Học Internet Marketing:

Hiển thị quảng cáo với xác nhận của

Google+

Học Internet Marketing - Google+ giúp mọi người dễ dàng chia sẻ nội dung web.

Khi trang Google+ và quảng cáo của bạn được liên kết, Google có thể hiển thị xác

nhận cho doanh nghiệp của bạn từ người theo dõi Google+ của bạn. Đây được gọi

là chú thích. Nếu bạn chưa quen với chú thích, hãy xem Google+ dành cho doanh

nghiệp ngay bây giờ.

Trong chiến dịch nâng cao, quảng cáo của bạn có thể tự động hiển thị chú thích

mạng xã hội – không cần phải thiết lập hay quản lý. Để hiển thị chú thích mạng xã

hội trên chiến dịch không nâng cao, bạn có thể thiết lập tiện ích mở rộng xã hội

theo cách thủ công trong mỗi chiến dịch.

Dưới đây là những gì cần thiết cho quảng cáo của bạn để đủ điều kiện hiển thị

chú thích mạng xã hội:

Trang Google+ của bạn đã có URL được xác minh.

Tên miền URL trang Google+ khớp với tên miền URL của quảng cáo của

bạn.

Trang Google+ của bạn cần có các bài đăng gần đây, chất lượng cao và một

số lượng đáng kể người theo dõi, có nghĩa là có 100 người theo dõi đối với hầu

hết các doanh nghiệp.

Cách chú thích mạng xã hội

Quảng cáo Google AdWords xuất hiện trên Google và một số đối tác tìm kiếm đủ

điều kiện hiển thị chú thích mạng xã hội khi hệ thống của chúng tôi phát hiện trang

Google+ đang hoạt động và được xác minh. Các chú thích này sẽ được hiển thị khi

hệ thống của chúng tôi dự đoán rằng chúng sẽ cải thiện hiệu suất chiến dịch. Dưới

đây bạn sẽ thấy chú thích mạng xã hội trông như thế nào.

Dưới đây là cách chú thích mạng xã hội làm việc với các khía cạnh khác trong

chiến dịch quảng cáo của bạn:

Đặt giá: Bạn sẽ được tính phí cho các nhấp chuột chuẩn lên quảng cáo văn

bản của bạn khi người dùng nhấp vào quảng cáo để truy cập vào trang web của

bạn. Bạn sẽ không bị tính phí khi một người nhấp vào nút +1 hoặc liên kết đến

trang Google+ của bạn.

Mạng: Chú thích cho quảng cáo xuất hiện trên tất cả các định dạng quảng

cáo AdWords, trên Google và một số đối tác tìm kiếm. Chú thích không phải

luôn xuất hiện cùng với quảng cáo của bạn, nhưng trong chiến dịch không nâng

cấp, chú thích có nhiều khả năng xuất hiện khi bạn sử dụng tiện ích mở rộng xã

hội và kết nối trang Google+ với các chiến dịch của bạn.

Báo cáo: Báo cáo cụ thể về chú thích mạng xã hội không có sẵn, ngoại trừ

một số báo cáo hạn chế cho các tiện ích mở rộng xã hội thủ công trên chiến dịch

không nâng cao.

Khả năng tương thích với các công cụ quảng cáo khác: Chú thích mạng xã

hội là tự động cho tất cả các chiến dịch nâng cao. Đối với chiến dịch không

nâng cao, tiện ích mở rộng xã hội chỉ có thể được thêm vào bằng cách sử dụng

AdWords, không thể thêm vào bằng AdWords Editor hoặc AdWords API.xac

nhan quang cao adword google

Cách thêm chú thích mạng xã hội vào chiến dịch nâng cao

Khi bạn có chiến dịch nâng cao, chú thích mạng xã hội có thể tự động hiển thị với

các quảng cáo của chiến dịch nâng cao. Không cần phải thiết lập hay quản lý! Tuy

nhiên, có một vài yêu cầu để quảng cáo của bạn đủ điều kiện hiển thị các chú thích

tự động này:

Trang Google+ của bạn phải được liên kết với trang web của bạn.

Thực hiện theo các hướng dẫn này để liên kết trang Google+ và trang web

của bạn nếu chúng chưa được liên kết. Điều này sẽ cho phép chú thích mạng xã

hội xuất hiện và cũng sẽ giúp trang Google+ và trang web của bạn được phát

hiện trong tìm kiếm của Google.

Tên miền URL hiển thị của quảng cáo của bạn phải khớp với URL của

trang web bạn đã thêm vào trang Google+ của bạn.

Ví dụ: quảng cáo của George có URL hiển thị là happysnacks.com/low-

carb sẽ khớp với trang Google+ hiển thị URL của trang web là

happysnacks.com do chúng có chung một tên miền.

Nếu bạn có cùng một trang web có tên miền cấp cao nhất hoặc cấp thứ

hai khác nhau cho các quốc gia khác nhau, hãy liên hệ với chúng tôi và yêu cầu

chúng tôi đối sánh các tên miền này. Ví dụ: quảng cáo của bạn dẫn đến

google.fr và google.co.uk, nhưng trang Google+ của bạn hiển thị URL

google.com

Trang Google+ của bạn cần phải có các bài viết gần đây, chất lượng cao và

một số lượng đáng kể người theo dõi, có nghĩa là có tối thiểu 100 người theo

dõi đối với hầu hết các công ty.