Hướng dẫn tổ chức đánh giá hoàn thành công việc bộ phận: Quản trị chất lượng
lượt xem 14
download
Với mục đích thúc đẩy mọi người làm việc và phối hợp thực hiện công việc, tạo điều kiện cho toàn thể người lao động phát huy được năng lực cá nhân, đánh giá một cách chính xác có hệ thống sự đóng góp của người lao động để trả lương, trả thưởng,... mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu "Hướng dẫn tổ chức đánh giá hoàn thành công việc bộ phận: Quản trị chất lượng" dưới đây. Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Hướng dẫn tổ chức đánh giá hoàn thành công việc bộ phận: Quản trị chất lượng
- CÔNG TY CP BAO BÌ BIÊN HÒA BP TỔ CHỨC NHÂN SỰ HƯỚNG DẪN TỔ CHỨC ĐÁNH GIÁ HOÀN THÀNH CÔNG VIỆC BP. QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG I. MỤC ĐÍCH, SỰ CẦN THIẾT. 1. Thúc đẩy mọi người làm việc và phối hợp thực hiện công việc, taïo ñieàu kieän cho toaøn theå ngöôøi lao ñoäng phaùt huy ñöôïc naêng löïc caù nhaân. 2. Ñaùnh giaù moät caùch chính xaùc coù heä thoáng söï coáng hieán cuûa ngöôøi lao ñoäng ñeå traû löông, traû thöôûng. 3. Ñaùnh giaù ñeå thaáy ñöôïc nhöõng haïn cheá, nhöõng ñieåm yeáu cuûa nguoàn nhaân löïc ñeå coù keá hoaïch ñaøo taïo phaùt trieån hoaëc loaïi bôùt nhöõng yeáu keùm. II. CÁCH THỨC TỔ CHỨC THỰC HIỆN. Đối tượng Người đánh giá Thời gian đánh giá Bộ phận: QTCL Lãnh đạo phụ trách Ngày 3 đến 6 đầu tháng Hỗ trợ dữ liệu, biểu mẫu bởi (đầu quý, đầu năm) TBP.TCNS và KSNB. Cá nhân: Chuyên viên; Nhân Trưởng BP. Ngày 28 đến 31 hàng viên. Hỗ trợ giữ liệu, biểu mẫu tháng. bởi Giám sát, quản lý chức năng và TBP/QĐ. 1. Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của BP/PX. 1.1 Giao (xây dựng) mục tiêu . Người giao: + Lãnh đạo phụ trách (TBP/QĐ căn cứ mục tiêu công ty xây dựng mục tiêu cho BP/PX mình và Lãnh đạo phụ trách phê duyệt, giao). + Các BP/PX có liên quan thống nhất, giao đảm bảo thực hiện phối hợp và thực hiện chức năng Người xây dựng chương trình hành động: Trưởng BP/Quản đốc
- Làm theo biểu mẫu. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC CHÍNH CÁCH THỜI GIAN NGUỒN LỰC Chỉ tiêu đo lường (kết quả THỰC HIỆN Bắt đầu Kết thúc dự kiến đạt được) Mục tiêu 1 Công việc 1 Công việc 2 ………….. Mục tiêu 2 Công việc 1 Công việc 2 ………….. Mục tiêu 3 Công việc 1 Công việc 2 ………….. Biên Hòa, ngày tháng năm 2011 DUYỆT BP/PX 1.2 Giám sát, kiểm tra thực hiện mục tiêu BP/PX Người kiểm tra giám sát: + Lãnh đạo phụ trách. + BP/PX có liên quan (Chuyên viên quản lý chức năng giám sát đánh giá) Yêu cầu đối với kiểm tra, giám sát: Thu thập dữ liệu một cách có hệ thống để phụ vụ cho việc đánh giá. 1.3Đánh giá Người đánh giá: + Lãnh đạo phụ trách đánh giá. + Kiểm soát nội bộ hỗ trợ về tổng hợp báo cáo, thu thập phân tích dữ liệu, ghi biểu mẫu, làm việc với các BP/PX. + Các BP/PX đánh giá thực hiện nhiệm vụ theo chức năng. Dữ liệu đánh giá: (1) Dữ liệu của Lãnh đạo thu thập được trong quá trình quản lý điều hành, làm việc với các BP/PX. (2) Dữ liệu thông quá báo cáo của BP/PX BÁO CÁO KẾT QUẢ THỰC HIỆN CÔNG VIỆC (Tháng, Quý, Năm)
- Tieâu chuaån hoaù nhaân Nhaân toá thaønh coâng (Giaûi phaùp TYÛ toá thaønh coâng. (trong TEÂN MUÏC CHÆ TIEÂU KEÁT QUAÛ ÑAÏT quaûn lyù, kyõ thuaät) hoaëc nguyeân LEÄ quy ñònh, QT, HDCV) STT TIEÂU ÑO LÖÔØNG ÑÖÔÏC nhaân thaát baïi. (phöông phaùp, con ÑAÏT ngöôøi, 4M) HÑKP&phoøng ngöøa 1 Mục tiêu 1 2 Mục tiêu 2 …… Biên Hòa, ngày tháng năm 2011 DUYỆT KSNP BP/PX (3) Dữ liệu thông qua Giám sát chức năng: Báo cáo giám sát hàng ngày. Biểu mẫu đánh giá BP/PX. BẢNG ĐÁNH GIÁ HOÀN THÀNH CÔNG VIỆC BP/PX …………. IHạng mục, tiêu chí đánh giá. TIÊU CHÍ HẠNG MỤC Chuẩn Mục tiêu theo dõi đánh giá Mô tả yêu cầu Trọng số BP/PX tự Giám sát thống đánh giá nhất đánh giá Số lượng. Mục tiêu 1…. Mục tiêu 2…. Chất lượng Mức độ hài lòng của Khách Tiêu chí MĐHL (bao gồm cả khách hàng bên hàng đánh giá thực ngoài hiện chức Mức độ hài lòng của năng, nhiệm khách hàng bên vụ của trong BP/PX).
- I. Những lưu ý của lãnh đạo phụ trách trong kỳ đánh giá. ……… II. Yêu cầu của lãnh đạo đối với BP/PX trong kỳ đánh giá tới. Biên Hòa, ngày tháng năm 2011 DUYỆT KSNB BP/PX 2. Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của cá nhân . 1.1 Người giao việc: TBP/Quản đốc hoặc Tổ trưởng 1.2 Biểu mẫu áp dụng. Biểu mẫu đánh giá đối với Chuyên viên. Mẫu số: BẢNG GIAO VIỆC VÀ ĐÁNH GIÁ HOÀN THÀNH CÔNG CÁ Ngaøybanhaønh: / /2010 NHÂN Sửa đổi: Người được giao việc: Vò trí CV (máy): Kyø ñaùnhgiaù: Thang ñieåm 10 Ngöôøi Tỷ Töï phuï Haïng muïc Tieâu chí ñaùnh giaù Keát quaû ñaùnh traùch trọng giaù ñaùnh giaù A B C D E G 50% Möùc ñoä hoaøn Công việc , muc tiêu 1: Viết quy trình chạy giấy 2 thaønh nhieäm vuï lớp ñöôïc giao. (KPI) + Khảo sát thực tế. + Ban hành 3 7 5 + Chạy thử Công việc, mục 2: Viêt hướng dẫn chạy máy A 70% + Khảo sát + Viết hướng dẫn 2 5 5 + Đào tạo + Đánh giá
- 1. Tuân thủ đúng thời gian làm việc, thời gian Chaáp haønh noäi quy vaø nghỉ ngơi. caùc quy ñònh cuûa Coâng ty 2. Thực hiện đúng quy trình vận hành và hướng vaø cuûa BP/PX. 10 dẫn công việc. 3. Thực thi nghiêm túc chỉ đạo điều hành sản xuất. Phuïc vuï khaùch haøng noäi 1. Phoái hôïp thực hiện tốt công việc với các cá boä, Phoái hôïp thöïc hieän nhân có liên quan. 10 coâng vieäc. 2. Thực hiện đúng quy tắc ứng xử khi giao tiếp. Baùo caùo, thu thập, phân 1. Số liệu, ghi chép đầy đủ. tích dữ liệu. 10 2. Báo cáo đủ, ñuùng kyø haïn. Ñieåm trung bình Toång (D i x Ei ) ÑieåmTB = -------------------------------- Toång Di Ý kiến của người được đánh giá: Kết luận đánh giá của Lãnh đạo phụ trách hoặc TBP/ Quản đốc đối với nlđ (về mức độ hoàn thành công việc, về nhu cầu sử dụng lao động, vị trí làm việc, các góp y, lưu ý đối với nlđ vv….): Xếp loại: Caàn coá gaéng:
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bài thuyết trình: Kỹ năng đánh giá công việc
42 p | 1064 | 547
-
Chức năng và nhiệm vụ của phòng tổ chức hành chánh
11 p | 653 | 205
-
Thủ tục xem xét của lãnh đạo
4 p | 229 | 69
-
Chuyên Đề Hướng Dẫn Đánh Giá Nhân Viên
6 p | 176 | 57
-
HƯỚNG DẪN ĐÁNH GIÁ HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN TCVN ISO 9001:2000 TRONG CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC
0 p | 204 | 48
-
Hướng dẫn cần thiết khi tiến hành tổ chức hội nghị
5 p | 169 | 39
-
Phần mềm quản lý nhân sự trực tuyến hướng dẫn chương 10
45 p | 191 | 35
-
Phần mềm quản lý nhân sự trực tuyến hướng dẫn chương 18
41 p | 146 | 29
-
Phần mềm quản lý nhân sự trực tuyến hướng dẫn chương 6
49 p | 146 | 24
-
Băn khoăn EPS, PE và PEG
5 p | 98 | 11
-
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương mở đầu - ĐH Kinh tế Quốc dân
18 p | 44 | 10
-
Quy chế về tổ chức và hoạt động của Hội đồng thẩm định báo cáo đánh giá môi trường chiến lược
0 p | 157 | 5
-
Vận dụng phương pháp Thompson - Strickland đánh giá so sánh tổng thể năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp
4 p | 102 | 5
-
Hướng dẫn 1001 cách giữ chân khách hàng: Phần 1
210 p | 16 | 5
-
Những điều cần biết về sở hữu trí tuệ - Tài liệu hướng dẫn dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ: Phần 2
92 p | 62 | 4
-
Bài giảng Quản trị kênh phân phối: Chương mở đầu - ĐH Kinh tế Quốc dân
20 p | 60 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn