intTypePromotion=1
ADSENSE

Learning XNA 3.0 phần 6

Chia sẻ: Nguyễn Văn Hùng | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:50

47
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chú ý rằng bạn đã xác định hai biến ở cấp lớp: một ma trận điểm và một ma trận chiếu. Chiếc máy ảnh được đại diện bởi lớp này được thiết kế để được tĩnh. Như đã đề cập trước đây, xem ma trận đại diện cho vị trí và luân chuyển của máy ảnh. Nếu bạn đang đi để tạo ra một máy ảnh có thể được di chuyển trong không gian 3D,

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Learning XNA 3.0 phần 6

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2