
BÀI TH O LU N QU N TR TH NG HI UẢ Ậ Ả Ị ƯƠ Ệ
NHÓM I
Danh sach thanh viên:
1- Nguyên Thi Ngoc Anh
2- Phan Tuân Anh
3- Hoang Ngoc Anh
4- Nguyên Thi Anh – E5
5- Nguyên Thi Anh – E6
6- Nguyên Thi Ngoc Anh – E1
7- Nguyên Thi Ngoc Anh – E4
8- Nguyên Khăc Bao
9- Đinh Thi Bich
10- Lê Trong Binh

B NG ĐÁNH GIÁ THÀNH VIÊNẢ
H và tênọL p hànhớ
chính
Mã sinh
viên
T đánhự
giá
NT đánh
giá
Ch kýữGhi chú
Nguy nễ
Th Ng cị ọ
Anh
Phan
Tu n Anhấ
Hoàng
Ng c Ánhọ
Nguy nễ
Th Ánhị
Nguy nễ
Th Ánhị
Nguy nễ
Th Ng cị ọ
Ánh
Nguy nễ
Th Ng cị ọ
Ánh
Nguy nễ
Kh c B oắ ạ
Đinh Thị
Bích
Lê Tr ngọ
Bình

C ng hòa xã h i ch nghĩa Vi t Namộ ộ ủ ệ
Đ c l p – T do – H nh phúcộ ậ ự ạ
BIÊN BẢN H P NHÓMỌ
Nhóm th o lu n: nhóm 1ả ậ
Th i gian: th 2, ngày 16.5.2011ờ ứ
Đ a đi m: tr c th vi n tr ng ĐHTMị ể ướ ư ệ ườ
S TV tham gia: 10ố
N i dung:ộ
- C nhóm cùng th ng nh t đ c ng th o lu n và nhóm tr ng giao nhi m v choả ố ấ ề ươ ả ậ ưở ệ ụ
các thành viên
-Nhóm tr ng gia h n n p bài cho các thành viên là ngày 24/5/2011ưở ạ ộ
Nhóm tr ng:ưở

C ng hòa xã h i ch nghĩa Vi t Namộ ộ ủ ệ
Đ c l p – T do – H nh phúcộ ậ ự ạ
BIÊN B N H P NHÓMẢ Ọ
Nhóm th c hi n: 1ự ệ
Th i gian: th 2, ngày 30/5/2011ờ ứ
Đ a đi m: tr c th vi n tr ng ĐHTMị ể ướ ư ệ ườ
TV tham gia: 10
N i dung: ộ
-Nhóm tr ng phát bài sau khi đã t ng h p cho c nhómưở ổ ợ ả
-Các thành viên cùng nhau th ng nh t l i n i dung bài th o lu nố ấ ạ ộ ả ậ
Nhóm tr ngưở :

I- H TH NG NH N DI N TH NG HI UỆ Ố Ậ Ệ ƯƠ Ệ
H th ng nh n di n th ng hi u là tệ ố ậ ệ ươ ệ ất các y u t mà qua đó khách hàng có thế ố ể
nhìn nh n, nghe th y và c m nh n đ c v doanh nghi p cũng nh th ng hi u c aậ ấ ả ậ ượ ề ệ ư ươ ệ ủ
doanh nghi p. H th ng nh n di n th ng hi u có vai trò ệ ệ ố ậ ệ ươ ệ quan tr ng đ i v i s phát tri nọ ố ớ ự ể
t ng th c a Th ng hi u, nó cho th y m t s đ u t nghiêm túc, chuyên nghi p, dổ ể ủ ươ ệ ấ ộ ự ầ ư ệ ễ
dàng đ c ch p nh n v m t nh n th c và nó tr nên m t ph n c a văn hóa Công ty.ượ ấ ậ ề ặ ậ ứ ở ộ ầ ủ Hệ
th ng nh n di n Th ng hi u là m t công c qu ng bá Th ng hi u h u hi u, nó là m tố ậ ệ ươ ệ ộ ụ ả ươ ệ ữ ệ ộ
tài s n c n ph i đ c chăm sóc, qu n tr và đ u t m t cách sâu r ng và dài lâu.ả ầ ả ượ ả ị ầ ư ộ ộ
H th ng nh n di n Th ng hi u đ c b t đ u b ng tên (Brand name) và Bi uệ ố ậ ệ ươ ệ ượ ắ ầ ằ ể
tr ng (Logo) Th ng hi u, ư ươ ệ mà trong đó bi u tr ng là xu t phát đi mể ư ấ ể . Thông qua nó, ng iườ
tiêu dùng s d dàng nh n bi t s n ph m hay các y u t nh n d ng h u hình c a th ngẽ ễ ậ ế ả ẩ ế ố ậ ạ ữ ủ ươ
hi u. Nh v y, m t Bi u tr ng th ng hi u là kh i ngu n c a m i c m xúc th ng hi uệ ư ậ ộ ể ư ươ ệ ơ ồ ủ ọ ả ươ ệ
tác đ ng đ n ng i tiêu dùng. Ngoài ra, h th ng nh n di n th ng hi u còn đ c xâyộ ế ườ ệ ố ậ ệ ươ ệ ượ
d ng d a trên s k t h p c a nhi u y u t mang tính đ ng b và nh t quán c a Th ngự ự ự ế ợ ủ ề ế ố ồ ộ ấ ủ ươ
hi u, t nh ng ng d ng c b n nh t trong kinh doanh là t m Danh thi p cho đ n m tệ ừ ữ ứ ụ ơ ả ấ ấ ế ế ộ
website hay m t chi n l c qu ng cáo r m r . H th ng nh n di n Th ng hi u làm tăngộ ế ượ ả ầ ộ ệ ố ậ ệ ươ ệ
thêm nh n th c v Th ng hi u, xây d ng tính n đ nh và v th c a Doanh nghi p trênậ ứ ề ươ ệ ự ổ ị ị ế ủ ệ
th ng tr ng.ươ ườ
** Vai trò c a h th ng nh n di n th ng hi u:ủ ệ ố ậ ệ ươ ệ
•Giúp ng i tiêu dùng nh n bi t ườ ậ ế và mua s n ph m m t cách d dàng.ả ẩ ộ ễ
H th ng nh n di n th ng hi u mang đ n cho khách hàng nh ng giá tr c mệ ố ậ ệ ươ ệ ế ữ ị ả
nh n c v lý tính l n c m tính, gây ra cho khách hàng tâm lý mong mu n đ c s h uậ ả ề ẫ ả ố ượ ở ữ
s n ph m, đ c tr i nghi m d ch v mang th ng hi u c a Doanh nghi p đó.ả ẩ ượ ả ệ ị ụ ươ ệ ủ ệ
•T o đi u ki n tạ ề ệ hu n l i cho vi c bán hàng, gia tăng doanh s :ậ ợ ệ ố