Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
7 trang
10 lượt xem
1
0

Khả năng suy luận thống kê của học sinh trung học phổ thông: Phân tích bằng mô hình Rasch

Bài viết sử dụng Lí thuyết ứng đáp câu hỏi hay còn gọi là “Lí thuyết hồi đáp” (Item Response Theory - IRT) của Georg Rasch để phân tích đề kiểm tra và khả năng suy luận thống kê của học sinh trung học phổ thông thông qua 20 câu hỏi trắc nghiệm đã được xây dựng. Các câu hỏi nghiên cứu đặt ra là: Đề kiểm tra được xây dựng có phù hợp để đánh giá khả năng suy luận thống kê của học sinh trung học phổ thông hay không?; Thực trạng khả năng suy luận thống kê của học sinh trung học phổ thông như thế nào?; Có sự khác biệt đáng kể nào về khả năng suy luận thống kê giữa nhóm học sinh nam và học sinh nữ hay không?

Từ khoá:

gaupanda059

Khả năng suy luận thống kê

Lí thuyết hồi đáp

Mô hình Rasch

Phát triển tư duy thống kê cho học sinh

Dạy học thống kê - xác suất

Share
/
7

Có thể bạn quan tâm

Ứng dụng mô hình đo lường Rasch trong đánh giá mức kiến thức người học bằng trắc nghiệm thích nghi trên máy tính

Ứng dụng mô hình đo lường Rasch trong đánh giá mức kiến thức người học bằng trắc nghiệm thích nghi trên máy tính

9 trang
Khả năng suy luận thống kê của học sinh trung học phổ thông: Phân tích bằng mô hình Rasch

Khả năng suy luận thống kê của học sinh trung học phổ thông: Phân tích bằng mô hình Rasch

7 trang
Bài giảng Xây dựng câu hỏi Toán PISA: Phần 6

Bài giảng Xây dựng câu hỏi Toán PISA: Phần 6

17 trang

Tài liêu mới

Tài liệu kiểm tra đánh giá trong giáo dục

Tài liệu kiểm tra đánh giá trong giáo dục

75 trang
Tài liệu Lý luận và phương pháp dạy học hiện đại (Phát triển năng lực và tư duy sáng tạo)

Tài liệu Lý luận và phương pháp dạy học hiện đại (Phát triển năng lực và tư duy sáng tạo)

442 trang
Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

44 trang
Bài giảng Quá trình dạy học

Bài giảng Quá trình dạy học

19 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

6 trang
Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

15 trang
Management of psychological counseling for High school students

Management of psychological counseling for High school students

15 trang
Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

7 trang
Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

5 trang
Scapegoating in the stranger by albert camus

Scapegoating in the stranger by albert camus

8 trang
Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

60 trang
Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

6 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

24 trang
Đề cương Luận văn Thạc sĩ

Đề cương Luận văn Thạc sĩ

8 trang
Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

36 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015