Làm gì khi có xung đột trong công việc
140
lượt xem 17
download
lượt xem 17
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Những xung đột với đồng nghiệp sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến công việc của bạn, vậy bạn sẽ làm gì khi không may có những cuộc tranh cãi xảy ra. Làm gì khi có xung đột trong công việc Dưới đây là một vài lời khuyên của các chuyên gia về vấn đề này: Lắng nghe Hãy lắng nghe ý kiến của người khác về quan điểm của bạn một cách chăm chú và chân thành. Không nên đưa ra ý kiến khi người khác đang nói và phải hết sức bình tĩnh khi đưa ra ý kiến của bạn....
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD