
iv
2.2. Thực trạng của hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH sản xuất
và thương mại Camelia ........................................................................................... 26
2.2.1. Thị trường mục tiêu ....................................................................................... 26
2.2.2. Thực trạng ứng dụng marketing trực tuyến tại công ty ............................... 27
2.2.3. Ảnh hưởng của các yếu tố môi trường đến hoạt động marketing trực tuyến
của công ty ................................................................................................................ 32
CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT PHƯƠNG ÁN PHÁT TRIỂN MARKETING TRỰC
TUYẾN CHO CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CAMELIA
................................................................................................................................... 39
3.1. Kết quả đạt được và những phát hiện qua nghiên cứu ................................ 39
3.1.1. Những kết quả đạt được ................................................................................ 39
3.1.2. Những tồn tại chưa giải quyết ....................................................................... 40
3.1.3. Nguyên nhân của những tồn tại.................................................................... 43
3.1.4. Những hạn chế của nghiên cứu và định hướng phát triển trong thời gian tới
................................................................................................................................... 44
3.2. Những vấn đề cần nghiên cứu khi thực hiện phát triển marketing trực tuyến
................................................................................................................................... 46
3.2.1. Dự báo tình hình trong thời gian tới ............................................................. 46
3.2.2. Định hướng phát triển hoạt động marketing của Công ty TNHH sản xuất và
thương mại Camelia ................................................................................................. 47
3.2.3. Phạm vi vấn đề giải quyết .............................................................................. 47
3.3. Các đề xuất và kiến nghị để phát triển hoạt động marketing trực tuyến cho
công ty TNHH sản xuất và thương mại Camelia ................................................. 48
3.3.1. Đề xuất định hướng phát triển marketing trực tuyến cho công ty TNHH sản
xuất và thương mại Camelia.................................................................................... 48
3.3.2. Đề xuất để phát triển hoạt động marketing trực tuyến cho công ty TNHH sản
xuất và thương mại Camelia.................................................................................... 49
3.3.3. Đề xuất về nhân lực cho việc quản lý và duy trì hoạt động marketing trực
tuyến .......................................................................................................................... 53
3.3.4. Kiến nghị tới Nhà nước để phát triển hoạt động marketing trực tuyến cho
Công ty TNHH sản xuất và thương mại Camelia .................................................. 54