Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
103 trang
83 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing trực tuyến tại Công ty Việt Nam Travelmart

Luận văn "Giải pháp marketing trực tuyến tại Công ty Việt Nam Travelmart" có cấu trúc gồm 3 chương trình bày cơ sở lý thuyết về xây dựng chính sách marketing trực tuyến trong hoạt động Kinh doanh lữ hành; thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty Vietnam TravelMart; giải pháp Marketing trực tuyến tại Công ty Vietnam TravelMart.

xuanphongdacy03
Share
/
103

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn nghiên cứu khoa học ‘Giải pháp marketing trực tuyến tại Công ty Việt Nam Travelmart’ là một nghiên cứu về xây dựng chính sách marketing trực tuyến được áp dụng tại công ty hành khách Việt Nam, TravelMart. Luận văn này bao gồm ba chương: cơ sở lý thuyết về xây dựng chính sách marketing trực tuyến, thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty Vietnam TravelMart và giải pháp Marketing trực tuyến tại Công ty Vietnam TravelMart.

Đối tượng sử dụng

Luận văn nghiên cứu 'Giải pháp marketing trực tuyến tại Công ty Việt Nam Travelmart' có thể dành cho các nhà quản trị kinh doanh, đội ngũ Marketing tại các doanh nghiệp hành khách Việt Nam và những nhà học viên muốn tìm hiểu về chính sách marketing trực tuyến được áp dụng tại công ty TravelMart.

Từ khoá chính

Marketing trực tuyếnChính sách Marketing trực tuyếnCông ty hành khách Việt NamTravelMartGiải pháp marketing

Nội dung tóm tắt

Tài liệu nghiên cứu Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Giải pháp marketing trực tuyến tại Công ty Việt Nam Travelmart' bao gồm ba chương, mỗi chương có chi tiết về cơ sở lý thuyết của chính sách marketing trực tuyến, thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty Vietnam TravelMart và giải pháp Marketing trực tuyến tại Công ty Vietnam TravelMart. Nghiên cứu này chỉnh sửa các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của chiến lược marketing trực tuyến, đồng thời cung cấp những giải pháp để phát triển và áp dụng chính sách marketing trực tuyến hiệu quả tại Công ty Vietnam TravelMart. Tóm lại, Luận văn này có thể được sử dụng như một tài liệu tham khảo cho các doanh nghiệp hành khách Việt Nam đang hoạt động hoặc muốn áp dụng chính sách marketing trực tuyến hiệu quả.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015