Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
6 trang
114 lượt xem
18
0

Học Internet Marketing: Làm Marketing cho rượu hiệu quả

- Rượu là hàng hóa xa xỉ phẩm, tuy bị đánh thuế cao nhưng lợi nhuận lại rất lớn. Vì thế, dù bị nhà nước hạn chế quảng cáo dưới mọi hình thức, các nhà sản xuất vẫn tìm mọi cách lách luật để tiếp cận với người tiêu dùng Việt Nam - vốn là những khách hàng có "tâm hồn say sưa" bậc nhất thế giới.

Từ khoá:

heomap16

Học Internet Marketing

Chiến lược kinh doanh trên Internet

Công cụ Internet Marketing

Làm marketing hiệu quả

Chiến lược quảng cáo

Quảng cáo online

Share
/
6

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

14 trang
Tài liệu Ăn cắp tư duy thiết kế từ những mẫu quảng cáo

Tài liệu Ăn cắp tư duy thiết kế từ những mẫu quảng cáo

13 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Chiến lược quảng cáo năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Chiến lược quảng cáo năm 2023-2024

4 trang
4 yếu tố tạo nên sự cảm nhận gần gũi của khách hàng đối với nhãn hàng riêng

4 yếu tố tạo nên sự cảm nhận gần gũi của khách hàng đối với nhãn hàng riêng

3 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hoạt động marketing online của Công ty in ấn thiết kế Vũ Minh

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hoạt động marketing online của Công ty in ấn thiết kế Vũ Minh

88 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Thiết kế quảng cáo cho công ty sản xuất bánh kẹo King and Queen

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Thiết kế quảng cáo cho công ty sản xuất bánh kẹo King and Queen

24 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng cáo cho tiệm bánh mì bakery house

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng cáo cho tiệm bánh mì bakery house

20 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược quảng cáo truyền thông cho thương hiệu nước mắm Chin-su2009

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược quảng cáo truyền thông cho thương hiệu nước mắm Chin-su2009

102 trang
Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Hoàn thiện chiến lược quảng cáo tại công ty CP đầu tư giáo dục và phát triển nguồn lực quốc tế Pasal

Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Hoàn thiện chiến lược quảng cáo tại công ty CP đầu tư giáo dục và phát triển nguồn lực quốc tế Pasal

23 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Xây dựng chương trình truyền thông marketing cho dự án An Cựu City của công ty cổ phần Đất Xanh Bắc Miền Trung

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Xây dựng chương trình truyền thông marketing cho dự án An Cựu City của công ty cổ phần Đất Xanh Bắc Miền Trung

104 trang
Mô tả công việc chuyên viên R&D Marketing

Mô tả công việc chuyên viên R&D Marketing

2 trang
10 phương pháp bán hàng online mang lại hiệu quả cao nhất

10 phương pháp bán hàng online mang lại hiệu quả cao nhất

13 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 14 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải

Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 14 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải

32 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 9 - Trần Mai Đông

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 9 - Trần Mai Đông

28 trang
Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 4 - GV. Hồ Trúc Vi

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 4 - GV. Hồ Trúc Vi

13 trang
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 9: Chiến lược chiêu thị sản phẩm trên thị trường thế giới

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 9: Chiến lược chiêu thị sản phẩm trên thị trường thế giới

14 trang
Bài giảng Business marketing - Chương 11: Quảng cáo – Advertising

Bài giảng Business marketing - Chương 11: Quảng cáo – Advertising

9 trang
Công trình NCKH sinh viên năm học 2012-2013: Nghiên cứu ảnh hưởng của chiến lược quảng cáo tới hành vi mua của người tiêu dùng - Trường hợp Công ty Cổ phần sữa TH True Milk

Công trình NCKH sinh viên năm học 2012-2013: Nghiên cứu ảnh hưởng của chiến lược quảng cáo tới hành vi mua của người tiêu dùng - Trường hợp Công ty Cổ phần sữa TH True Milk

75 trang
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp: Hoàn thiện chiến lược quảng cáo của Tổng công ty Bia Rượu - Nước giải Khát Hà Nội

Chuyên đề thực tập tốt nghiệp: Hoàn thiện chiến lược quảng cáo của Tổng công ty Bia Rượu - Nước giải Khát Hà Nội

109 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - GV. Nguyễn Mạnh Cương

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - GV. Nguyễn Mạnh Cương

21 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015