Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 2 - Hồ Trúc Vi

Chia sẻ: Bình Yên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:38

0
25
lượt xem
7
download

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 2 - Hồ Trúc Vi

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị - Chương 2: Truyền thông marketing" cung cấp cho người học các kiến thức: Khái niệm về truyền thông, vai trò của truyền thông, các công cụ chủ yếu của truyền thông, các hình thức truyền thông, quy trình truyền thông,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 2 - Hồ Trúc Vi

GV: Hồ Trúc Vi<br /> 1<br /> <br /> Truyền thông là hoạt động tạo ra sự tác<br /> <br /> động qua lại giữa người làm marketing và những<br /> người liên quan đến thị trường<br /> <br /> 2<br /> <br /> - Để thông tin, thuyết phục và gợi nhớ về sản phẩm<br /> và thương hiệu.<br /> - Để thiết lập sự đối thoại và xây dựng các mối<br /> quan hệ với người tiêu dùng<br /> <br /> DN cần<br /> truyền thông<br /> để làm gì?<br /> <br /> 3<br /> <br /> Marketing trực tiếp<br /> Bán hàng cá nhân<br /> Khuyến thị<br /> <br /> Quan hệ công chúng<br /> và tuyên truyền<br /> Quảng cáo<br /> <br /> 4<br /> <br />  Quảng cáo (Advertising)<br /> Là bất kỳ một hình thức giới thiệu gián tiếp và khuếch<br /> trương SP nào đó do một người (tổ chức) muốn thực hiện.<br />  Khuyến thị (Sales promotion)<br /> Là hình thức khuyến khích ngắn hạn để thúc đẩy<br /> NTD hoặc đại lý mua hàng hoặc dùng thử một sản phẩm<br /> hay dịch vụ nào đó.<br /> 5<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản