i pháp phát tri n ho t đ ng kinh doanh l

ạ ộ

ộ hành n i

“M t sộ ố Gi ị

Ty D ch V L Hành .......” ụ ữ

Đ tài là ề đ a c a Công ị ủ

H

NG D N V HÌNH TH C CHUYÊN Đ T T NGHI P

ƯỚ

Ề Ố

Ứ (DÀNH CHO L P LIÊN THÔNG) Ớ

- Chuyên đ t

t nghi p ph i tuân th các quy đ nh sau: 1.1. Hình th c chuyên đ t ứ ề ố ủ ệ ả ị

t nghi p đ c in n và đóng bìa nylon và gi y c ng. ề ố ệ ượ ấ ứ ấ

- Có s trang t ố ố i thi u 50 trang, không k ph n ph l c ụ ụ ể ầ ể

- Font: Times New Roman , size: 13, paragraph – line spacing: 1.5 line, khổ gi y A 4, in 1 m t. ấ ặ

trang đánh ố ứ ự ở ữ ố ỗ

c đó đánh s th t gi a và phía cu i m i trang. Đ c tính là trang 1 khi ố ứ ự ượ ướ ở ầ ầ ộ

- S th t b t đ u vào n i dung chính (m đ u), còn các ph n tr ắ ầ theo i, ii, iii…

trang gi y: Top: 3.5cm Bottom: 3cm - Đ nh l ị ề ấ

Left: 3.5cm Right: 2cm

Header:2cm Footer: 1.5cm

1.2. N i dung c a chuyên đ ho c khóa lu n t t nghi p ề ặ ậ ố ủ ộ ệ :

Vì chuyên đ t t nghi p là m t công trình nghiên c u khoa h c gi ứ ệ ả ộ

i quy t các ế v n đ th c ti n đ ra, cho nên chuyên đ ph i có các c u trúc v n i dung nh sau: ư ấ ọ ề ộ ề ố ề ề ự ễ ề ả ấ

ứ ủ

ề ủ ng ph m vi nghiên c u, ph ờ ở ầ ( nêu ý nghĩa c a chuyên đ nghiên c u, m c tiêu c a nghiên ứ ng pháp s d ng nghiên c u, ứ ụ ử ụ ươ ạ

- L i m đ u: c u chuyên đ , đ i t ứ n i dung nghiên c u) ộ ề ố ượ ứ

- Ch ng 1 : Nghiên c u lý lu n, lý thuy t có liên quan tr c ti p đ n đ tài. ươ ự ế ế ề ứ ế ậ

- Ch ng 2: ươ Đánh giá th c tr ng (th c t ) v n i dung đ tài l a ch n ọ ự ế ề ộ ự ự ề ạ

- Ch ng 3: i pháp nh m gi ươ Đ xu t các gi ấ ề ế ả

ề ự ể ằ ạ ả ế ự ụ ữ ể ắ ạ

i ễ i quy t các v n đ th c ti n ầ đ t ra: Phát huy đi m m nh và các thành t u, h n ch kh c ph c nh ng đi m y u ế ặ t n t ồ ạ

(L u ý: theo quy đinh chuyên đ g m 3 ch ề ồ ư ươ ng nh trên) ư

t nghi p: ệ vi c sinh viên l a ch n đ tài nào ph i đ ự ề ả ượ c

1..3 L a ch n chuyên đ t ọ ự gi ng viên h ướ ệ ng d n ch p thu n ho c g i ý cho sinh viên th c hi n. ặ ợ ề ố ấ ọ ự ệ ậ ả ẫ

1.4 Th t s p x p c a chuyên đ t t nghi p: ứ ự ắ ế ủ ề ố ệ

1. Trang bìa ngoài ( bìa c ng)ứ

2. T lót ( gi y tr ng ) ấ ắ ờ

3. Trang bìa trong

4. L i c m n ờ ả ơ

5. Nh n xét c a c quan th c t p ự ậ ủ ơ ậ

6. Nh n xét c a giáo viên h ủ ậ ướ ng d n ẫ

7. Tóm t t đ tài ắ ề

8. M c l c ụ ụ

9. Các ch vi t t t ữ ế ắ

10. Danh sách các b ng bi u ể ả

11. Danh sách hình v , đ th ẽ ồ ị

12. N i dung c a đ tài: ủ ề ộ

13. L i m đ u ở ầ ờ

14. K t lu n ế ậ

15. ( Các ch ng và tên do GVHD xem xét và s a ch a) ươ ử ữ

16. Ph l c A ụ ụ

17. Ph l c B ụ ụ

18. Tài li u tham kh o ệ ả

19. T lót ( gi y tr ng) ấ ắ ờ

20. Trang bìa sau

1.5 Quy đ nh c th cho t ng n i dung nh sau: ụ ể ừ ư ộ ị

1. Trang bìa ngoài: (xem trang cu i c a tài li u h ố ủ ệ ướ ng d n này) ẫ

2. T lót: gi y tr ng ấ ắ ờ

1. Trang bìa trong: n i dung g n nh trang bìa ngoài ư ầ ộ

2. Nh n xét c a c quan th c t p ự ậ ủ ơ ậ

3. Nh n xét c a giáo viên h ủ ậ ướ ng d n ẫ

4. L i c m n: L i c m n nên dành cho nh ng ng i th c s giúp đ ờ ả ơ ữ ự ự ườ

ủ i, làm m t tác d ng l ụ ượ ườ ệ ề ế ơ ỡ c giao c a mình, do đó không nên dàn tr i ả ơ i cám n. L i cám n ụ ờ ơ ờ

ờ ả ơ vào vi c hoàn thành nhi m v đ i cám n đ n quá nhi u ng l ấ ờ ph i h t s c chân thành, không khuôn sáo. ả ế ứ

5. L u ý: L u ý tránh c m n sai ng i, sai h tên, ch c v ng i đ ả ơ ư ư ườ ứ ụ ườ ượ c ọ

c m n ả ơ

6. M c l c, đánh s trang. Khóa lu n t ố

ụ ụ ậ ố ệ ả

ừ ể

ụ ụ ụ ụ ụ ụ ụ ụ ậ

t nghi p ph i có m c l c t ng ụ ụ ổ ầ ủ quát. Ngoài m c l c t ng quát có th thêm m c l c riêng cho t ng ph n c a khóa lu n. N u có nhi u ph l c, cũng có m c l c cho ph l c. M c l c nên bao g m c các ti u m c đ d tra c u. ụ ụ ổ ề ụ ụ ế ụ ể ễ ứ ể ả ồ

7. L i m đ u bao g m: ở ầ ờ ồ

- Đ t v n đ ặ ấ ề

- M c đích nghiên c u ứ ụ

- Ph m vi nghiên c u ứ ạ

- Ph ươ ng pháp nghiên c u ứ

- K t c u đ tài ế ấ ề

ả ắ ộ ư

ể ạ ả ề ầ

ụ ụ ứ ế ạ ứ ố ả

i d c p nh t s ạ ễ ậ ứ ấ ệ

Sinh viên b t bu c ph i dùng ch c năng Insert + Index and Tables L u ý: ứ + Tables of Contents c a ph n m m MS-Word đ t o b ng m c l c này. ủ t t o style. Dùng ch c năng Dĩ nhiên mu n dùng ch c năng này ph i bi ậ ố này, báo cáo s mang hình th c r t chuyên nghi p, l ẽ trang khi ph i thay đ i s trang. ổ ố ả

ố ươ ng (cho Khóa lu n ho c chuyên đ th c t p t ặ ề ự ậ ố ậ ệ t nghi p):

8. Đánh s ch Ví d :ụ

Ch ng 1: ươ

1.1……………………

1.1.1……………

1.1.2………..

1.2………….

Ch ng 2: ươ

2.1

2.2

Ch ng 3: ươ

3.1.

2.1 . Cách trình bày b ng:ả

3.2.

- Dùng Word đ trình bày b ng. ể ả

- Các c t c a b ng c n ph i canh ngay hàng đúng chu n: ả ộ ủ ả ẩ ầ

+ C t s th ộ ố ườ ng ngay hàng ph i ả

ng ngay hàng trái + C t ch th ộ ữ ườ

+ C t s th p phân (c t “s l ”) ngay hàng theo d u ph y th p phân ộ ố ậ ố ẻ ấ ẩ ậ ộ

(L u ý: tránh dùng c t ngang hàng gi a) ộ ư ữ

ườ ả ộ ng cung c p t ng s ( nghĩa là ph i c ng ố ấ ổ

- Hàng cu i cùng c a b ng th ủ ả ố i các c t c n t ng s ) ố ộ ầ ổ l ạ

trên b ng - M i b ng ph i có 1 tiêu đ đ t ả ề ặ ở ỗ ả ả

- N u có nhi u h n 2 b ng trong khóa lu n, m i b ng ph i đánh s th t ố ứ ự . ỗ ả ề ả ế ả ơ

ậ Sau đây là 1 b ng trình bày đúng quy cách. ả

B ng 2.1*- Phân tích tình hình kinh doanh c a công ty A 2008 – 2009 ủ ả

STT sánh

Năm 2008 Năm 2009 So 2009/2008 Danh m cụ

T ngổ số

(Ngu n: Báo cáo k ho ch năm 208 c a công ty) (n u đây là d li u th c p) ủ ế ạ ữ ệ ứ ấ ế ồ

ng, s 1 là s th t c a b ng bi u trong ch ng (2.1*): S 2 là s ch ố ố ươ ố ứ ự ủ ả ể ố ươ

- Báo cáo, chuyên đ và Khóa lu n t

Tài li u tham kh o: ệ ả

ề ậ ố ệ ề ả

ệ ầ ọ

t nghi p có tham kh o nhi u tài li u ệ ẫ khác. Ph n này ghi n i dung các tài li u mà sinh viên đ c và trích d n trong quá trình th c hi n đ tài. ộ ệ ự ề

- Ch ghi các tài li u th c s tham kh o ả ệ ự ự ỉ

i khác trong báo cáo là ườ

- Cách vi

ệ ử ụ chuy n bình th - Vi c s d ng nh ng đo n văn, thông tin c a ng ủ ữ ng, nh ng ph i ghi rõ xu t x . ấ ứ ườ ạ ư ệ ả

t tài li u tham kh o ph i theo đúng chu n m c qu c t nh trình ế ố ế ư ự ả ẩ ả

bày (theo h ệ ng d n kèm theo) ướ ẫ

TR

NG Đ I H C CÔNG NGHI P TP.HCM

ƯỜ

Ạ Ọ

KHOA TH

NG M I-DU L CH

(Size 14)

ƯƠ

---------------------------------------------------

CHUYÊN Đ T T NGHI P

Ề Ố

Ệ (*) (size 16)

Đ TÀI:

CÁC GI I PHÁP NÂNG CAO HI U QU

HO T Đ NG KINH DOANH T I KHÁCH

Ạ Ộ

(size 20)

S N A Đ N NĂM 2015

GI NG VIÊN H

NG D N: (size 14)

ƯỚ

SINH VIÊN TH C HI N:

CHUYÊN NGÀNH: QU N TR KINH DOANH DU L CH

L P:Ớ

MÃ S SV:Ố

TP.HCM, tháng….năm…. NIÊN KHÓA 2011-2012