Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
23 trang
25 lượt xem
7
0

Triển khai các công cụ marketing địa phương thu hút du khách nhằm phát triển du lịch của tỉnh Ninh Bình

Bài viết cũng đưa ra các thảo luận và một số khuyến nghị với tỉnh Ninh Bình về hoạt động marketing địa phương của tỉnh để phát triển du lịch trong tương lai.

Từ khoá:

tueman05

Phát triển du lịch của tỉnh Ninh Bình

Marketing địa phương

Di sản Thế giới Tràng An

Sản phẩm du lịch địa phương

Cộng đồng doanh nghiệp du lịch

Share
/
23

Có thể bạn quan tâm

Đề cương môn học Marketing địa phương và phát triển vùng (Mã môn học: ECON2332)

Đề cương môn học Marketing địa phương và phát triển vùng (Mã môn học: ECON2332)

24 trang
Ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh

13 trang
Vận dụng marketing địa phương trong thu hút FDI: Kinh nghiệm của một số địa phương điển hình và bài học tham khảo cho tỉnh Bình Định

Vận dụng marketing địa phương trong thu hút FDI: Kinh nghiệm của một số địa phương điển hình và bài học tham khảo cho tỉnh Bình Định

8 trang
Ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động marketing địa phương nhằm phát triển du lịch của tỉnh Hải Dương

Ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động marketing địa phương nhằm phát triển du lịch của tỉnh Hải Dương

9 trang
Nghiên cứu tác động của các biến số marketing địa phương tới sự hài lòng của khách du lịch nhằm phục hồi du lịch đối với tỉnh Quảng Ninh

Nghiên cứu tác động của các biến số marketing địa phương tới sự hài lòng của khách du lịch nhằm phục hồi du lịch đối với tỉnh Quảng Ninh

22 trang
Triển khai các công cụ marketing địa phương thu hút du khách nhằm phát triển du lịch của tỉnh Ninh Bình

Triển khai các công cụ marketing địa phương thu hút du khách nhằm phát triển du lịch của tỉnh Ninh Bình

23 trang
Đánh giá sự tham gia của người dân địa phương trong phát triển du lịch dựa vào cộng đồng tại làng Nam Ô - Đà Nẵng

Đánh giá sự tham gia của người dân địa phương trong phát triển du lịch dựa vào cộng đồng tại làng Nam Ô - Đà Nẵng

29 trang
Giải pháp marketing địa phương nhằm thu hút khách du lịch đến tỉnh Bình Dương

Giải pháp marketing địa phương nhằm thu hút khách du lịch đến tỉnh Bình Dương

9 trang
Tác động của liên kết vùng đến sự hài lòng của doanh nghiệp FDI tại Long An: Vai trò trung gian của marketing địa phương

Tác động của liên kết vùng đến sự hài lòng của doanh nghiệp FDI tại Long An: Vai trò trung gian của marketing địa phương

10 trang
Nghiên cứu ứng dụng marketing địa phương của McDonald's tại thị trường Tp. HCM

Nghiên cứu ứng dụng marketing địa phương của McDonald's tại thị trường Tp. HCM

3 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Marketing địa phương thị xã Châu Đốc qua phát triển du lịch

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Marketing địa phương thị xã Châu Đốc qua phát triển du lịch

77 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh: Marketing địa phương nhằm thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) ở tỉnh Quảng Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh: Marketing địa phương nhằm thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) ở tỉnh Quảng Nam

249 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và quảng bá thương hiệu huyện Củ Chi thành phố Hồ Chí Minh qua sản phẩm du lịch địa phương

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và quảng bá thương hiệu huyện Củ Chi thành phố Hồ Chí Minh qua sản phẩm du lịch địa phương

105 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Vận dụng Marketing địa phương trong phát triển du lịch Bắc Ninh

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Vận dụng Marketing địa phương trong phát triển du lịch Bắc Ninh

117 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Áp dụng Marketing địa phương trong phát triển du lịch Thanh Hóa

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Áp dụng Marketing địa phương trong phát triển du lịch Thanh Hóa

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhà đầu tư đối với môi trường đầu tư tại tỉnh Bến Tre

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhà đầu tư đối với môi trường đầu tư tại tỉnh Bến Tre

110 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch Phú Yên đến năm 2020

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch Phú Yên đến năm 2020

95 trang
Nghiên cứu ứng dụng marketing địa phương hóa của Coca-cola tại thị trường Việt Nam

Nghiên cứu ứng dụng marketing địa phương hóa của Coca-cola tại thị trường Việt Nam

5 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing địa phương nhằm thúc đẩy phát triển du lịch thành phố Cần Thơ

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing địa phương nhằm thúc đẩy phát triển du lịch thành phố Cần Thơ

254 trang
Tóm tắt luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing địa phương nhằm thúc đẩy phát triển du lịch thành phố Cần Thơ

Tóm tắt luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing địa phương nhằm thúc đẩy phát triển du lịch thành phố Cần Thơ

33 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

26 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

23 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

10 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

28 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

32 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

16 trang
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

11 trang
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

113 trang
Câu hỏi ôn tập CRM

Câu hỏi ôn tập CRM

21 trang
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

47 trang
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

23 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

15 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015