Giáo án mầm non: Sự kiện chú bộ đội
lượt xem 15
download
Tài liệu gồm các mẫu giáo án mầm non chủ điểm Sự kiện chú bộ đội, đây là tài liệu hữu ích dành cho các thầy cô giáo mầm non tổ chức hoạt động sinh hoạt cho các bé. Mời các thầy cô cùng tham khảo.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Giáo án mầm non: Sự kiện chú bộ đội
- LƯU HOẠT ĐỘNG HỌC THEO THỜI KHÓA BIỂU THÁNG 12 LỚP: B1 Tên đề tài Tuần Thứ Ngày Tên hoạt động Trang Trườn theo hướng thẳng. 2 5/12/2016 PTVĐ Trò chơi kéo co . 3 6/12/2016 LQVT Dạy trẻ kỹ năng so sánh chiều cao của 2 đối tượng. Tuần 1 4 7/12/2016 Tạo hình Vẽ ngôi nhà.(M) 5 8/12/2016 Khám phá Ngôi nhà gia đình bé . DH: Nhà của tôi. 6 9/12/2016 Âm nhạc NH: Cho con. TC: Hãy làm theo tôi. Nội dung Mục đích – yêu cầu Chuẩn bị Phương pháp tiến hành 1. Kiến thức: *Đồ dùng của cô: 1. Ổn định gây hứng thú. PTVĐ Trẻ biết tên bài tập vận động Nhạc bài “ Gia đình gấu”, Xin chào mừng các bé đến cơ bản: Trườn theo hướng “Gia đình nhỏ hạnh phúc với chương trình “ Bé khỏe VĐCB: Trườn theo hướng thẳng. to”, “ Cả nhà thương bé ngoan” ngày hôm nay. Về thẳng. Trẻ hiểu cách trườn biết phối nhau”. dự chương trình ngày hôm TCDG : Kéo co . bàn tay và cẳng chân để trườn. Sân bai sạch sẽ, có thảm nay là sự có mặt của 2 đội Trẻ biết tên TCVĐ và hiểu cho trẻ trườn. chơi: Đội nơ đỏ, và đội nơ cách chơi trò chơi “ Mèo đuổi * Đồ dùng của trẻ: xanh 1 tràng pháo tay cổ vũ chuột”. Dây thừng để kéo co cho cả 2 đội chơi. 2. Kỹ năng: Trang phục của cô và trẻ Đến với chương trình 2 đội 1
- Trẻ có kỹ thực hiện được gọn gàng. sẽ phải trải qua 3 phần thi: vận động trườn theo hướng + Phần thi thứ nhất: Đồng thẳng. diễn thể dục Trẻ thực hiện được theo + Phần thi thứ hai: Trổ tài. hiệu lệnh của cô: Điểm số, + Phần thi thứ ba: Chung dồn hàng, tách hàng, chuyển sức. đội hình. Và để bước vào các phần Trẻ chơi được trò chơi vận thi được tốt xin mời các đội động “ Mèo đuổi chuột”. bước vào các phần thi đạt Rèn kĩ năng lấy cất đồ kết quả tốt. Cô xin mời 2 đội dùng đúng nơi quy định. cùng Khởi động. 3. Thái độ: Cô mở băng. Trẻ hứng thú tham gia bài 2. Phương pháp, hình thức tập và trò chơi vận động. tổ chức: * Khởi động * Đội hình: * Tích hợp: Cô bật nhạc, Hướng trẻ đi Âm nhạc: Nhạc bài “ Gia vòng tròn kết hợp đi các kiểu đình gấu”, “Gia đình nhỏ chân: Đi thường, đi gót chân, hạnh phúc to”, “ Cả nhà đi thường, đi mũi bàn chân, thương nhau”. đi thường, đi bằng mép ngoài bàn chân, đi thường, chạy chậm, chạy nhaanh, chạy chậm, đi thường về hai hàng dọc tập hợp. Cô cho trẻ về đội hình 2 hàng dọc>dóng hàng >đếm số 1 ,2, 1, 2 đến hết >thách hàng > quay ngang> chuẩn 2
- bị tập BTPTC (Trẻ tập trên nền nhạc). * Trọng động: BTPTC: Cho trẻ tập bài tập phát triển chung theo nhạc: “Cả nhà thương nhau”: Tay: Tay đưa ra trước lên cao (4L x 8N) CB.4 1 2 3 Thân: Quay người sang hai bên ( 4L x 8N) CB.4 1 2 4 3 Chân: Chân đưa ra trước khuỵu gối ( 2Lx 8N) CB.4 1 2 3 Bật: Bật chụm tách hai chân ( 2Lx 8N) CB.2.4 1.3 Cho trẻ chuyển đội hình 4 hàng dọc thành 2 hàng ngang đứng quay mặt vào nhau 3
- cách nhau cách nhau 3 4m(như sơ đồ). Vận động cơ bản: Giới thiệu tên vận động + Cô giơi thiệu vận động: Trườn theo hướng thẳng. Cô đã chuẩn bị sơ đồ này cho các con, các con có biết chúng ta sẽ làm gì với sơ đồ này không? Vậy ai biết trườn như thế nào lên trườn cho cô và các bạn xem! * Cô làm mẫu 2 lần: + Lần 1 Cô thực hiện trọn vẹn vận động một cách chính xác, khéo léo có sử dụng hiệu lệnh rõ ràng. + Lần 2: Cô làm mẫu một cách chậm rãi và giải thích toàn bộ động tác. + Chuẩn bị: Cô nằm sát vạch chuẩn, mắt nhìn trước, khi có hiệu lệnh “Trườn” thì các con trườn thẳng về trước , khi trườn phối hợp nhịp nhàng chân nọ, tay kia. Khi vượt qua đích thì các con đứng lên và đi về cuối hàng 4
- đứng. Tổ chức cho trẻ tập: Cô gọi 2 trẻ trung bình lên thực hiện, sửa kĩ năng cho trẻ và cô khái quát lại những ý chính. Trẻ thực hiện : Lần 1, cho các 2 tổ thực hiện, mỗi cô bao quát một tổ, cô nhận xét sửa sai cho trẻ. Lần 2: Lần 2 cho các tổ thực hiện. Nâng cao : Cho trẻ trườn theo 3 con đường : Con đường bằng phẳng, con đường ghồ ghề và con đường zíc zắc. Ai thích bò trên con đường nào thì về xếp hàng trước con đường đó nhé! Trẻ thực hiện. Kết thúc cô chọn 2 trẻ khá lên thực hiện lại. Trò chơi vận động: Cô cho trẻ nhắc lại lỹ năng chơi trò chơi. Trò chơi:Kéo co” Cách chơi: Chia các thành viên tham gia thành 2 đội, 5
- mỗi đội có số thành viên bằng nhau, tương đương ngang sức nhau, xếp thành 2 hàng dọc đối diện nhau. Mỗi đội nên chọn thành viên có sức khỏe tốt để đứng ở vị trí đầu tiên, mỗi thành viên tham gia kéo co nắm chặt sợi dây thừng của bên mình lại. Khi có tín hiệu của cô thì các thành viên tham gia tiến hành kéo sao cho dây thừng về phía bên mình. Nếu đội nào dẫm vạch trước thì đồng nghĩ với việc là đội đó thua cuộc. Luật chơi : Đội thua cuộc phải nhảy lò cò quanh các bạn. * Hồi tĩnh Cho trẻ đi nhẹ nhàng 12 vòng theo nền nhạc. 3: Kết thúc: Chúng mình vừa chơi trò chơi gì? Trử thách này các bạn đã thực sự cố gắng chua? Bạn nào giúp cô nhận xét nào? 6
- Cô động viên khích lệ trẻ. Chuyển hoạt động khác. Lưu ý Chỉnh sửa năm….. Nội dung Mục đích – yêu cầu Chuẩn bị Phương pháp tiến hành Mục đích: + Đồ dùng của cô: Máy vi 1. Ổn định tổ chức: LQVT dạy trẻ kĩ năng so sánh để tính, với bài tập powerpoint Cô và trẻ cùng nhau hát bài hận biết mối quan hệ hơn, so sánh cao thấp hát và chơi trò chơi: “Tìm bạn Dạy trẻ kỹ năng so sánh kém, bắng nhau của hai đối + Đồ dùng của cháu : Mỗi thân ”. chiều cao của 2 đối tượng. cháu có bốn cây thông 1 xanh, tượng. 2. Phương pháp, hình thức 1. Ki ến thức : 2 đỏ , 1 vàng. Một số lô tô đồ tổ chức: Trẻ nắm được kĩ năng so dùng cho trẻ chơi trò chơi. * Phần 1: Ôn nhận biết sự sánh chiều cao của hai đối khác nhau rõ nét về chiều tượng. cao của 2 đối tượng bằng trẻ nhận biết mối quan hệ trực quan (không nhận biết hơn kém, bằng nhau về chiều bằng kĩ năng so sánh). cao của hai đối tượng, hiểu Các con đã tìm cho mình và diến đạt được các mối được những người bạn thân quan hệ này. chưa? 2 Kỹ năng : Các cặp đôi hay cầm tay Trẻ tìm hoặc tạo ra được nhau và đứng sát nhau. hai đối tượng có chiều cao Cô chọn một số cặp đôi có 7
- bằng nhau hoặc khác nhau chiều cao lệch nhau và hỏi sau đó nêu kết quả hoặc giải trẻ. thích được kết quả dựa vào Hai bạn có chiều cao nhue biểu tượng vừa hình thành. thế nào với nhau? 3Thái độ : Tại sao con biết? Giáo dục cháu biết chơi hòa Cô khái quát lại. đồng với bạn, biết giữ gìn đồ các con bết không Nooel dùng, đồ chơi của mình và đang đến gần rồi và Cô tặng của lớp cẩn thận cho các bạn mỗi bạn một rôt quà Nooel nhé!. * Phần 2: Dạy trẻ kĩ năng so sánh chiều cao 2 đối tượng: Hoạt động 1: Dạy trẻ kĩ năng so sánh và hình thành mối quan hệ bằng nhau: Các con xem trong rổ các con có gì thế? Các con cùng tìm chọn cho cô 2 cây thông có chiều cao bằng nhau ? Các con đã chọn được hai cây thông như thế nào? Các con hãy đặt hai cây thông sát nhau và cho cô biết hai cây thông có chiều cao như thế nào với nhau? Ví sao con biết hai cây thông này bằng nhau? Con 8
- làm cách nào đề biết vậy ? Hai cây thông màu đỏ bằng nhau vì khi đặt gần nhau không có phần thừa ra. Cô cho 23 trẻ nhắc lại. Hoạt động 2: Trẻ sử dụng kĩ năng so sánh để nhận biết sự kacs nhau về chiều cao của 2 đối tượng: Con chọn cho cô 2 cây thông còn lại ra nào? Các con hãy đặt hai cây thông sát nhau và nhận xét xem chiều cao của chúng như thế nào với nhau nhé! Cô gợi hỏi cho trẻ so sánh chiều cao 2 cây thông. Hai cây thông có chiều cao như thế nào với nhau? Làm sao con biết được 2 cây thông này không bằng nhau? Cô hỏi 23 trẻ. Hai cây thông không bằng nhau vì cây thông màu xanh có phần thừa ra là cây thông cao hơn con cây thông màu vàng là cây thông thấp hơn. * Phần 3: Luyện tập: + Trò chơi: Ai nhanh nhất: 9
- Cách chơi: Trên máy tính có nhiều đồ dùng cao, thấp khác nhau, cháu lên chọn theo yêu cầu của máy. Cô tổ chức cháu chơi. +Trò chơi : “Thi xem ai nhanh”: Cách chơi : Chia lớp làm 3 đội , khi nghe hiệu lệnh cháu lần lược lên tìm các đồ dùng đồ chơi (cao , thấp) so với đồ dùng mẫu của cô . Cô tổ chức cháu chơi 3.Kết thúc: Cháu đọc đồng dao “Dung dăng dung dẻ” Lưu ý Chỉnh sửa năm….. Nội dung Mục đích – yêu cầu Chuẩn bị Phương pháp tiến hành 1, Kiến thức * Đồ dùng của cô. 1. Ổn định tổ chức: Tạo hình Trẻ miêu tả được các phần Giáo án điện tử. Cho trẻ hát bài "Nhà của 10
- trong ngôi nhà: Mái nhà, cửa Máy tính, màn chiếu. tôi". Vẽ ngôi nhà.(M) ra vào, cửa sổ... và biết trang Tia laze. => Các con ạ! Mỗi gia đình trì cho ngôi nhà thêm đẹp: vẽ Nhạc bài hát: Nhà của tôi, đều có một ngôi nhà riêng, hoa, cây cảnh... Tổ ấm gia đình, Ngôi nhà ngôi nhà không chỉ là nơi để Trẻ biết vẽ ngôi nhà theo nhỏ hạnh phúc to, Nhà mình chúng ta nghỉ ngơi sau mỗi mẫu của cô. rất vui. ngày làm việc vất vả mà còn Trẻ biết vẽ them các chi tiết * Đồ dùng của trẻ. là nơi để những thành viên để bức tranh them sinh động. Giấy vẽ A4. trong gia đình quây quần bên 2, Kỹ năng Bút chì, sáp màu, màu nước, nhau, chia sẻ với nhau mọi Luyện kỹ năng vẽ nét hồ dán, giấy bóa cũ,.. niềm vui...Hôm nay cô mở thẳng, xiên và cách tô màu Bàn ghế đủ cho trẻ. một cuộc triển lãm ảnh về cho trẻ. Tư trang gọn gàng. không gian nhà đẹp đấy, mời Trẻ có kĩ năng phối màu và các con cùng tham dự triển sắp xếp bố cục tranh hợp lí. lãm nhé. Kĩ năng tô màu gọn đẹp. Đó là những ngôi nhà đẹp Biết kết hợp các nguyên vật mà cô đã sưu tầm được đấy, liệu khác nhau để tạo nên vậy bây giờ cc hãy giới thiệu bức tranh. về ngôi nhà của mình cho cô Rèn kĩ năng tập chung , lĩ và các bạn cùng nghe nào? năng lấy cất đồ dung đúng 2. Phương pháp, hình thức nơi quy định. tổ chức: 3, Thái độ: * Quan sát ngôi nhà : Giáo dục trẻ biết yêu quý và * Quan sát tranh mẫu: biết giữ gìn cho ngôi nhà luôn Các con xem cô có bức sạch sẽ. Thích trồng hoa và tranh gì đây? cây cảnh. Ngôi nhà mấy tầng? * Tích hợp: Bạn nào có nhận xét gì về Âm nhạc: Nhạc bài hát: Nhà bức tranh này? của tôi, Tổ ấm gia đình, Ngôi Cô đã dùng nét gì để vẽ? 11
- nhà nhỏ hạnh phúc to, Nhà Và cô đã dùng màu gì để tô? mình rất vui Ngoài ngôi nhà ra, cô còn vẽ được những gì? => Đây là ngôi nhà một tầng, nhà có cửa ra vào, có 2 cửa sổ. Nhà màu hồng và mái nhà màu xanh... Để vẽ được ngôi nhà này, cô đã dùng nét thẳng dọc để vẽ tường nhà, nét thẳng ngang vẽ nền nhà, nét xiên để vẽ mái nhà...Ngoài ra để bức tranh thêm đẹp cô còn vẽ thêm ông mặt trời đang tỏa nắng, những đám mây bay lượn, cây xanh tỏa bóng mát, những cây hoa khoe sắc cho ngôi nhà thêm đẹp hơn đấy. * Quan sát tranh ngôi nhà 2 tầng: Ngoài nhà 1 tầng ra, còn rất nhiều kiểu nhà khác nhau: Nhà 2 tầng, 3 tầng... Các con nhìn xem cô còn có tranh gì nữa đây? => Đây là bức tranh vẽ nhà 2 tầng màu vàng, mái nhà màu đỏ...xung quanh có các loại hoa đang khoe sắc rực rỡ. * Cô vẽ mẫu: 12
- Khi vẽ cô cầm bút bằng tay phải. Cô dùng nét thẳng dọc để vẽ tường nhà, nét thẳng ngang vẽ nền nhà, nét xiên để vẽ mái nhà, sau đó cô dùng những nét thẳng dọc, thẳng ngang nhỏ hơn để vẽ cửa ra vào và cửa sổ. Sau khi vẽ xong cô bắt đầu tô màu, cửa ra vào và cửa sổ tô màu vàng, nhà màu hồng, mái nhà màu xanh... Khi vẽ xong ngôi nhà, cô còn vẽ thêm ông mặt trời đang tỏa nắng, những đám mây bay lượn, cây xanh tỏa bóng mát, những cây hoa khoe sắc cho ngôi nhà thêm đẹp hơn đấy. * Trẻ thực hiện: Cô hỏi trẻ tư thế ngồi, cách cầm bút. Cô nhắc trẻ cách bố cục tranh, vẽ song dùng sáp màu để tô ( Trong khi trẻ vẽ cô động viên, khuyến khích trẻ vẽ sáng tạo và đẹp hơn). * Nhận xét sản phẩm: Khen cả lớp đã hoàn thành song sản phẩm của mình. 13
- Gọi 3 4 trẻ lên giới thiệu nhận xét về bài mình thích. => Cô nhận xét chung, khen những bài đẹp và động viên khéo những bài chưa đẹp để giờ sau trẻ cố gắng hơn * Giáo dục: Mỗi gia đình đều có một ngôi nhà, đó là không gian để chúng ta nghỉ ngơi... Để không gian đó luôn đẹp thì các phải giữ gìn vệ sinh ngôi nhà và những đồ dùng trong gia đình. Ngoài ra các con còn có thể trồng thêm cây xanh, cây hoa để nhà thêm rực rỡ, để môi trường thêm xanh, sạch, đẹp hơn. 3. kết thúc: Cô nhận xét chung, khen động viên khích lệ trẻ. Lưu ý Chỉnh sửa năm….. 14
- Nội dung Mục đích – yêu cầu Chuẩn bị Phương pháp tiến hành 1.Kiến thức: * Đồ dùng của cô: 1.Ổn định tổ chức: KPKH Biết một số kiểu nhà (nhà Giáo án điện tử. Thỏ con thăm lớp: ngói, nhà tầng, nhà chung Mô hình ngôi nhà lá, nhà Cô tạo tình huống bạn thỏ Ngôi nhà của bé cư) tường, nhà 2 tầng. con đến thăm lớp và tặng Biết một số đặc điểm, các * Đồ dùng của trẻ: cho lớp một món quà. phần chính và các phòng của Thẻ đeo cho các đội. 2. Phương pháp , hình thức ngôi nhà, Công dụng của Mảnh ghép hình ngôi nhà. tổ chức: từng phòng đồ dùng trong Một số phần quà. Khám phá món quà của thỏ các phòng con! Biết ngôi nhà là nơi gia Cô chia lớp thành 3 nhóm đình sinh sống và sum họp và tặng cho mỗi nhóm một ngôi nhà rất cần thiết cho món quà trong đó có các mô mỗi gia đình hình các kiểu nhà khác nhau: Biết một số kiểu nhà (nhà Nhà tường, nhà lá, nhà 2 ngói, nhà tầng, nhà chung tầng. cư) Cho 3 nhóm thảo luận sau 2.Kĩ năng: đó mời đại diện các nhóm tả Trẻ mạnh dạn, tự tin về mô hình nhà của nhóm Có một số kĩ năng quan sát mình. và trả lời câu hỏi + Mô hình nhà của nhóm bạn 3.Thái độ : là kiểu nhà gì? Trẻ biết yêu quý ngôi nhà + Kiểu nhà đó được làm của mình, có ý thức giữ gìn bằng nguyên vật liệu gì? 15
- bảo vệ ngôi nhà + Kiểu nhà đó có đặc điểm Mọi người sống gì? trong ngôi nhà đều cần quan Cô chốt lại đặc điểm của tâm giúp đỡ nhau khi khó từng kiểu nhà. khăn Mở rộng: Ngoài những Có ý thức trong giờ kiểu nhà trên ta còn có học những kiểu nhà khác như là nhà cao tầng, khu chung cư, … Trò chuyện về ngôi nhà của bé + Ngôi nhà của bạn ở là kiều nhà gì? + Nó có đặc điểm gì? + Bé sống trong ngôi nhà đó cùng với ai? + Những người thân sống chung một mái nhà thì phải như thế nào? Đến nhà thỏ con nhé! Thỏ con mời các bạn đến tham gia ngôi nhà mới của thỏ con Nhà thỏ con ở trong một khu rừng, và để đến được đó, các bạn phải trèo qua những tản đá lớn và bật qua những con suối. Đến nhà thỏ con rồi, thỏ con lần lượt giới thiệu các 16
- phòng trong ngôi nhà của thỏ con. * Phòng khách: + Phòng khách bày những đồ dùng gì? + Là nơi để làm gì? * Phòng ngủ + Phòng ngủ dùng để làm gì ? + Có những đồ dùng gì trong phòng ngủ ? * Nhà bếp + Nhà bếp dùng để làm gì ? + Có những đồ dùng gì trong nhà bếp ? Trò chuyện về các phòng trong ngôi nhà bé. + Nhà bé có những phòng nào? + Trong phòng có những loại đồ dùng gì? + Để các phòng trong ngôi nhà luôn sạch sẽ, ngăn nắp, chúng ta phải làm như thế nào? Cùng thỏ con tham gia trò chơi. * Trò chơi: Đoán câu đố. Trên màng hình vi tính sẽ có những ô số, sau mỗi ô số 17
- sẽ có một câu đố về đồ dùng trong các phòng hoặc câu đố về ngôi nhà. Nếu bạn trả lời hết tất cả các câu đố, sẽ xuất hiện một bức tranh về ngôi nhà, bạn nào kể được về bức tranh sẽ nhận được mộ phần quà đặc biệt của thỏ con. * Trò chơi: Đội nào nhanh nhất? Chia lớp thành 3 đội, mỗi đội sẽ nhận được mảnh rời của ngôi nhà. Mỗi thành viên của đội sẽ cầm mảnh ghép của ngôi nhà, chạy thật nhanh và ghép vào để có được một ngôi nhà hoàn chỉnh. Đội nào ghép nhanh và đúng sẽ là đội chiến thắng. 3.Kết thúc: Nhận xét, tuyên dương Lưu ý Chỉnh sửa năm….. 18
- Nội dung Mục đích – yêu cầu Chuẩn bị Phương pháp tiến hành 1. Kiến thức: * Đồ dùng của cô: 1: Ổn định tổ chức và giới Âm nhạc Trẻ biết tên bài hát Nhà Đầu, đĩa có nhạc bài hát và thiệu bài. của tôi, tên tác giả Thu bài nghe hát. Bạn Gà con đã gọi điện DH: Nhà của tôi. Hiền. Một bộ trang phục gà con, đến mời cô và các con đến NH: Cho con. Trẻ hiểu nội dung bài hát * Đồ dùng của trẻ: thăm ngôi nhà mới của bạn TC: Hãy làm theo tôi. và biết được mỗi người ai Mỗi trẻ một mũ gà con. gà đấy! Chúng mình cùng lên cùng có một ngôi nhà mình đường nào! gắn bó yêu thương. Chào mừng các bạn nhỏ đã Trẻ cảm nhận được giai đến với ngôi nhà mới của điệu vui nhộn nhí nhảnh của mình! bàn hát. Gà con ơi để chúc mừng gà Trẻ thuộc biết hát bài hát con các bạn nhỏ và cô quyết the cô. định tặng gà con một bài hát 2. Kỹ năng: đấy! Đó là bài hát Nhà của Trẻ hát được đúng lời, giai tôi, các bạn nhỏ có quyết điệu của bài hát . tâm hát thật hay bài hát này Trẻ thể hiện sắc thái tình không! cảm của bài hát qua sự thể Quyết tâm! hiện cử chỉ điệu bộ của trẻ. 2: Phương pháp và hình 3. Thái độ: thức tổ chức: Trẻ thích hát và thích chơi Giới thiệu bài hát “Nhà cùng cô. của tôi”. Trẻ hưởng ứng khi nghe Cô cho trẻ nghe nhạc để hát. cảm nhận giai điệu của bản nhạc: + Các con thấy giai điệu của 19
- bản nhạc này như thế nào? (gọi 23 trẻ). + Bạn Gà con có ý kiến gì không? (Gà con chốt lại). + Cô khẳng định lại. Và bây giờ cô sẽ hát cho các con nghe bài hát Nhà của tôi trên nền nhạc này nhé! Cô hát lần 1 có nhạc đệm. + Cô hỏi trẻ tên bài hát, tên tác giả? Cô hát lần 2 có nhạc đệm. Giúp trẻ hiểu nội dung bài hát: + Bài hát có nói về điều gì? + Ngôi nhà đó có ý nghĩa như thế nào với bạn nhỏ? Cô giáo dục trẻ: Cô hát lần 3 cho trẻ nghe. Cô mời cả lớp hát.(12 lần) Các bạn nhỏ đã tự tin thể hiện bài hát này để tặng bạn gà con chưa. Vậy còn đợi gì nữa các con nhẹ nhàng về chỗ để cùng nhau thể hiện bài hát này nhé! Mời trẻ nam và trẻ nữ thi đua thành 2 tổ. Cô cho nhóm đan xen lên biểu diễn. Cô chú ý sửa sai cho trẻ. 20
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Giáo án mầm non: Tập cho trẻ tô màu
36 p | 698 | 126
-
Giáo án mầm non tuần 3
15 p | 529 | 121
-
Giáo án mầm non chương trình đổi mới: SO SÁNH SỐ LƯỢNG TRONG PHẠM VI 5 THÊM BỚT TẠO SỰ BẰNG NHAU TRONG PHẠM VI 5
12 p | 2297 | 112
-
Sáng kiến đề tài : Ứng dụng những thí nghiệm khoa học vào công tác giáo dục trẻ ở trường mầm non
35 p | 384 | 98
-
Giáo án mầm non tuần 1
8 p | 474 | 86
-
Giáo án mầm non - Thế giới động vật
78 p | 1058 | 82
-
Giáo án mầm non tuần 4
17 p | 367 | 80
-
Khám phá môi trường xung quanh - Giáo án mầm non: Phần 2
48 p | 316 | 72
-
Giáo án mầm non chương trình đổi mới: Vẽ trang trí hoa lá trên băng giấy ( ĐT )
7 p | 991 | 72
-
Khám phá môi trường xung quanh - Giáo án mầm non: Phần 1
48 p | 327 | 66
-
Bài 1 - Khả năng tự lập của trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non
8 p | 273 | 65
-
Giáo án mầm non chương trình đổi mới: KỂ CHUYỆN CÂY TÁO
6 p | 1020 | 53
-
Giáo án mầm non - Củ cà rốt
2 p | 1422 | 53
-
Giáo án Mầm non: Phát triển nhận thức
8 p | 183 | 16
-
Giáo án mầm non chương trình đổi mới: Chủ đề: Gia đình Đề tài: Gia đình Gà, Vịt ( Dựa theo tranh truyện nước ngoài ) Lớp Chồi
10 p | 308 | 15
-
Giáo án mầm non chương trình đổi mới: HOẠT ĐỘNG VỚI BÓNG.
3 p | 123 | 7
-
Giáo án mầm non chương trình đổi mới: Đề tài: CHƠI VỚI HÌNH TRÒN.
4 p | 94 | 6
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn