
iii
1.3. TỔ NG QUAN VỀ CHẤ T LƯ Ợ NG SẢ N PHẨ M TÍN DỤ NG VÀ NHỮ NG
NHÂN TỐ Ả NH HƯ Ở NG ĐẾ N CHẤ T LƯ Ợ NG TÍN DỤ NG ...................................14
1.3.1. Quan điể m về chấ t lư ợ ng tín dụ ng ......................................................................14
1.3.2. Các chỉ tiêu đánh giá chấ t lư ợ ng tín dụ ng ngân hàng thư ơ ng mạ i......................15
1.3.3. Các nhân tố ả nh hư ở ng đế n chấ t lư ợ ng tín dụ ng.................................................17
1.4. PHƯ Ơ NG PHÁP NGHIÊN CỨ U..........................................................................25
1.4.1. Khái quát về khai phá dữ liệ u..............................................................................25
1.4.2. Tổ ng quan về cây quyế t đị nh...............................................................................27
1.4.3. Mô hình nghiên cứ u đề xuấ t................................................................................28
1.4.4. Thiế t kế bả ng hỏ i .................................................................................................30
CHƯ Ơ NG 2: THỰ C TRẠ NG TÌNH HÌNH HOẠ T ĐỘ NG VÀ NHỮ NG THUỘ C
TÍNH QUYẾ T ĐỊ NH ĐẾ N CHẤ T LƯ Ợ NG SẢ N PHẨ M TÍN DỤ NG HỖ TRỢ
SẢ N XUẤ T KINH DOANH CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN ............................31
2.1. KHÁI QUÁT VỀ NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯ Ơ NG VIỆ T NAM – CHI
NHÁNH HỘ I AN..........................................................................................................31
2.1.1. Lị ch sử hình thành và phát triể n củ a Ngân hàng TMCP Công Thư ơ ng Việ t Nam
–Chi nhánh Hộ i An.......................................................................................................31
2.1.2. Chứ c năng, nhiệ m vụ , cơ cấ u tổ chứ c và nhiệ m vụ củ a các phòng ban củ a Ngân
hàng TMCP Công Thư ơ ng Việ t Nam – Chi nhánh Hộ i An..........................................32
2.1.3. Tổ ng quan đánh giá các hoạ t độ ng kinh doanh củ a Ngân hàng TMCP Công
Thư ơ ng Việ t Nam – Chi nhánh Hộ i An trong 3 năm 2015 – 2017...............................36
2.2. THỰ C TRẠ NG HOẠ T ĐỘ NG TÍN DỤ NG SẢ N XUẤ T KINH DOANH CHO
KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠ I NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯ Ơ NG VIỆ T
NAM –CHI NHÁNH HỘ I AN.....................................................................................43
2.2.1. Tổ ng quan đánh giá hoạ t độ ng cho vay khách hàng cá nhân..............................43
2.2.2. Hoạ t độ ng tín dụ ng hỗ trợ sả n xuấ t kinh doanh cho khách hàng cá nhân...........47
2.3. KẾ T QUẢ PHÂN TÍCH CÁC THUỘ C TÍNH QUYẾ T ĐỊ NH ĐẾ N CHẤ T
LƯ Ợ NG SẢ N PHẨ M TÍN DỤ NG HỖ TRỢ SẢ N XUẤ T KINH DOANH CHO
KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN .........................................................................................50
2.3.1. Dữ liệ u điề u tra ....................................................................................................50
2.3.2. Kế t quả xử lí số liệ u bằ ng phầ n mề m Weka........................................................57
2.3.3. Phân tích kế t quả .................................................................................................62
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ