Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
8 trang
50 lượt xem
8
0

Influencer marketing trong thời đại số

Người tiêu dùng ngày càng thông minh và trở nên khó tính khi lựa chọn sản phẩm tiêu dùng. Chính vì vậy, người làm marketing cần có những sáng tạo và đột phá trong các chương trình marketing để thu hút người tiêu dùng về sản phẩm của họ. Một trong những cách thức tạo ra sự đột phá đó là marketing sử dụng người ảnh hưởng (Influencer Marketing). Influencer Marketing đem lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích, nhưng bên cạnh đó hình thức marketing này cũng làm cho doanh nghiệp gặp không ít những rủi ro. Chính vì thế, để thực hiện chương trình Influencer Marketing hiệu quả thì đòi hỏi doanh nghiệp phải nghiên cứu, lựa chọn các Influencers phù hợp, xây dựng chương trình tổng thể về quản trị danh tiếng của doanh nghiệp khi hợp tác với các Influencers.

Từ khoá:

phuongnguyen0520

Influencer marketing trong thời đại số

Chiến lược marketing doanh nghiệp

Các hình thức marketing

Thực hiện chương trình Influencer Marketing

Tạp chí Khoa học Đại học Đông Á

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược marketing của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh hướng tới doanh nghiệp vừa và nhỏ giai đoạn 2007-2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược marketing của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh hướng tới doanh nghiệp vừa và nhỏ giai đoạn 2007-2010

79 trang
Báo cáo bài tập nhóm Quản trị chiến lược: Phân tích chiến lược marketing của Lazada

Báo cáo bài tập nhóm Quản trị chiến lược: Phân tích chiến lược marketing của Lazada

19 trang
Bài tiểu luận: Giải pháp hoàn thiện công tác marketing-mix của nhà máy sản xuất gạch không nung ép tại Công ty Cổ phần Đầu tư Nông nghiệp Sài Gòn Thành Đạt

Bài tiểu luận: Giải pháp hoàn thiện công tác marketing-mix của nhà máy sản xuất gạch không nung ép tại Công ty Cổ phần Đầu tư Nông nghiệp Sài Gòn Thành Đạt

65 trang
Báo cáo bài tập Quản trị Marketing: Kế hoạch marketing cho ống hút cỏ của Greenjoy tại thị trường Hà Nội năm 2021

Báo cáo bài tập Quản trị Marketing: Kế hoạch marketing cho ống hút cỏ của Greenjoy tại thị trường Hà Nội năm 2021

29 trang
Influencer marketing trong thời đại số

Influencer marketing trong thời đại số

8 trang
Bài tiểu luận môn Marketing dịch vụ: Nghiên cứu hoạt động Marketing của doanh nghiệp Bamboo Airways

Bài tiểu luận môn Marketing dịch vụ: Nghiên cứu hoạt động Marketing của doanh nghiệp Bamboo Airways

33 trang
Xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh bất động sản trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam

Xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh bất động sản trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam

6 trang
Khóa luận tốt nghiệp Marketing: Phân tích hoạt động truyền thông online của trung tâm đào tạo âm nhạc Gia Bảo

Khóa luận tốt nghiệp Marketing: Phân tích hoạt động truyền thông online của trung tâm đào tạo âm nhạc Gia Bảo

100 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược marketing của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh hướng tới doanh nghiệp vừa và nhỏ giai đoạn 2007-2010

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược marketing của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh hướng tới doanh nghiệp vừa và nhỏ giai đoạn 2007-2010

23 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing - mix cho sản phẩm sữa tươi của Công ty cổ phần sữa Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing - mix cho sản phẩm sữa tươi của Công ty cổ phần sữa Việt Nam

85 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam

257 trang
Đề tài: Hoạch định chiến lược thương mại điện tử cho một ý tưởng kinh doanh thương mại điện tử cho một doanh nghiệp thương mại điện tử

Đề tài: Hoạch định chiến lược thương mại điện tử cho một ý tưởng kinh doanh thương mại điện tử cho một doanh nghiệp thương mại điện tử

26 trang
Chuyên đề tốt nghiệp: Giải pháp Marketing nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty Tạp phẩm và BHLĐ

Chuyên đề tốt nghiệp: Giải pháp Marketing nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty Tạp phẩm và BHLĐ

59 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chiến lược marketing cho EVN Telecom

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chiến lược marketing cho EVN Telecom

90 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng chiến lược marketing cho công ty du lịch Newstar tour đến năm 2015

Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng chiến lược marketing cho công ty du lịch Newstar tour đến năm 2015

85 trang
Luận văn: Xây dựng lựa chọn thị trường mục tiêu và chiến lược marketing trong các doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam - Thực trạng và giải pháp

Luận văn: Xây dựng lựa chọn thị trường mục tiêu và chiến lược marketing trong các doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam - Thực trạng và giải pháp

104 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động Marketing trực tuyến tại các Trung tâm Đào tạo tại Hà Nội – thực trạng và giải pháp

Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động Marketing trực tuyến tại các Trung tâm Đào tạo tại Hà Nội – thực trạng và giải pháp

91 trang
Các chiến lược marketing doanh nghiệp nên vận dụng vào dịp cuối năm

Các chiến lược marketing doanh nghiệp nên vận dụng vào dịp cuối năm

4 trang
ĐỀ TÀI: PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG MARKETING CHO CÁC DOANH NGHIỆP LÀNG NGHỀ THỦ CÔNG MỸ NGHỆ HÀ NỘI

ĐỀ TÀI: PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG MARKETING CHO CÁC DOANH NGHIỆP LÀNG NGHỀ THỦ CÔNG MỸ NGHỆ HÀ NỘI

94 trang
Các hình thức marketing căn bản

Các hình thức marketing căn bản

6 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015