intTypePromotion=1
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 143
            [banner_name] => KM - Normal
            [banner_picture] => 316_1568104393.jpg
            [banner_picture2] => 413_1568104393.jpg
            [banner_picture3] => 967_1568104393.jpg
            [banner_picture4] => 918_1568188289.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 6
            [banner_link] => https://alada.vn/uu-dai/nhom-khoa-hoc-toi-thanh-cong-sao-ban-lai-khong-the.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-11 14:51:45
            [banner_startdate] => 2019-09-11 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-11 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => minhduy
        )

)

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 4 - Hồ Trúc Vi

Chia sẻ: Bình Yên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:13

0
35
lượt xem
8
download

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 4 - Hồ Trúc Vi

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị - Chương 4: Khuyến thị, khuyến mãi và khuyến mại" cung cấp cho người học các khái niệm khuyến thị, khuyến mãi và khuyến mại, các hình thức khuyến mãi và khuyến mại. Mời các bạn cùng tham khảo

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 4 - Hồ Trúc Vi

CHƯƠNG 4<br /> KHUYẾN THỊ –<br /> KHUYẾN MÃI & KHUYẾN MẠI<br /> <br /> Liên quan đến việc khuyến khích NTD mua hàng hoặc<br /> thúc đẩy các đại lý làm thế nào để nâng cao hiệu quả tiêu thụ SP<br /> <br /> 2<br /> <br /> Khuyến mãi<br /> (Consumer promotion)<br /> <br /> Khuyến thị<br /> (Sales promotion)<br /> <br /> Khuyến mại<br /> (Trade promotion)<br /> <br /> 4.1.1 Khuyến mãi (Customers promotion)<br /> Chiến lược kéo (Pull strategy) và khuyến mãi (Customers promotion)<br /> <br /> Kéo khách hàng<br /> Nhà sản xuất<br /> <br /> Khách hàng<br /> <br /> Trong chiến lược này, nhà sản xuất kéo<br /> khách hàng về với mình (khách hàng hiện<br /> hữu, khách hàng tiềm ẩn, khách hàng của<br /> đối thủ cạnh tranh)<br /> <br /> 4<br /> <br /> 4.1.1 Khuyến mãi (Customers promotion)<br />  Những công cụ chính của khuyến mãi<br /> – Tặng phiếu mua hàng<br /> – Giảm giá hàng bán<br /> – Tặng quà khi mua hàng<br /> – Biếu sản phẩm mẫu dùng thử<br /> – Thi có thưởng và xổ số<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

YOMEDIA
Đồng bộ tài khoản