intTypePromotion=1
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 143
            [banner_name] => KM - Normal
            [banner_picture] => 316_1568104393.jpg
            [banner_picture2] => 413_1568104393.jpg
            [banner_picture3] => 967_1568104393.jpg
            [banner_picture4] => 918_1568188289.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 6
            [banner_link] => https://alada.vn/uu-dai/nhom-khoa-hoc-toi-thanh-cong-sao-ban-lai-khong-the.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-11 14:51:45
            [banner_startdate] => 2019-09-11 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-11 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => minhduy
        )

)

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 1 - Hồ Trúc Vi

Chia sẻ: Bình Yên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:18

0
39
lượt xem
6
download

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 1 - Hồ Trúc Vi

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị - Chương 1: Tổng quan về marketing – Promotion" trình bày tổng quan về marketing, tổng quan về promotion (chiêu thị), liên hệ giữa marketing – Promotion. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 1 - Hồ Trúc Vi

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ<br /> MARKETING – PROMOTION<br /> <br /> 1<br /> <br /> 1.1.1 Khái niệm marketing<br /> “Marketing là một quá trình hoạch định và quản lý thực<br /> hiện việc định giá, chiêu thị và phân phối các ý tưởng, hàng hóa,<br /> dịch vụ nhằm mục đích tạo ra những giao dịch để thỏa mãn<br /> những mục tiêu của cá nhân, của tổ chức, của xã hội”.<br /> (Định nghĩa của Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ)<br /> <br /> 2<br /> <br /> 1.1.2 Hỗn hợp marketing (Marketing-mix)<br /> 1.1.2.1 Marketing-mix 4Ps<br /> <br /> Product<br /> Sản phẩm<br /> <br /> Customer Solution<br /> Giải pháp cho khách hàng<br /> <br /> Price<br /> <br /> Customer Cost<br /> <br /> Place<br /> <br /> Convenience<br /> Thuận tiện<br /> Communication<br /> <br /> Giá<br /> <br /> Phân phối<br /> <br /> Promotion<br /> Chiêu thị<br /> <br /> (Mc Carthy)<br /> <br /> Chi phí cho khách hàng<br /> <br /> Giao tiếp<br /> <br /> (Lautherborn)<br /> <br /> 3<br /> <br /> 1.1.2 Hỗn hợp marketing (Marketing-mix)<br /> 1.1.2.2 Marketing-mix 7Ps<br /> <br /> 4<br /> <br /> 1.1.2 Hỗn hợp marketing (Marketing-mix)<br /> 1.1.2.2 Marketing-mix 7Ps<br /> <br /> People<br /> <br /> (Con người)<br /> <br /> • Nhân viên<br /> <br /> • Khách hàng<br /> • Thông đạt văn hóa & giá trị<br /> <br /> •…<br /> 5<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

YOMEDIA
Đồng bộ tài khoản