intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 7 - GV. Hồ Trúc Vi

Chia sẻ: Dangthingocthuy Dangthingocthuy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:49

107
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị do GV. Hồ Trúc Vi biên soạn, ở chương 7 sẽ trình bày khái quát về công chúng, các định nghĩa về PR, vai trò và nhiệm vụ của PR, hoạt động PR ở cấp công ty, hoạt động PR ở cấp độ phòng ban, hoạt động PR ở cấp cá nhân. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 7 - GV. Hồ Trúc Vi

CHƯƠNG 7<br /> <br /> 1.<br /> 2.<br /> 3.<br /> 4.<br /> 5.<br /> 6.<br /> <br /> Khái quát về công chúng<br /> Các định nghĩa về PR<br /> Vai trò và nhiệm vụ của PR<br /> Hoạt động PR ở cấp công ty<br /> Hoạt động PR ở cấp độ phòng ban<br /> Hoạt động PR ở cấp cá nhân<br /> <br /> 7.1. PR là gì?<br /> Từ điển Bách khoa toàn thư Thế giới<br /> “PR là hoạt động nhằm mục đích tăng<br /> cường khả năng giao tiếp và hiểu biết lẫn<br /> nhau giữa một tổ chức hoặc cá nhân với<br /> một hoặc nhiều nhóm công chúng”<br /> [The World Book Encyclopedia].<br /> <br /> 7.1. PR là gì?<br /> Định nghĩa của học giả Frank Jefkins<br /> “PR bao gồm tất cả các hình thức giao tiếp được<br /> lên kế hoạch, cả bên trong và bên ngoài tổ chức,<br /> giữa một tổ chức và công chúng của nó, nhằm đạt<br /> được những mục tiêu cụ thể liên quan đến sự hiểu<br /> biết lẫn nhau”.<br /> <br /> 7.1. PR là gì?<br /> Viện Quan hệ công chúng (IPR) Anh quốc<br /> “PR là những nỗ lực được hoạch định và thực<br /> <br /> hiện bền bỉ nhằm mục tiêu hình thành và duy trì<br /> mối quan hệ thiện cảm và thông hiểu lẫn nhau<br /> <br /> giữa một tổ chức và công chúng của nó”.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2