Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Internet Marketing
14 trang
438 lượt xem
273
0
Giáo trình Kinh tế Fulbright: Quản trị Marketing_ Chương 7& 8
Tài liệu Giáo trình giảng dạy Kinh tế Fulbright_ Marketing địa phương_ Phần Quản trị Marketing trong thế kỷ 21_ Chương " Places Image".
Từ khoá:
truongan
giáo trình đại học
giáo trình cao đẳng
kinh tế Fulbright
quản trị Marketing
giáo trình marketing
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
14
Tài liêu liên quan
Có thể bạn quan tâm
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Phong cách gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp máy tính xách tay ở Thành phố Vĩnh Long
Đề cương môn học Quản trị Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị chiến lược tiếp thị tại trung tâm ĐTDĐ S-Telecom đến năm 2010
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp: Chương 3 - Quản trị marketing
Nên điều chỉnh một số nhận xét trong giáo trình đại học về lịch sử sưu tầm, nghiên cứu văn học dân gian
Thêm một tiếng nói góp phần vào việc đánh giá chương trình và kiến thúc văn học dân gian trong sách giáo khoa trung học và giáo trình đại học
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 1 - Nguyễn Thị Phương Dung
Tài liêu mới
Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables
Bài giảng Content marketing
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt