịch của tỉnh Ninh Bình

Triển khai các công cụ marketing địa phương thu hút du khách nhằm phát triển du lịch của tỉnh Ninh Bình

23 trang
Giải pháp marketing địa phương nhằm thu hút khách du lịch đến tỉnh Bình Dương

Giải pháp marketing địa phương nhằm thu hút khách du lịch đến tỉnh Bình Dương

9 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến hình ảnh điểm đến du lịch tỉnh Bình Dương

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến hình ảnh điểm đến du lịch tỉnh Bình Dương

129 trang
Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương

Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương

162 trang
Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Hoàn thiện công tác dự toán ngân sách tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương

Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Hoàn thiện công tác dự toán ngân sách tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương

123 trang
Tác động của liên kết vùng đến sự hài lòng của doanh nghiệp FDI tại Long An: Vai trò trung gian của marketing địa phương

Tác động của liên kết vùng đến sự hài lòng của doanh nghiệp FDI tại Long An: Vai trò trung gian của marketing địa phương

10 trang
Nghiên cứu ứng dụng marketing địa phương của McDonald's tại thị trường Tp. HCM

Nghiên cứu ứng dụng marketing địa phương của McDonald's tại thị trường Tp. HCM

3 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015