Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu về chiến lược quảng cáo dành cho dịch vụ vay cá nhân tại Chi Cục Quảng Nam của Ngân hàng Tài chính và Phát triển (BIDV): Đề tài nghiên cứu thực hiện cho mục tiêu xác định các phân khú, xác định các thị trường, vị trí sản phẩm và phát triển một chiến lược quảng cáo hỗn hợp cho dịch vụ vay cá nhân tại Chi Cục Quảng Nam. Đề tài quan tâm đến quyết liệt trong ngành kinh doanh, có thể mắc rủi ro và thị trường quá nhiễu.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu kinh doanh, chiến lược quảng cáo.
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu này cho thấy rằng chiến lược quảng cáo là rất quan trọng cho ngân hàng và không nào như BIDV. Đề tài cũng giới thiệu một số thông tin về trạng thời của thị trường hiện tại, bao gồm kết quả của nghiên cứu đến về các khách hàng, thị trường con khí, khuôn khổ thiệt hại mà chi Cục Quảng Nam phải gặp phải. Ngoài ra, đề tài còn giới thiệu vào việc hiểu biết sâu rộng về nhu cầu và quan ngã của khách hàng, vì thế có thể phát triển chiến lược quảng cáo hiệu quả. Đã tìm thấy nhiều kết quả cốt lõi trong quá trình nghiên cứu, bao gồm: 1. Việc cần sử dụng chiến lược quảng cáo rất chuyên môn cho phân khú con lăn thay vì việc thử nghiệm mọi người. 2. Việc xây dựng mối quan hệ liên tục với khách hàng qua phục vụ trả lời tiết kiệm và viễn thông. 3. Việc cần sử dụng chiến lược quảng cáo mới và hình thức không phải chỉ để sử dụng những cách thủy từ truyền thống. Đề tài cũng còn giới thiệu rất nhiều ưu điểm cho việc cải tiến chiến lược quảng cáo của chi Cục Quảng Nam, bao gồm: 1. Việc tăng sức mạnh trong việc hiểu biết về nhu cầu và quan ngã của khách hàng. 2. Tạo ra chiến lược quảng cáo chuyên môn cho phân khú con lăn có ích với khách hàng. 3. Xây dựng mối quan hệ liên tục với khách hàng qua phục vụ trả lời tiết kiệm và viễn thông. 4. Sử dụng chiến lược quảng cáo mới, như chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội và sự kiện. Tổng thể, đề tài cho thấy một phân tích rõ ràng về trạng thời hiện tại và cung cấp những đề xuất pragmatic cho việc cải tiến chiến lược quảng cáo của chi Cục Quảng Nam.