Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
6 trang
36 lượt xem
1
0

Một số khuyến nghị xây dựng đề thi trắc nghiệm đáp ứng chuẩn đầu ra học phần trên cơ sở thang đo Bloom

Bài viết tập trung nghiên cứu giải pháp xây dựng hệ thống tiêu chí phân loại câu hỏi trắc nghiệm theo thang đánh giá Bloom. Nghiên cứu nhằm đưa ra một số khuyến nghị xây dựng đề thi trắc nghiệm đáp ứng chuẩn đầu ra học phần trên cơ sở thang đo 6 bậc Bloom. Từ đó, tổng hợp và phân tích kết quả bài thi nhằm đánh giá năng lực của sinh viên.

Tags:

gaupanda085

Xây dựng đề thi trắc nghiệm

Thang đo Bloom

Cấp độ của thang đo Bloom

Phương pháp đánh giá học tập

Chuẩn đầu ra học phần

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Một số khuyến nghị xây dựng đề thi trắc nghiệm đáp ứng chuẩn đầu ra học phần trên cơ sở thang đo Bloom

Một số khuyến nghị xây dựng đề thi trắc nghiệm đáp ứng chuẩn đầu ra học phần trên cơ sở thang đo Bloom

6 trang
Đánh giá sự tương thích của sách New Round up 4 với chuẩn đầu ra học phần ngữ pháp cơ bản và trình độ tiếng Anh của sinh viên

Đánh giá sự tương thích của sách New Round up 4 với chuẩn đầu ra học phần ngữ pháp cơ bản và trình độ tiếng Anh của sinh viên

8 trang
Đánh giá chuẩn đầu ra chương trình đào tạo phục vụ kiểm định chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA

Đánh giá chuẩn đầu ra chương trình đào tạo phục vụ kiểm định chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA

7 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Những vật lý trong bài báo này chủ yếu khuẩn thuần về việc phát triển một dấu vế câu hỏi cho một khoá học đại học, chỉ ra sự quan trọng của kiểm tra kết quả học tập cao trung học. Bài báo thì trình bày một hệ thống phát triển dấu vế câu hỏi dựa trên Taxonomy Bloom và các mức độ của nó: nhớ, hiểu, sử dụng, tính toán, xem xét và tạo mới.

Đối tượng sử dụng

người giáo viên và nhà nghiên cứu liên quan tới kiểm tra và đánh giá học tập.

Từ khoá chính

Taxonomy Bloomkiểm tra kết quả học tậpphát triển dấu vế câu hỏiviệc sử dụng phương pháp kiểm tra hiệu quảgiáo viên

Nội dung tóm tắt

Bài báo này khẳng định rằng việc kiểm tra kết quả học tập cao trung học là rất quan trọng. Nó thì giới thiệu vào những hạn chế của phương pháp kiểm tra hiện tại và việc cần có các công cụ đánh giá hiệu quả hơn. Hành trình chính của bài báo thì giới thiệu một hệ thống phát triển dấu vế câu hỏi dựa trên Taxonomy Bloom, một sử dụng việc các đề tài đó có thể giúp giáo viên tạo ra kiểm tra quyết liệt hơn, chính xác hơn và hơn vị thực tế. Bài báo cũng nhắc đến các khó khăn trong việc triển khai phương pháp này, chẳng hạn như cần đào tạo và phát triển chuyên môn cho giáo viên, thậm chí cũng cần lưu ý tới tình hình và hình thứ của học sinh.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015