
Hoi Can Su FTU Hoi Can Su FTU Hoi Can Su FTU
Hoi Can Su FTU Hoi Can Su FTU Hoi Can Su FTU
MỤC LỤC
DANH MỤC HÌNH VẼ ............................................................................................ i
DANH MỤC BẢNG BIỂU ...................................................................................... ii
LỜI MỞ ĐẦU ............................................................................................................ 1
CHƢƠNG I: LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG .. 4
1.1. Một số lý luận chung về khủng hoảng truyền thông ........................................ 4
1.2. Mức độ tác động của khủng hoảng truyền thông đến doanh nghiệp ................ 9
1.3. Quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông .................................................... 10
CHƢƠNG II: XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG QUA TRƢỜNG
HỢP CỦA TOYOTA VÀ MALAYSIA AIRLINES ............................................ 26
2.1. Xử lý khủng hoảng truyền thông trường hợp của Toyota .............................. 26
2.1.1. Giới thiệu chung về công ty Toyota.......................................................... 26
2.1.2. Khủng hoảng thu hồi xe của Toyota từ năm 2009-2012 .......................... 29
2.1.3. Cách thức xử lí khủng hoảng của Toyota ................................................ 36
2.2. Xử lý khủng hoảng truyền thông trường hợp của Malaysia Airlines ............. 40
2.2.1. Giới thiệu chung về Malaysia Airlines ..................................................... 40
2.2.2. Khủng hoảng rơi và mất tích máy bay của Malaysia Airlines ................. 43
2.2.3. Cách thức xử lý của Malaysia Airlines .................................................... 46
2.3. Đánh giá cách thức xử lý khủng hoảng của hai công ty ................................. 52
2.3.1. Những vấn đề đã xử lý được ..................................................................... 52
2.3.2. Những mặt hạn chế còn tồn tại ................................................................ 55
CHƢƠNG III: BÀI HỌC XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG CHO
CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM .................................................................... 58
3.1. Xu hướng và thực trạng xử lý khủng hoảng truyền thông tại Việt Nam hiện
nay .......................................................................................................................... 58
Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
lOMoARcPSD|16911414