intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Hướng dẫn tổ chức đánh giá hoàn thành công việc bộ phận: Quản trị chất lượng

Chia sẻ: Nguyen Xuan Minh | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:5

138
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Với mục đích thúc đẩy mọi người làm việc và phối hợp thực hiện công việc, tạo điều kiện cho toàn thể người lao động phát huy được năng lực cá nhân, đánh giá một cách chính xác có hệ thống sự đóng góp của người lao động để trả lương, trả thưởng,... mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu "Hướng dẫn tổ chức đánh giá hoàn thành công việc bộ phận: Quản trị chất lượng" dưới đây. Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Hướng dẫn tổ chức đánh giá hoàn thành công việc bộ phận: Quản trị chất lượng

  1. CÔNG TY CP BAO BÌ BIÊN HÒA       BP TỔ CHỨC NHÂN SỰ HƯỚNG DẪN TỔ CHỨC ĐÁNH GIÁ HOÀN THÀNH CÔNG VIỆC BP. QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG I. MỤC ĐÍCH, SỰ CẦN THIẾT. 1. Thúc đẩy mọi người làm việc và phối hợp thực hiện công việc, taïo ñieàu kieän cho toaøn theå ngöôøi lao ñoäng phaùt huy ñöôïc naêng löïc caù nhaân. 2. Ñaùnh giaù moät caùch chính xaùc coù heä thoáng söï coáng hieán cuûa ngöôøi lao ñoäng ñeå traû löông, traû thöôûng. 3. Ñaùnh giaù ñeå thaáy ñöôïc nhöõng haïn cheá, nhöõng ñieåm yeáu cuûa nguoàn nhaân löïc ñeå coù keá hoaïch ñaøo taïo phaùt trieån hoaëc loaïi bôùt nhöõng yeáu keùm. II. CÁCH THỨC TỔ CHỨC THỰC HIỆN. Đối tượng Người đánh giá Thời gian đánh giá Bộ phận: QTCL ­ Lãnh đạo phụ trách Ngày 3 đến 6 đầu tháng  ­ Hỗ trợ dữ liệu, biểu mẫu bởi  (đầu quý, đầu năm) TBP.TCNS và KSNB. Cá nhân: Chuyên viên; Nhân  ­ Trưởng BP. Ngày 28 đến 31 hàng  viên. ­ Hỗ trợ giữ liệu, biểu mẫu  tháng. bởi Giám sát, quản lý chức  năng và TBP/QĐ. 1.  Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của BP/PX.  1.1  Giao (xây dựng) mục tiêu . ­  Người giao:   + Lãnh đạo phụ  trách (TBP/QĐ căn cứ  mục tiêu công ty xây dựng mục tiêu cho BP/PX mình và Lãnh đạo phụ  trách phê duyệt, giao). + Các BP/PX có liên quan thống nhất, giao đảm bảo thực hiện phối hợp và thực hiện chức năng ­ Người xây dựng chương trình hành động: Trưởng BP/Quản đốc
  2. ­ Làm theo biểu mẫu. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC CHÍNH CÁCH  THỜI GIAN NGUỒN LỰC Chỉ tiêu đo lường (kết quả  THỰC HIỆN Bắt đầu Kết thúc dự kiến đạt được) Mục tiêu 1 Công việc 1 Công việc 2 ………….. Mục tiêu 2 Công việc 1 Công việc 2 ………….. Mục tiêu 3 Công việc 1 Công việc 2 …………..         Biên Hòa, ngày    tháng    năm 2011 DUYỆT BP/PX 1.2  Giám sát, kiểm tra thực hiện mục tiêu BP/PX  ­ Người kiểm tra giám sát:  + Lãnh đạo phụ trách. + BP/PX có liên quan (Chuyên viên quản lý chức năng giám sát đánh giá) ­ Yêu cầu đối với kiểm tra, giám sát: Thu thập dữ liệu một cách có hệ thống để phụ vụ cho việc đánh giá. 1.3Đánh giá     ­  Người đánh giá:   + Lãnh đạo phụ trách đánh giá. + Kiểm soát nội bộ hỗ trợ về tổng hợp báo cáo, thu thập phân tích dữ liệu, ghi biểu mẫu, làm việc với các BP/PX. + Các BP/PX đánh giá thực hiện nhiệm vụ theo chức năng. ­  Dữ liệu đánh giá:  (1) Dữ liệu của Lãnh đạo thu thập được trong quá trình quản lý điều hành, làm việc với các BP/PX. (2) Dữ liệu thông quá báo cáo của BP/PX BÁO CÁO KẾT QUẢ THỰC HIỆN CÔNG VIỆC (Tháng, Quý, Năm)
  3. Tieâu chuaån hoaù nhaân  Nhaân toá thaønh coâng (Giaûi phaùp  TYÛ  toá thaønh coâng. (trong  TEÂN MUÏC  CHÆ TIEÂU  KEÁT QUAÛ ÑAÏT  quaûn lyù, kyõ thuaät) hoaëc nguyeân  LEÄ  quy ñònh, QT, HDCV) STT TIEÂU ÑO LÖÔØNG ÑÖÔÏC nhaân thaát baïi. (phöông phaùp, con  ÑAÏT ngöôøi, 4M) HÑKP&phoøng ngöøa 1 Mục tiêu 1 2 Mục tiêu 2 …… Biên Hòa, ngày    tháng    năm 2011 DUYỆT KSNP BP/PX (3) Dữ liệu thông qua Giám sát chức năng: Báo cáo giám sát hàng ngày. ­  Biểu mẫu đánh giá BP/PX.  BẢNG ĐÁNH GIÁ HOÀN THÀNH CÔNG VIỆC BP/PX   …………. IHạng mục, tiêu chí đánh giá. TIÊU CHÍ HẠNG MỤC Chuẩn Mục tiêu theo dõi  đánh giá Mô tả yêu cầu Trọng số BP/PX tự  Giám sát thống  đánh giá nhất đánh giá Số lượng. Mục tiêu 1…. Mục tiêu 2…. Chất lượng  Mức độ hài lòng của  Khách  Tiêu chí MĐHL (bao gồm cả  khách hàng bên  hàng đánh giá thực  ngoài hiện chức  Mức độ hài lòng của  năng, nhiệm  khách hàng bên  vụ của  trong BP/PX).
  4. I. Những lưu ý của lãnh đạo phụ trách trong kỳ đánh giá. ……… II. Yêu cầu của lãnh đạo đối với BP/PX trong kỳ đánh giá tới. Biên Hòa, ngày    tháng    năm 2011 DUYỆT KSNB BP/PX 2.  Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của cá nhân . 1.1 Người giao việc: TBP/Quản đốc hoặc Tổ trưởng 1.2 Biểu mẫu áp dụng. ­ Biểu mẫu đánh giá đối với Chuyên viên. Mẫu số:  BẢNG GIAO VIỆC VÀ ĐÁNH GIÁ HOÀN THÀNH CÔNG CÁ  Ngaøybanhaønh:       /      /2010 NHÂN Sửa đổi:       Người được giao việc:                                                           Vò trí CV (máy):          Kyø ñaùnhgiaù: Thang ñieåm 10 Ngöôøi  Tỷ  Töï phuï  Haïng muïc Tieâu chí ñaùnh giaù Keát quaû ñaùnh  traùch  trọng giaù ñaùnh  giaù A B C D E G 50% Möùc   ñoä   hoaøn   ­ Công việc , muc tiêu 1: Viết quy trình chạy giấy 2  thaønh   nhieäm   vuï   lớp ñöôïc giao. (KPI) + Khảo sát thực tế. + Ban hành 3 7 5 + Chạy thử Công việc, mục 2: Viêt hướng dẫn chạy máy A 70% + Khảo sát + Viết hướng dẫn  2 5 5 + Đào tạo + Đánh giá
  5. 1. Tuân thủ đúng thời gian làm việc, thời gian  Chaáp   haønh   noäi   quy   vaø  nghỉ ngơi. caùc quy ñònh cuûa Coâng ty  2. Thực hiện đúng quy trình vận hành và hướng  vaø cuûa BP/PX. 10 dẫn công việc. 3. Thực thi nghiêm túc chỉ đạo điều hành sản  xuất. Phuïc vuï khaùch haøng noäi  1. Phoái hôïp thực hiện tốt công việc với các cá  boä,   Phoái   hôïp   thöïc   hieän  nhân có liên quan. 10 coâng vieäc. 2. Thực hiện đúng quy tắc ứng xử khi giao tiếp. Baùo caùo, thu thập, phân  1. Số liệu, ghi chép đầy đủ. tích dữ liệu. 10 2. Báo cáo đủ, ñuùng kyø haïn. Ñieåm trung bình Toång (D i x Ei ) ÑieåmTB = -------------------------------- Toång Di Ý kiến của người được đánh giá: Kết luận đánh giá của Lãnh đạo phụ trách hoặc TBP/ Quản đốc đối với nlđ (về mức độ hoàn thành công việc, về nhu cầu sử dụng lao động, vị trí làm việc, các   góp y, lưu ý đối với nlđ vv….):  Xếp loại:                  Caàn coá gaéng: 
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2