Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 3 - GV. Hồ Trúc Vi

Chia sẻ: Dangthingocthuy Dangthingocthuy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:60

0
26
lượt xem
5
download

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 3 - GV. Hồ Trúc Vi

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị do GV. Hồ Trúc Vi biên soạn, ở chương 3 sẽ trình bày cụ thể về khái niệm, đặc trưng, vai trò của quảng cáo; mô hình quảng cáo và cách thiết kế chương quảng cáo. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 3 - GV. Hồ Trúc Vi

Chương 3<br /> <br /> Quảng cáo<br /> GV: HỒ TRÚC VI<br /> <br /> 01/07/2012<br /> <br /> GV: HỒ TRÚC VI<br /> <br /> 1<br /> <br /> 3.1 KHÁI NIỆM VỀ QUẢNG CÁO<br /> 3.2 ĐẶC TRƯNG CỦA QUẢNG CÁO<br /> 3.3 VAI TRÒ CỦA QUẢNG CÁO<br /> 3.4 MÔ HÌNH QUẢNG CÁO<br /> 3.5 THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH QUẢNG CÁO<br /> <br /> 01/07/2012<br /> <br /> GV: HỒ TRÚC VI<br /> <br /> 2<br /> <br /> “Quảng cáo thương mại là hoạt động xúc<br /> tiến thương mại của thương nhân để giới<br /> thiệu với khách hàng về hoạt động kinh<br /> doanh hàng hóa, dịch vụ của mình.”<br /> Điều 102, Luật Thương mại Việt Nam 2005<br /> 01/07/2012<br /> <br /> GV: HỒ TRÚC VI<br /> <br /> 3<br /> <br /> Quảng cáo là hoạt động truyền thông có mục đích<br /> trình bày một thông điệp, được phổ biến qua một hay<br /> nhiều phương tiện truyền thông và phải trả tiền<br /> Theo Philip Kotler<br /> <br /> 01/07/2012<br /> <br /> GV: HỒ TRÚC VI<br /> <br /> 4<br /> <br /> Tính đại chúng<br /> <br /> Tính chung<br /> <br /> Tính biểu cảm<br /> 01/07/2012<br /> <br /> Tính sâu rộng<br /> GV: HỒ TRÚC VI<br /> <br /> 5<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản