Học Internet Marketing:
Hiển thị quảng cáo với xác nhận của
Google+
Học Internet Marketing - Google+ giúp mọi người dễ dàng chia snội dung web.
Khi trang Google+ và quảng cáo ca bạn được liên kết, Google có thhiển thị xác
nhận cho doanh nghiệp của bạn từ người theo dõi Google+ của bạn. Đây được gọi
là c thích. Nếu bạn chưa quen với cthích, hãy xem Google+ nh cho doanh
nghiệp ngay bây giờ.
Trong chiến dch nâng cao, qung o của bạn thể tđộng hin thị cthích
mạng xã hội không cn phải thiết lập hay quản lý. Để hiển thị chú tch mạng xã
hội trên chiến dịch không nâng cao, bạn thể thiết lập tin ích m rộng xã hội
theo cách th ng trong mỗi chiến dịch.
Dưới đây là nhng gì cn thiết cho quảng cáo của bạn để đủ điều kiện hiển thị
chú thích mạng xã hội:
Trang Google+ ca bạn đã có URL được xác minh.
Tên min URL trang Google+ khớp vi tên min URL của quảng cáo của
bạn.
Trang Google+ ca bạn cần có các bài đăng gn đây, chất lượng cao và một
số lượng đáng kể người theo dõi, có nghĩa là có 100 người theo dõi đối vi hầu
hết các doanh nghiệp.
Cách c thích mng xã hi
Quảng cáo Google AdWords xuất hiện trên Google một sđối tác tìm kiếm đ
điều kiện hiển thị c thích mng xã hội khi h thống ca chúng tôi phát hiện trang
Google+ đang hoạt động được xác minh. Các c thích này sđược hiển thị khi
hthống của chúng i dđoán rằng chúng sẽ cải thin hiệu suất chiến dịch. Dưới
đây bạn sẽ thấy c tch mạng xã hội trông như thế nào.
Dưới đây là cách chú thích mạng xã hội làm việc với các khía cạnh khác trong
chiến dịch quảng cáo của bạn:
Đặt giá: Bn sẽ được tính p cho các nhấp chuột chuẩn lên qung cáo văn
bản ca bạn khi người dùng nhấp vào qung cáo để truy cập vào trang web của
bạn. Bạn sẽ không b tính phí khi một người nhấp vào t +1 hoặc liên kết đến
trang Google+ của bạn.
Mạng: Chú tch cho qung cáo xuất hiện trên tất cả các định dạng quảng
cáo AdWords, trên Google và một số đối tác tìm kiếm. Chú tch không phải
luôn xuất hiện cùng vi quảng cáo của bạn, nhưng trong chiến dch không nâng
cấp, chú thíchnhiều khnăng xuất hiện khi bạn sử dụng tin ích mở rộng xã
hội và kết nối trang Google+ vớic chiến dịch của bạn.
Báo cáo: Báo cáo c thể về chú thích mạng xã hội khôngsẵn, ngoại tr
một số báo cáo hạn chế cho các tiện ích mrộng xã hội thủng trên chiến dch
không nâng cao.
Khnăng tương thích với các công cụ quảng cáo khác: C tch mạng xã
hội là tự động cho tất cả các chiến dch nâng cao. Đối với chiến dịch không
nâng cao, tin ích mở rộng xã hội chỉ có thể được thêm vào bằng cách sử dụng
AdWords, không thể thêm vào bằng AdWords Editor hoặc AdWords API.xac
nhan quang cao adword google
Cách thêm chú thích mạng xã hội vào chiến dịch nâng cao
Khi bn chiến dịch nâng cao, c thích mạng xã hi thtự động hiển thị với
các qung cáo ca chiến dịch nâng cao. Không cần phải thiết lập hay qun lý! Tuy
nhiên, một vài u cầu để quảng cáo của bạn đủ điu kin hin thị các chú thích
tự động này:
Trang Google+ của bạn phải được liên kết với trang web của bạn.
Thc hiện theo các hướng dẫn này để liên kết trang Google+ và trang web
của bạn nếu chúng chưa được liên kết. Điu này scho phép chú thích mạng xã
hội xuất hin và cũng sẽ giúp trang Google+ và trang web của bạn được phát
hiện trong tìm kiếm của Google.
Tên min URL hiển thị của qung cáo của bạn phải khớp với URL của
trang web bạn đã thêm vào trang Google+ của bạn.
Ví dụ: quảng cáo ca George có URL hin thị là happysnacks.com/low-
carb sẽ khớp với trang Google+ hiển thị URL của trang web là
happysnacks.com do chúng có chung một tên min.
Nếu bạn có cùng một trang web có tên min cấp cao nhất hoặc cấp thứ
hai khác nhau cho các quốc gia khác nhau, hãy liên hệ với chúng tôi và yêu cu
chúng tôi đối sánhc tên miền này. Ví dụ: quảng cáo của bạn dẫn đến
google.fr và google.co.uk, nhưng trang Google+ ca bạn hiển thị URL
google.com
Trang Google+ của bạn cần phicác bài viết gần đây, chất lượng cao và
một số lượng đáng kể người theo dõi, có nghĩa là có ti thiu 100 người theo
i đối với hu hết các công ty.