TRƢỜNG ĐẠI HỌC SƢ PHẠM HÀ NỘI 2
KHOA LỊCH SỬ
======
KHUẤT THỊ DUNG
THIẾT KẾ BÀI TẬP LỊCH SỬ LỚP 10
TRÊN CƠ SỞ VẬN DỤNG THUYẾT ĐA TRÍ TUỆ
CHO HỌC SINH THPT
(Áp dụng phần Lịch sử Việt Nam giai đoạn
từ nguồn gốc đến giữa thế kỉ XIX)
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC
Chuyên ngành: luận và phƣơng pháp dạy học Lịch sử
Hà Nội, 2019
TRƢỜNG ĐẠI HỌC SƢ PHẠM HÀ NỘI 2
KHOA LỊCH SỬ
======
KHUẤT THỊ DUNG
THIẾT KẾ BÀI TẬP LỊCH SỬ LỚP 10
TRÊN CƠ SỞ VẬN DỤNG THUYẾT ĐA TRÍ TUỆ
CHO HỌC SINH THPT
(Áp dụng phần Lịch sử Việt Nam giai đoạn
từ nguồn gốc đến giữa thế kỉ XIX)
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC
Chuyên ngành: luận và phƣơng pháp dạy học Lịch sử
Ngƣời hƣớng dẫn khoa học
ThS. CHU NGỌC QUỲNH
Hà Nội, 2019
LI CM ƠN
Để hoàn thành đƣợc khóa luận tt nghiệp này, em t lòng biết ơn chân
thành sâu sắc ti ThS Chu Ngc Qunh Giảng viên trƣờng Đại học Phạm
Nội 2, ngƣời đã tận nh hƣớng dn, ch bảo, luôn động viên to mọi điều kin
thun li trong suốt quá trình hoàn thiện khóa luận này.
Đồng thi em xin gi li cảm ơn các thầy (cô) giáo trƣờng Đại học phạm
Nội 2 cùng các bạn sinh viên trong lớp K41A phạm Lch s đã những ý
kiến đóng góp quý báu để em hoàn thiện khóa luận này.
Em xin chân thành cảm ơn Ban giám hiệu trƣờng THPT Nhân Tông,
trƣờng THPT Phúc Thọ, trƣờng THPT M Hào Hƣng Yên, giáo viên trong tổ ch
nhim, t chuyên môn Lịch s các em hc sinh lớp 10 đã giúp đỡ em trong quá
trình điu tra, nghiên cu thc tiễn cho đề tài khóa luận.
Cuối cùng, em xin đƣc gi li cảm ơn sâu sắc nht tới gia đình và bạn bè đã
động viên, giúp đỡ em trong sut thi gian va qua.
Hà Ni, ngày ....tháng...năm 2019
Sinh viên thc hin
Khut Th Dung
LỜI CAM ĐOAN
Kính gửi quí Thầy, Cô giáo!
Em xin cam đoan đề tài Thiết kế bài tập Lch s lp 10 trên cơ s vn dng
Thuyết Đa trí tuệ cho hc sinh THPT, (Áp dụng phn Lch s Việt Nam giai đoạn t
ngun gốc đến gia thế k XIX)”, công trình nghiên cu của nhân em. Các ni
dung nghiên cứu, kết qu trong đ tài y là hn toàn trung thc. Nhng
phƣơng pháp đƣc nêu và th hiện trong đề tài đƣc y dựng da trên s
luận và thực tin.
Ngoài ra, trong khóa luận em còn sử dng mt s nhận xét, đánh giá của các tác
gi khác, cơ quan tổ chc khác đều có trích dẫn và chú thích ngun gc rõ ràng.
Hà Nội, ngày ....tháng...năm 2019
Sinh viên thc hin
Khut Th Dung
DANH MC VIT TT
HS: Hc sinh
GV: Giáo viên
TĐTT: Thuyết đa trí tuệ
LS: Lch s
PPDH: Phƣơng pháp dy hc
LSVN Lch s Vit Nam
BTLS Bài tập Lch s