intTypePromotion=1

Bài giảng Business marketing - Chương 11: Quảng cáo – Advertising

Chia sẻ: Tằng Túy | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:9

0
74
lượt xem
10
download

Bài giảng Business marketing - Chương 11: Quảng cáo – Advertising

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 11 trình bày về quảng cáo – advertising. Các nội dung chính trong chương này gồm có: lý do quảng cáo, hai thành phần của chiến lược quảng cáo, xây dựng chiến lược quảng cáo, bốn mục tiêu chính của quảng cáo, mục tiêu định vị, mục tiêu về hành vi, đo lường hiệu quả quảng cáo. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Business marketing - Chương 11: Quảng cáo – Advertising

  1. McGraw­Hill/Irwin             Copyright © 2009 by the McGraw­Hill Companies, Inc. All rights reserved.
  2. Chương 11 Quảng cáo – Advertising vuthedung_1999@yahoo.com thedung@hcmut.edu.vn
  3. LÝ DO QUẢNG CÁO • Tạo nhận thức – truyền thông đến tất cả cá  nhóm  • Củng cố thái độ của khách hàng • Hướng dẫn hành động của khách hàng • Tạo kết quả kinh doanh tốt 11-3
  4. HAI THÀNH PHẦN CỦA  CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO Kế hoạch sáng tạo Kế hoạch media Nội dung của thông điệp Kênh truyền thông HAY HAY Điều chúng ta muốn chuyển Làm sao chúng ta  người nghe, xem chuyển tải điều  chúng ta muốn nói 11-4
  5. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO • Xác định mục tiêu quảng cáo • Xây dựng kế hoạch sáng tạo • Lựa chọn phương tiện truyền thông (media) • Đo lường hiệu quả quảng cáo 11-5
  6. BỐN MỤC TIÊU CHÍNH CỦA QUẢNG CÁO Positioning Action Objective Objective Performance Audience Objectives Objectives 11-6
  7. MỤC TIÊU ĐỊNH VỊ • POSITIONING OBJECTIVES • Phát triển tính cách thương hiệu • Tạo môi trường thuận lợi cho người bán  hàng • Hỗ trợ các kênh truyền thông khác • Tạo nhu cầu ban đầu cho khách hàng Exhibit 11­1 • Tạo ấn tượng tốt 11-7
  8. MỤC TIÊU VỀ HÀNH VI • ACTION OBJECTIVES • Tạo ra các khách hàng tiềm năng cho nhân viên  bán hàng • Thu hút tham gia các gian hàng hội chợ • Mua sản phẩm Exhibit 11­1 11-8
  9. ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO TIÊU CHÍ KỸ THUẬT GỢI NHỚ SURVEYS/FOCUS GROUPS YÊU CẦU MUA HÀNG CARD/COUPON RESPONSE, 800­ NUMBER RESPONSE ĐỊNH VỊ SURVEYS TRƯỚC VÀ SA U  QUẢNG CÁO SỐ KHÁCH HÀNG TIẾP CẬN  ĐÁNH GIÁ SỐ LƯỢNG KHÁCH  ĐƯỢC HÀNG THÔNG QUA CÁC BÁO  CÁO NGHIÊN CỨU THỊ  TRƯỜNG CPM (chi phí quảng cáo trên 1000) CHI PHÍ / 1000 NGƯỜI Exhibit 11­4 11-9
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2