Giới thiệu tài liệu
Tài liệu này là báo cáo khoa học về việc tối ưu trộm sản phẩm và dịch vụ của Công ty Minh Minh, một doanh nghiệp xây dựng và giao thông Việt Nam. Tài liệu đề cập đến quý khách hàng yêu cầu phát triển bộ phận marketing chuyên nghiệp, đầu tư vào marketing điện tử, tiến hành cải thiện quá trình hoạt động, tăng cường hoạt động giới thiệu sản phẩm và tạo ra chiến dịch giá trị phù hợp.
Đối tượng sử dụng
Nhóm nghiên cứu và doanh nghiệp
Nội dung tóm tắt
Tài liệu báo cáo rằng Công ty Minh Minh cần phát triển một bộ phận marketing chuyên nghiệp để hiệu quả hơn trong việc giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình. Nó khẳng định rằng đầu tư vào marketing điện tử là yếu tố quan trọng để vào liên lạc với nhiều người dùng và tăng cao hình ảnh thương hiệu. Tài liệu cũng đề cập đến việc cần tiến hành cải thiện quá trình hoạt động, tăng cường hoạt động giới thiệu sản phẩm và tạo ra chiến dịch giá trị phù hợp. Nó cho rằng việc xây dựng một chiến dịch giá trị phù hợp là quan trọng để công ty có thể tạo ra sản phẩm và dịch vụ hữu ích cho khách hàng. Tài liệu cũng nhấn mạnh rằng việc xây dựng một chiến dịch giá trị phù hợp sẽ giúp công ty có thể tạo ra sản phẩm và dịch vụ cao cấp, bán được nhiều hơn và có thể tăng doanh thu. Ngoài ra, tài liệu cũng cho rằng việc xây dựng một chiến dịch giá trị phù hợp sẽ giúp công ty phản ứng khoáng cao hơn với những thay đổi trong thị trường.