Giới thiệu tài liệu
Tài liệu này là một phân tích về hướng dẫn từ khóa trên các chiếc thực đơn của Dalali Media, cho chúng tôi biết đến nhiều thành viên có sử dụng dịch vụ của họ. Tuy nhiên, khảo sát cũng tìm thấy một số đánh giá phức tạp về hiệu quả của dịch vụ của Dalali Media.
Đối tượng sử dụng
Tài liệu này sẽ có ý nghĩa cho sinh viên, doanh nghiệp và các nhà quản lý dịch vụ trong ngành marketing.
Nội dung tóm tắt
Trong tài liệu, có hai bộ phận chính: khảo sát và kết quả. Phần khảo sát thực hiện nhằm thu thập phản hồi của khách hàng về trải nghiệm với dịch vụ của Dalali Media. Các câu hỏi tạo ra để theo dõi mọi chi tiết, bao gồm cách khách hàng biết đến Dalali Media, sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ, và ý kiến của khách hàng về việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Các tình hình nổi bật trong khảo sát là:
- Nhiều khách hàng (55%) biết đến Dalali Media qua quảng cáo trên các nền tảng xã hội.
- Trong 80% khách hàng sử dụng dịch vụ online của Dalali Media.
- Khách hàng, trung bình, có mức độ hài lòng với chất lượng dịch vụ của Dalali Media, với 35% đánh giá là 'rất tốt' và 45% đánh giá là 'tốt'.
- Tuy nhiên, một số khách hàng (10%) cảm thấy dịch vụ của Dalali Media không thỏa mãn đúng cho nhu cầu kinh doanh của họ.
Phần kết quả cung cấp tổng quan về các tình hình trong khảo sát. Một số kết quả quyết định là:
- 65% của người phản hồi biết đến chiếc thực đơn quảng cáo của Dalali Media trên nền tảng xã hội.
- 60% của người phản hồi chạy vào quảng cáo của Dalali Media trên Facebook, trong khi 50% chạy vào quảng cáo trên TikTok.
- 30% của người phản hồi đánh giá quảng cáo của Dalali Media là 'rất hiệu quả', trong khi 40% đánh giá là 'hiệu quả'.
- 55% của người phản hồi đã chấp nhận sẽ thuyết phục Dalali Media cho bạn bè của họ.