Giới thiệu tài liệu
Báo cáo phân tích về hiệu quả chiến dịch marketing trực tuyến của Công ty Mishafuta. Báo cáo bao gồm những thông tin về hành vi khách hàng, yêu thích và đánh giá về hoạt động marketing của công ty. Với một số kết quả nổi bật sau đây: - Khoảng 71% khách hàng được đạt được qua Facebook, theo dõi bởi tìm kiếm trên Google (51%)..
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, công ty, quản lý marketing.
Nội dung tóm tắt
Trong báo cáo này, khoảng 71% khách hàng được phát hiện qua Facebook, theo dõi bởi tìm kiếm trên Google (51%). Tuy nhiên, sự ưu tiên cho kênh thông tin này cần được lường lại vì có những khách hàng khác từ YouTube và Zalo mang đến cơ hội marketing lớn. Ngoài ra, công ty cũng cần lên kịp việc tối ưu hoạt động SEO trên Google để tăng kịch tính của thương hiệu, cũng như việc có thể gia tăng sự quan tâm của khách hàng bằng cách làm việc với những thống kê dữ liệu như quyết định mua hàng, yêu thích sản phẩm hoặc yêu thích công ty trên các kênh xã hội. Để phân tích thêm về dữ liệu như số lượng khách hàng mua hàng online, hình thức thanh toán, hoặc địa điểm cửa hàng trực tuyến, bạn có thể tham khảo bảng thống kê cuối báo cáo.