Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 2 - GV. Hồ Trúc Vi

Chia sẻ: Dangthingocthuy Dangthingocthuy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:38

0
30
lượt xem
5
download

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 2 - GV. Hồ Trúc Vi

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị do GV. Hồ Trúc Vi biên soạn, trong chương 2 của bài giảng này trình bày về truyền thông marketing. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết truyền thông marketing, mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 2 - GV. Hồ Trúc Vi

GV: Hồ Trúc Vi<br /> 1<br /> <br /> Truyền thông là hoạt động tạo ra sự tác<br /> <br /> động qua lại giữa người làm marketing và những<br /> người liên quan đến thị trường<br /> <br /> 2<br /> <br /> - Để thông tin, thuyết phục và gợi nhớ về sản phẩm<br /> và thương hiệu.<br /> - Để thiết lập sự đối thoại và xây dựng các mối<br /> quan hệ với người tiêu dùng<br /> <br /> DN cần<br /> truyền thông<br /> để làm gì?<br /> <br /> 3<br /> <br /> Marketing trực tiếp<br /> Bán hàng cá nhân<br /> Khuyến thị<br /> <br /> Quan hệ công chúng<br /> và tuyên truyền<br /> Quảng cáo<br /> <br /> 4<br /> <br />  Quảng cáo (Advertising)<br /> Là bất kỳ một hình thức giới thiệu gián tiếp và khuếch<br /> trương SP nào đó do một người (tổ chức) muốn thực hiện.<br />  Khuyến thị (Sales promotion)<br /> Là hình thức khuyến khích ngắn hạn để thúc đẩy<br /> NTD hoặc đại lý mua hàng hoặc dùng thử một sản phẩm<br /> hay dịch vụ nào đó.<br /> 5<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản