
CÂU HỎI ÔN TẬP CRM
Câu 1: Lợi ích trực tiếp của việc tự động hóa marketing đối với các công ty
là:
Nâng cao hiệu quả về mặt chi phí marketing.
Trả lời: Vì lợi ích gián tiếp của tự đông hóa marketing:
+ Tiết kiệm thời gian và nhân lực cho các hoạt động tiếp thị thủ công, cho
phép các doanh nghiệp tập trung vào các nhiệm vụ chiến lược hơn.
+ Tự động hóa các quy trình tiếp thị, giúp các doanh nghiệp thực hiện các
chiến dịch tiếp thị hiệu quả hơn với chi phí thấp hơn
+ Đo lường và phân tích hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị, giúp các
doanh nghiệp tối ưu hóa chi tiêu cho marketing.
Câu 2: Tự động hóa dịch vụ khách hàng là:
Các ứng dụng của công nghệ được máy tính hóa nhằm hỗ trợ cho nhân viên dịch
vụ và quản lý của họ đạt được những mục tiêu công việc đã đề ra.
Trả lời:
Tự động hóa dịch vụ khách hàng là việc sử dụng các công nghệ, chẳng hạn như
chatbot, IVR, email automation,... để tự động hóa các nhiệm vụ dịch vụ khách
hàng, chẳng hạn như trả lời câu hỏi, giải quyết vấn đề,...
Câu 3: Nhân viên bán hàng chỉ chấp nhận sử dụng công nghệ tự động hóa
bán hàng khi họ nhận thấy:
Tính tiện ích và dễ sử dụng của phần mềmM
Trả lời:
Vì nhân viên bán hàng thường là những người bận rộn và họ không muốn dành
thời gian để học cách sử dụng một phần mềm mới nếu phần mềm đó không
mang lại lợi ích cho họ.
Câu 4: Chính sách marketing truyền thống 4Ps được áp dụng nhiều nhất
vào phần nào sau đây trong chiến lược khách hàng "Thu hút, Giữ chân và
Phát triển"?
MThu hút khách hàng
Trả lời: