intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 4 - GV. Hồ Trúc Vi

Chia sẻ: Dangthingocthuy Dangthingocthuy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:13

82
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị do GV. Hồ Trúc Vi biên soạn, ở chương 4 sẽ trình bày cụ thể khái niệm về khuyến thị, khuyến mãi và khuyến mại. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 4 - GV. Hồ Trúc Vi

CHƯƠNG 4<br /> KHUYẾN THỊ –<br /> KHUYẾN MÃI & KHUYẾN MẠI<br /> <br /> Liên quan đến việc khuyến khích NTD mua hàng hoặc<br /> thúc đẩy các đại lý làm thế nào để nâng cao hiệu quả tiêu thụ SP<br /> <br /> 2<br /> <br /> Khuyến mãi<br /> (Consumer promotion)<br /> <br /> Khuyến thị<br /> (Sales promotion)<br /> <br /> Khuyến mại<br /> (Trade promotion)<br /> <br /> 4.1.1 Khuyến mãi (Customers promotion)<br /> Chiến lược kéo (Pull strategy) và khuyến mãi (Customers promotion)<br /> <br /> Kéo khách hàng<br /> Nhà sản xuất<br /> <br /> Khách hàng<br /> <br /> Trong chiến lược này, nhà sản xuất kéo<br /> khách hàng về với mình (khách hàng hiện<br /> hữu, khách hàng tiềm ẩn, khách hàng của<br /> đối thủ cạnh tranh)<br /> <br /> 4<br /> <br /> 4.1.1 Khuyến mãi (Customers promotion)<br />  Những công cụ chính của khuyến mãi<br /> – Tặng phiếu mua hàng<br /> – Giảm giá hàng bán<br /> – Tặng quà khi mua hàng<br /> – Biếu sản phẩm mẫu dùng thử<br /> – Thi có thưởng và xổ số<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0