logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
57 trang
48 lượt xem
8
0

Giáo trình Đàm phán kinh doanh (Nghề: Kinh doanh thương mại - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp

Giáo trình Đàm phán kinh doanh cung cấp cho người học những kiến thức như: Tổng quan về đàm phán và soạn thảo hợp đồng kinh doanh; những nội dung cơ bản trong đàm phán; những nội dung cơ bản trong soạn thảo hợp đồng kinh doanh;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:

canhdongco25

Kỹ năng bán hàng

Giáo trình Kỹ năng bán hàng

Share
/
57

Tài liệu liên quan

Giáo trình Thực tập bán hàng và quan hệ khách hàng điện tử (Thương mại điện tử - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

Giáo trình Thực tập bán hàng và quan hệ khách hàng điện tử (Ngành: Thương mại điện tử - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

154 trang
Giáo trình Thực tập bán hàng và quan hệ khách hàng điện tử (Thương mại điện tử - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1 chuẩn nhất

Giáo trình Thực tập bán hàng và quan hệ khách hàng điện tử (Ngành: Thương mại điện tử - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

154 trang
Giáo trình Trưng bày hàng hóa (2021): Nghiệp vụ bán hàng Trung cấp - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

Giáo trình Trưng bày hàng hóa (Ngành: Nghiệp vụ bán hàng - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1 (2021)

49 trang
Giáo trình Trưng bày hàng hóa (2023) - Ngành Nghiệp vụ bán hàng - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

Giáo trình Trưng bày hàng hóa (Ngành: Nghiệp vụ bán hàng - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1 (2023)

49 trang
Giáo trình Nghiệp vụ Bán hàng Trực tuyến (Trung cấp): Chuẩn Nhất từ Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng trực tuyến (Ngành: Nghiệp vụ bán hàng - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

103 trang
Giáo trình Thực tập Bán hàng Truyền thống (Ngành Nghiệp vụ Bán hàng Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

Giáo trình Thực tập bán hàng truyền thống (Ngành: Nghiệp vụ bán hàng - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

41 trang
Giáo trình Thực tập bán hàng trực tuyến (Ngành Nghiệp vụ bán hàng - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1 chuẩn nhất

Giáo trình Thực tập bán hàng trực tuyến (Ngành: Nghiệp vụ bán hàng - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

119 trang
Giáo trình Tiếng Anh nghiệp vụ bán hàng tốt nhất (Ngành Nghiệp vụ bán hàng - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

Giáo trình Tiếng Anh nghiệp vụ bán hàng (Ngành: Nghiệp vụ bán hàng - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

40 trang
Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng siêu thị (Trung cấp): Chuẩn nhất từ Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng siêu thị (Ngành: Nghiệp vụ bán hàng - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

50 trang
Giáo trình Nghiệp vụ bán lẻ (Trung cấp): Nghiệp vụ bán hàng - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

Giáo trình Nghiệp vụ bán lẻ (Ngành: Nghiệp vụ bán hàng - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

70 trang

Tài liêu mới

Tác động của Trải Nghiệm Thực Tế Ảo đến Marketing Bền Vững: Vai trò của Nhập Vai, Tương Tác, Cảm Xúc và Nội Dung Giáo Dục

Tác động của các yếu tố trải nghiệm thực tế ảo đến hiệu quả chiến dịch marketing bền vững: Vai trò của sự nhập vai, tính tương tác, cảm xúc và nội dung giáo dục

7 trang
Yếu tố ảnh hưởng tương tác TikTok: Nghiên cứu thương hiệu điện thoại thông minh toàn cầu tại Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ tương tác trên TikTok: Nghiên cứu về các thương hiệu điện thoại thông minh toàn cầu tại Việt Nam

8 trang
Bài giảng Marketing tìm kiếm và Email Marketing

Bài giảng Marketing tìm kiếm và Email Marketing

435 trang
Phân tích chiến lược marketing Starbucks tại Việt Nam: Bối cảnh, thực trạng và giải pháp thích ứng kinh doanh quốc tế

Bài thảo luận: Phân tích bối cảnh và đánh giá thực trạng chiến lược marketing của Starbucks trên thị trường Việt Nam nhằm thích ứng với các điều kiện kinh doanh quốc tế của công ty. Đề xuất các giải pháp đối với chiến lược marketing quốc tế trong thời gian tới

52 trang
Tác động của người ảnh hưởng ảo: Nghiên cứu ý định mua hàng của Gen Z tại TP.HCM

Tác động của người ảnh hưởng ảo trong truyền thông đến ý định mua hàng của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh

8 trang
Ý định sử dụng Taxi Xanh SM tại Thành phố Hồ Chí Minh: Các nhân tố ảnh hưởng

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Taxi Xanh SM tại Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Machiavellianism, trả thù của khách hàng sau sự cố dịch vụ thẩm mỹ: Vai trò của lòng tham cảm nhận, tái hiện giận dữ

Machiavellianism và mong muốn trả thù của khách hàng sau sự cố dịch vụ thẩm mỹ: Vai trò của lòng tham cảm nhận và tái hiện giận dữ

18 trang
Ý định sử dụng tàu điện ngầm: Các yếu tố ảnh hưởng và nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng tàu điện ngầm: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

17 trang
Ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến và tiếp thị mạng xã hội đến ý định mua hàng

Ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến và tiếp thị mạng xã hội đến ý định mua hàng

17 trang
Ảnh hưởng của chất lượng tương tác đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại livestreaming: Vai trò của giá trị cảm nhận

Ảnh hưởng của chất lượng tương tác đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại livestreaming: Vai trò của giá trị cảm nhận

13 trang
Hành vi mua sắm xanh: Ảnh hưởng của giá trị chức năng, giá trị quan hệ, giá trị cảm xúc và vai trò trung gian của động lực nội tại xanh

Ảnh hưởng của giá trị chức năng, giá trị quan hệ và giá trị cảm xúc trong việc thúc đẩy hành vi mua sắm xanh: Vai trò trung gian của động lực nội tại xanh

18 trang
Ảnh hưởng của sự kiện tại điểm bán đến hành vi mua sắm ngẫu hứng: Khám phá chi tiết

Khám phá ảnh hưởng của sự kiện tại điểm bán đến hành vi mua sắm ngẫu hứng

17 trang
Tiêu dùng thực phẩm hữu cơ: Vai trò trung gian tuần tự của kiến thức, thái độ và góc nhìn mô hình SOR

Vai trò yếu tố trung gian tuần tự của kiến thức và thái độ ảnh hưởng đến tiêu dùng thực phẩm hữu cơ: Góc nhìn mô hình SOR

15 trang
Ảnh hưởng của tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng: Nghiên cứu bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Bài giảng Hành vi khách hàng: Tổng hợp kiến thức chuẩn nhất

Bài giảng Hành vi khách hàng

410 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015