
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ................................................................................................. 2
LỜI CẢM ƠN ....................................................................................................... 3
DANH MỤC BẢNG BIỂU .................................................................................. 4
MỞ ĐẦU ............................................................................................................... 1
1. Lý do chọn đề tài ............................................................................................ 1
2. Tình hình nghiên cứu ...................................................................................... 2
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu .................................................................. 3
4. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu ................................................................. 3
4.1. Mục đích nghiên cứu ................................................................................ 3
4.2. Nhiệm vụ nghiên cứu ............................................................................... 3
5. Giả thuyết khoa học ........................................................................................ 4
6. Phương pháp nghiên cứu ................................................................................ 5
7. Đóng góp của đề tài ........................................................................................ 5
8. Bố cục của đề tài ............................................................................................. 6
Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ TRUYỀN THÔNG VÀ DI TÍCH LỊCH
SỬ VĂN HÓA ....................................................................................................... 7
1.1 Cơ sở lý luận về truyền thông ....................................................................... 7
1.1.1 Khái niệm truyền thông .......................................................................... 7
1.1.2 Vai trò của truyền thông ....................................................................... 10
1.1.3 Mô hình truyền thông ........................................................................... 11
1.1.4 Hoạt động truyền thông ........................................................................ 13
1.1.5 Tiêu chí đánh giá hiệu quả truyền thông .............................................. 17
1.2 Cơ sở lý luận về di tích lịch sử văn hóa ...................................................... 18
1.2.1. Khái niệm di tích lịch sử văn hóa ........................................................ 18