Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 7 - Hồ Trúc Vi

Chia sẻ: Bình Yên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:49

0
22
lượt xem
3
download

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 7 - Hồ Trúc Vi

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị - Chương 7: PR" cung cấp cho người học các kiến thức: Khái quát về công chúng, các định nghĩa về PR, vai trò và nhiệm vụ của PR, hoạt động PR ở cấp công ty, hoạt động PR ở cấp độ phòng ban, hoạt động PR ở cấp cá nhân. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 7 - Hồ Trúc Vi

CHƯƠNG 7<br /> <br /> 1.<br /> 2.<br /> 3.<br /> 4.<br /> 5.<br /> 6.<br /> <br /> Khái quát về công chúng<br /> Các định nghĩa về PR<br /> Vai trò và nhiệm vụ của PR<br /> Hoạt động PR ở cấp công ty<br /> Hoạt động PR ở cấp độ phòng ban<br /> Hoạt động PR ở cấp cá nhân<br /> <br /> 7.1. PR là gì?<br /> Từ điển Bách khoa toàn thư Thế giới<br /> “PR là hoạt động nhằm mục đích tăng<br /> cường khả năng giao tiếp và hiểu biết lẫn<br /> nhau giữa một tổ chức hoặc cá nhân với<br /> một hoặc nhiều nhóm công chúng”<br /> [The World Book Encyclopedia].<br /> <br /> 7.1. PR là gì?<br /> Định nghĩa của học giả Frank Jefkins<br /> “PR bao gồm tất cả các hình thức giao tiếp được<br /> lên kế hoạch, cả bên trong và bên ngoài tổ chức,<br /> giữa một tổ chức và công chúng của nó, nhằm đạt<br /> được những mục tiêu cụ thể liên quan đến sự hiểu<br /> biết lẫn nhau”.<br /> <br /> 7.1. PR là gì?<br /> Viện Quan hệ công chúng (IPR) Anh quốc<br /> “PR là những nỗ lực được hoạch định và thực<br /> <br /> hiện bền bỉ nhằm mục tiêu hình thành và duy trì<br /> mối quan hệ thiện cảm và thông hiểu lẫn nhau<br /> <br /> giữa một tổ chức và công chúng của nó”.<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản