UBND TỈNH QUẢNG NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG NAM
KHOA: LÝ – HÓA - SINH
----------
TRẦN THỊ NHƯ THỦY
VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP BÀN TAY NẶN BỘT
TRONG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHƯƠNG
“DÒNG ĐIỆN XOAY CHIỀU” VẬT LÝ 12 THPT
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC
Qung Nam, tháng 5 năm 2017
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan đây công trình nghiên cứu của riêng tôi. c số liệu kết
quả nghiên cứu nêu trong khóa luận là trung thực.
Người thực hiện
Trần Thị Như Thủy
LỜI CẢM ƠN
Tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc nhất đến thầy giáo T.S
Huỳnh Trọng Dương – người đã tận tình hướng dẫn và giúp đỡ tôi trong suốt quá
trình thực hiện và hoàn chỉnh bài khóa luận này.
Tôi xin chân thành cảm ơn Ban giám hiệu cùng quý thầy giáo tVật
khoa Lý- Hóa- Sinh Trường Đại Học Quảng Nam đã tạo mọi điều kiện thuận
lợi để tôi hoàn thành tốt bài khóa luận này cũng như đã giúp đỡ tôi trong suốt quá
trình học tập.
Tôi xin chân thành cảm ơn ban giám hiệu cùng tập thể quý thầy cô giáo, tập
thể lớp 12A1 12A2 trường THPT Huỳnh Thúc Kháng đã nhiệt tình giúp đỡ,
trao đổi tạo mọi điều kiện thuận lợi cho tôi trong quá trình tiến hành khảo sát
thực tế và thực nghiệm sư phạm đề tài này.
Cuối cùng tôi xin gởi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè đã giúp đỡ và động viên
tôi trong quá trình học tập và thực hiện đề tài.
Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn!
Người thực hiện
Trần Thị Như Thủy
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT
Chữ viết tắt Chữ viết đầy đủ
BTNB Bàn tay nặn bột
ĐC Đối chứng
GV Giáo viên
HS Học sinh
PPDH Phương pháp dạy học
SGK Sách giáo khoa
THPT Trung học phổ thông
TN Thực nghiệm
TNSP Thực nghiệm sư phạm
DANH MỤC CÁC HÌNH, BIỂU ĐỒ, ĐỒ THỊ, BẢNG
1. Danh mục hình
Hình 1.1. Sơ đồ tiến trình dạy học theo phương pháp BTNB.
2. Danh mục các biểu đồ
Biểu đồ 3.1. Biểu đồ biễu diễn điểm số kiểm tra của hai nhóm ĐC và TN.
Biểu đồ 3.2. Biểu đồ phân phối tần suất.
Biểu đồ 3.3. Biểu đồ phân phối tần suất tích lũy.
Biểu đồ 3.4. Biểu đồ phân loại theo học lực của hai nhóm ĐC TN.
3. Danh mục các đồ thị
Đồ thị 3.1. Đồ thị biễu diễn điểm số kiểm tra của hai nhóm ĐC và TN.
Đồ thị 3.2. Đồ thị phân phối tần số.
Đồ thị 3.3. Đồ thị phân phối tần suất tích lũy.
Đồ thị 3.4. Đồ thị phân loại theo học lực của hai nhóm ĐC và TN.
4. Danh mục các bảng
Bảng 3.2. Bảng phân phối tần suất bài kiểm tra của hai nhóm ĐC và TN.
Bảng 3.1.Bảng phân bố tần số điểm số (Xi) bài kiểm tra của hai nhóm ĐC và
TN.
Bảng 3.3.Bảng phân phối tần suất tích lũy của hai nhóm ĐC và TN.
Bảng 3.4. Bảng phân loại học lực của hai nhóm.
Bảng 3.5. Bảng các tham số thống kê của bài kiểm tra sau thực nghiệm.