
UBND TỈNH QUẢNG NAM
TRƢỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG NAM
KHOA TIỂU HỌC – MẦM NON & NGHỆ THUẬT
----------
LÊ THỊ THỦY
HÌNH THÀNH CÁC KHÁI NIỆM HÌNH HỌC
CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THEO ĐỊNH HƢỚNG
TÍCH HỢP
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC
Quảng Nam, tháng 6 năm 2020

UBND TỈNH QUẢNG NAM
TRƢỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG NAM
KHOA TIỂU HỌC – MẦM NON & NGHỆ THUẬT
----------
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC
Tên đề tài:
HÌNH THÀNH CÁC KHÁI NIỆM HÌNH HỌC
CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THEO ĐỊNH HƢỚNG
TÍCH HỢP
Sinh viên thực hiện
LÊ THỊ THỦY
MSSV: 2116050226
CHUYÊN NGÀNH: GIÁO DỤC TIỂU HỌC
KHÓA 2016 – 2020
Cán bộ hƣớng dẫn
Th.S TRƢƠNG THỊ KIM NGỌC
MSCB:
Quảng Nam, tháng 6 năm 2020

LỜI CẢM ƠN
Trong quá trình nghiên cứu và hoàn thành khóa luận của mình, tôi đã nhận
đƣợc rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ và cổ vũ của các thầy, cô giáo, bạn bè và
ngƣời thân.
Lời đầu tiên, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới Ban giám hiệu nhà
trƣờng, các thầy, cô giáo trong khoa Tiểu học – Mầm non & Nghệ thuật trƣờng
Đại học Quảng Nam đã nhiệt tình chỉ bảo, chia sẻ, đóng góp ý kiến, tạo điều kiện
để tôi hoàn thành khóa luận đúng thời gian quy định. Và đặc biệt, tôi xin gởi lời
cám ơn đến cô giáo Ths. Trƣơng Thị Kim Ngọc – ngƣời đã tận tình hƣớng dẫn,
chỉ bảo và giúp đỡ tôi trong quá trình học tập và hoàn thành khóa luận này.
Trong quá trình hoàn thành bài khóa luận, tôi còn nhận đƣợc sự giúp đỡ
chân thành, nhiệt tình của Ban Giám hiệu nhà trƣờng, các thầy cô giáo và các em
học sinh ở trƣờng Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, Tp Tam Kỳ, tỉnh Quảng
Nam đã tạo điều kiện thuận lợi cho tôi điều tra nghiên cứu thực trạng, khảo sát và
thực nghiệm sƣ phạm đề tài của mình.
Cuối cùng, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến gia đình của mình, cám ơn sâu
sắc đến tập thể lớp DT16SGT02 cũng nhƣ tình cảm quý báu của những ngƣời
bạn thân thiết – những nguồn động viên to lớn giúp tôi vƣợt qua khó khăn để đạt
đƣợc kết quả ngày hôm nay.
Mặc dù đã cố gắng và nổ lực không ngừng nghỉ nhƣng với kiến thức, khả
năng và thời gian còn hạn chế nên không tránh khỏi những thiếu sót nhất định. Vì
vậy, tôi rất mong nhận đƣợc những lời nhận xét, góp ý của thầy, cô và các bạn
chính là điều kiện để khóa luận đƣợc hoàn thiện hơn.
Tôi xin chân thành cảm ơn!
Quảng Nam, tháng 6 năm 2020
Sinh viên thực hiện
Lê Thị Thủy

LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu khoa học độc lập của riêng
tôi và có sự hƣớng dẫn khoa học của cô giáo – Thạc sĩ Trƣơng Thị Kim Ngọc.
Các số liệu sử dụng phân tích trong khóa luận có nguồn gốc rõ ràng, đã công bố
theo đúng quy định. Các kết quả nghiên cứu trong khóa luận do tôi tự tìm hiểu,
phân tích một cách trung thực, khách quan và phù hợp với thực tiễn của Việt
Nam. Các kết quả này chƣa từng đƣợc công bố trong bất kỳ nghiên cứu nào khác.
Sinh viên thực hiện
Lê Thị Thủy

DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT
STT
TỪ VIẾT TẮT
GIẢI THÍCH
1
DH
Dạy học
2
DHTH
Dạy học tích hợp
3
ĐC
Đối chứng
4
GD
Giáo dục
5
GV
Giáo viên
6
HS
Học sinh
7
PP
Phƣơng pháp
8
PPDH
Phƣơng pháp dạy học
9
SGK
Sách giáo khoa
10
SL
Số lƣợng
11
TN
Thực nghiệm
12
TL
Tỉ lệ
13
Tr
Trang