
TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG NAM
KHOA: LÝ-HÓA-SINH
----------
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC
Tên đề tài:
NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG HỆ THỐNG
E-LEARNING VÀO DẠY HỌC PHẦN NHIỆT HỌC
VẬT LÍ 10 THPT
Sinh viên thực hiện
NGUYỄN THỊ MY LÊ
MSSV: 2116020126
CHUYÊN NGÀNH: SƯ PHẠM VẬT LÝ
KHÓA 2016 - 2020
Cán bộ hướng dẫn
PGS.TS HUỲNH TRỌNG DƯƠNG
Quảng Nam, tháng 6 năm 2020

LỜI CẢM ƠN
Để hoàn thành khóa luận, tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ cũng
như học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý từ phía các thầy cô giáo trường Đại học
Quảng Nam, thầy cô giáo trường THPT Hùng Vương và các bạn sinh viên cùng khóa.
Lời đầu tiên, tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc nhất đến
thầy giáo PGS.TS Huỳnh Trọng Dương – người đã tận tình hướng dẫn và giúp đỡ tôi
trong suốt quá trình thực hiện và hoàn chỉnh bài khóa luận này.
Bên cạnh đó, tôi xin chân thành cảm ơn Ban giám hiệu cùng quý thầy cô giáo tổ
Vật lý – Khoa Lý – Hóa – Sinh Trường Đại học Quảng Nam đã tạo mọi điều kiện
thuận lợi để tôi hoàn thành tốt bài khóa luận này cũng như đã giúp đỡ tôi trong suốt
quá trình học tập.
Tôi xin chân thành cảm ơn Ban giám hiệu và tập thể quý thầy cô giáo trường
THPT Hùng Vương đã nhiệt tình giúp đỡ, trao đổi và tạo điều kiện thuận lợi cho tôi
tiến hành quá trình điểu tra, khảo sát và thực nghiệm trong khoảng thời gian tôi thực
tập tại trường.
Cuối cùng, tôi xin cảm ơn đến gia đình, bạn bè đã giúp đỡ, động viên tôi trong
quá trình học tập và thực hiện đề tài này.
Mặc dù đã cố gắng và nổ lực hết mình nhưng với khả năng có hạn của bản thân,
chắc chắn rằng đề tài của mình còn nhiều hạn chế, thiếu sót cần bổ sung và chỉnh sửa.
Kính mong được nhận các lời nhận xét, góp ý của quý thầy cô giáo và các bạn để khóa
luận này được hoàn thiện hơn.
Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn!
Quảng Nam, tháng 07 năm 2020
Người thực hiện
Nguyễn Thị My Lê

LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số liệu và kết
quả nghiên cứu nêu trong luận văn này là trung thực, được các đồng tác giả cho phép
sử dụng và chưa từng được công bố trong bất kỳ công trình nào khác.
Quảng Nam, tháng 07 năm 2020
Người thực hiện
Nguyễn Thị My Lê

DANH MỤC VIẾT TẮT
STT
Kí hiệu chữ viết tắt
Nghĩa đầy đủ
1
ĐH
Đại học
2
GV
Giáo viên
3
HS
Học sinh
4
PPDH
Phương pháp dạy học
5
ĐC
Đối chứng
6
TN
Thực nghiệm
7
THPT
Trung học phổ thông
8
GD-ĐT
Giáo dục - Đào tạo
9
GD
Giáo dục
10
CNTT
Công nghệ thông tin
11
ĐHQG
Đại học quốc gia
12
PTDH
Phương tiện dạy học

DANH MỤC BẢNG BIỂU
Bảng
Tên bảng
Trang
3.1
Bảng phân bố HS được chọn làm mẫu TN
39
3.2
Bảng thống kê các điểm số của bài kiểm tra bài “Cấu tạo
chất. Thuyết động học phân tử chất khí”
41
3.3
Bảng phân phối tần suất điểm bài “Cấu tạo chất. Thuyết
động học phân tử chất khí”
42
3.4
Bảng phân loại theo học lực HS của bài “Cấu tạo chất.
Thuyết động học phân tử chất khí”
43
3.5
Bảng tổng hợp các tham số đặc trưng của bài “Cấu tạo
chất. Thuyết động học phân tử chất khí”
44