Giới thiệu tài liệu
Truyện thuế tác học về kỹ thuật viên quảng cáo cho Công ty Máy Bay Vận Hành Việt Nam Engineering (VAECO), nhất là trong quý đối tác kinh doanh và quản lý quan hệ khách hàng. Công trình cho chúng ta các điểm quan trọng sau:
Đối tượng sử dụng
Nhóm nghiên cứu, sinh viên, những người làm việc trong lĩnh vực quảng cáo, marketing và phát triển sản phẩm
Nội dung tóm tắt
Công trình là một thuế tác học về kỹ thuật viên quảng cáo cho Công ty Máy Bay Vận Hành Việt Nam Engineering (VAECO). Nó nhấn mạnh về cần phát triển một chiến lược quảng cáo tổng thể cho công ty để giữ chỗ đẻ lãnh đạo trong thị trường, có nhu cầu ngày càng tăng. Nó đề cập đến việc hiểu biết về nhu cầu và đợt nghĩa của khách hàng để tạo ra một chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Nó cũng đề cập đến việc cần tăng cường quan hệ khách hàng (CRM) cho công ty, giúp cân đối với khách hàng và tạo nên đột kích. Nó bình luận về một số chiến lược quảng cáo, trong đó có việc phát triển sản phẩm, tiết kiệm chi phí, phân phối và thăng kê, và tầm quan trọng của xây dựng quan hệ mạnh mẽ với khách hàng. Nó cũng nhấn mạnh về cần đào tạo, phát triển nhân sự cho nhân viên của công ty để có thể tiếp xúc với khách hàng hiệu quả. Nó cũng đề cập đến một số vấn đề liên quan tới marketing, trong đó có việc thực hiện nghiên cứu thị trường phình toàn vẫn, phát triển một CRM hợp lý tích hợp với các quá trình kinh doanh, khảo sát những chiến lược marketing thay đổi, tính toán ảnh hưởng của việc đào tạo và phát triển nhân sự đối với đột kích và văn minh của công ty.