Giới thiệu tài liệu
Khóa luận tốt nghiệp Tài chính - Ngân hàng này phân tích thực trạng kết quả hoạt động kinh doanh nói chung và hoạt động kinh doanh bán lẻ của Ngân hàng Sacombank Bạc Liêu giai đoạn 2010-2012, đưa ra những nhận xét về các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả hoạt động kinh doanh bán lẻ và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh bán lẻ của Ngân hàng Sacombank Bạc Liêu.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu Tài chính - Ngân hàng, doanh nghiệp, nhà hoạch định chính sách kinh tế
Nội dung tóm tắt
Báo cáo nghiên cứu sử dụng các phương pháp tích và phân tích dữ liệu kỹ thuật số cho phân tích yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh bán lẻ của Ngân hàng Sacombank Bạc Liêu. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng yếu tố môi trường, quản trị, nhân sự, công nghệ thông tin và chiến lược kinh doanh là những yếu tố đáng kể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh bán lẻ của Ngân hàng Sacombank Bạc Liêu. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng các giải pháp cụ thể như phát triển chiến lược kinh doanh, cải thiện công nghệ thông tin, tăng cường quản trị và phát triển nhân sự có thể nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh bán lẻ của Ngân hàng Sacombank Bạc Liêu. Báo cáo cũng đưa ra một số giải pháp thực tế để Ngân hàng Sacombank Bạc Liêu ứng dụng vào thực tiễn kinh doanh, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh bán lẻ trong tương lai.