TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG NAM
KHOA: LÝ-HÓA-SINH
----------
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC
Tên đề tài:
NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG HỆ THỐNG
E-LEARNING VÀO DẠY HỌC PHẦN NHIỆT HỌC
VẬT LÍ 10 THPT
Sinh viên thực hiện
NGUYỄN THỊ MY
MSSV: 2116020126
CHUYÊN NGÀNH: SƯ PHẠM VẬT LÝ
KHÓA 2016 - 2020
Cán bộ hướng dẫn
PGS.TS HUỲNH TRỌNG DƯƠNG
Quảng Nam, tháng 6 năm 2020
LI CẢM ƠN
Để hoàn thành khóa lun, tôi nhận được rt nhiu s quan tâm, giúp đ cũng
như học hi được nhiu kinh nghim quý t phía các thầy giáo trường Đại hc
Qung Nam, thầy cô giáo trường THPT Hùng Vương và các bạn sinh viên cùng khóa.
Lời đầu tiên, tôi xin được bày t lòng biết ơn chân thành sâu sắc nhất đến
thy giáo PGS.TS Hunh Trọng Dương người đã tận tình hướng dẫn giúp đỡ tôi
trong sut quá trình thc hin và hoàn chnh bài khóa lun này.
Bên cạnh đó, tôi xin chân thành cảm ơn Ban giám hiệu cùng quý thy cô giáo t
Vt Khoa Hóa Sinh Trường Đại hc Quảng Nam đã tạo mi điều kin
thun lợi để tôi hoàn thành tt bài khóa luận này cũng như đã giúp đ tôi trong sut
quá trình hc tp.
Tôi xin chân thành cảm ơn Ban giám hiệu tp th quý thy giáo trường
THPT Hùng Vương đã nhiệt tình giúp đỡ, trao đi tạo điều kin thun li cho tôi
tiến hành quá trình điểu tra, kho sát thc nghim trong khong thi gian tôi thc
tp tại trường.
Cui cùng, tôi xin cảm ơn đến gia đình, bạn đã giúp đỡ, động viên tôi trong
quá trình hc tp và thc hiện đề tài này.
Mặc dù đã cố gng và n lc hết mình nhưng với kh năng có hạn ca bn thân,
chc chn rằng đề tài ca mình còn nhiu hn chế, thiếu sót cn b sung chnh sa.
Kính mong được nhn các li nhn xét, góp ý ca quý thy cô giáo các bạn để khóa
luận này được hoàn thin n.
Mt ln na tôi xin chân thành cảm ơn!
Qung Nam, tháng 07 năm 2020
Ngưi thc hin
Nguyn Th My
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan đây công trình nghiên cứu ca riêng tôi. Các s liu kết
qu nghiên cu nêu trong luận văn này trung thực, được các đồng tác gi cho phép
s dụng và chưa từng được công b trong bt k công trình nào khác.
Qung Nam, tháng 07 năm 2020
Ngưi thc hin
Nguyn Th My
DANH MC VIT TT
STT
Kí hiu ch viết tt
Nghĩa đầy đ
1
ĐH
Đại hc
2
GV
Giáo viên
3
HS
Hc sinh
4
PPDH
Phương pháp dy hc
5
ĐC
Đối chng
6
TN
Thc nghim
7
THPT
Trung hc ph thông
8
GD-ĐT
Giáo dc - Đào tạo
9
GD
Giáo dc
10
CNTT
Công ngh thông tin
11
ĐHQG
Đại hc quc gia
12
PTDH
Phương tiện dy hc
DANH MC BNG BIU
Bng
Tên bng
Trang
3.1
Bng phân b HS được chn làm mu TN
39
3.2
Bng thống các điểm s ca bài kiểm tra bài “Cấu to
cht. Thuyết động hc phân t chất khí”
41
3.3
Bng phân phi tn suất điểm bài “Cu to cht. Thuyết
động hc phân t chất khí”
42
3.4
Bng phân loi theo hc lc HS của bài “Cu to cht.
Thuyết động hc phân t chất khí”
43
3.5
Bng tng hp các tham s đặc trưng của bài “Cấu to
cht. Thuyết động hc phân t chất khí”
44